Chương 111: Đừng quầy rầy chúng tôi. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

48.1K 1.3K 289
                                    




Quyển thứ nhất: Rung động thanh xuân.

Chương 111: Đừng quầy rầy chúng tôi. (Edit:Tiểu Phong dâm đãng)

*                                               *                                                 *

Khương Viên còn đang định nói cái gì đó, Cố Hải từ phòng ngủ đi ra.

"Nhân Tử, cậu có đi tắm không?"

Nếu như ngày thường, Bạch Lạc Nhân sẽ không cần suy nghĩ liền cự tuyệt, nhưng mà hôm nay, cậu có chút do dự. Một là bị ánh mắt lưu manh dâm đãng của Cố Hải thiêu đốt một chút, một là ở lại bị Khương Viên giáo huấn đủ điều, so sánh một chút cậu vẫn thấy vào phòng tắm tương đối an toàn.

Khương Viên nhìn thấy Bạch Lạc Nhân đứng lên, nụ cười dịu dàng lập tức tràn đầy ở khóe miệng.

"Hai anh em các con quan hệ tốt như vậy hả? Thật sự làm cho mọi người yên lòng."

Bạch Lạc Nhân đi vào trong trong phòng tìm áo ngủ, sau đó đi tới cửa phòng tắm, Khương Viên còn với theo một câu,"Mẹ thực sự thích nhìn hai đứa gắn bó thân thiết, càng nhìn càng thấy vui vẻ."

Trước khi đóng cửa Cố Hải còn hừ lạnh một tiếng, sẽ có một ngày làm cho bà khóc.

Trong phòng tắm có hai cái vòi hoa sen, một bồn tắm lớn, Cố Hải mở vòi hoa sen xong lại xả nước đầy bồn tắm. Lúc nghiêng đầu qua thì Bạch Lạc Nhân đang treo áo ngủ lên.

Ánh mắt nóng rực của Cố Hải suy nghĩ đánh giá toàn bộ động tác của Bạch Lạc Nhân.

Bạch Lạc Nhân cảm giác được phía sau lưng nhói nhói một trận, đặc biệt dưới phần eo, cảm giác như có hai ngọn lửa đang thiêu đốt. Cậu ta xoay người lại, thấy một người con trai cao to đẹp trai như không có chuyện gì xảy ra kì cọ thân thể, toàn thân cơ bắp chắc khỏe đều lấp lánh dưới ánh đèn phòng tắm, vừa là thưởng thức vừa hâm mộ, Bạch Lạc Nhân nhịn không được cứ dán hai mắt vào.

Ngược lại Cố Hải thì, dường như vẫn luôn bình thường, ánh mắt cũng không có chú ý đến thân thể Bạch Lạc Nhân.

Chẳng lẽ là mình suy nghĩ nhiều hay sao? Bạch Lạc Nhân thu hồi bất an trong lòng, rất nhanh cởi hết quần áo trên người.

Nước vòi hoa sen rất nóng, xung quanh bốc lên một tầng hơi nước, lượn lờ vòng quanh người Bạch Lạc Nhân, cả người toát lên một vầng sáng.

Cố Hải lại liếc mắt qua, mắt dâm bắt đầu di chuyển từ gót chân đi lên, đôi chân thẳng tắp, mỗi một lần hơi di chuyển một chút lại làm trái tim Cố Hải đập lệch một nhịp, kia là cặp mông nhỏ, tuy nhỏ nhưng lại  săn chắc căng tròn, hơn nữa rất nhiều thịt, Cố Hải đã từng nghe người nào đó nói qua, mông mà nhiều thịt thì tính dục sẽ rất sung mãn, cơ bụng sáu múi săn chắc, đường cong thân thể rõ nét, gương mặt tuấn tú thì không phải nói, ngũ quan hài hòa, thân thể toát lên vẻ khỏe mạnh, khí tức bức người........

Cố Hải nhịn không được ở trong lòng tưởng tượng Bạch Lạc Nhân mặc quân phục, nhất định sẽ đặc biệt đẹp trai mê người, nếu vừa mặc quân phục vừa bị mình đè, thì sẽ sao nhỉ, cảm giác quá sướng đi! !

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ