Chương 21

2.2K 112 6
                                    

Tiểu Phong: Làm việc ở đó lâu như vậy rồi, nhưng chưa bao giờ em nhìn thấy tổng giám đốc đâu cả. Anh đã thấy bao giờ chưa?

Huyền Vũ: Rồi.

Tiểu Phong: Trông ông ta như thế nào?

Huyền Vũ: Em đoán xem.

Tiểu Phong: Chắclà một lão già nghiêm túc chứ gì?

Huyền Vũ: Anh ta còn rất trẻ.

Tôi nghĩ thầm 'không phải chứ?'

Huyền Vũ: Không những vậy còn...

Rất

Đẹp

Traiiiiii....

Tiểu Phong: Nói dốc, thôi không nói chuyện với anh nữa,, em phải đi làm đây, đến muộn không khéo bị trừ lương mất.Bye anh.

Huyền Vũ:Ừ, đi cận thận.

Tôi mỉn cười, đóng cửa sổ chat, gấp lap top lại rồi trèo xuống giường, vớ lấy cái khăn móc trên tủ quần áo trước cửa phòng tắm rồi bước vào trong vệ sinh cá nhân.

Sau khi học xong đại học, tôi nộp đơn xin việc tại công ty Lạc Vương -là một công ty phần mền nổi tiếng nhất nước. Và đã được tuyển dụng, hiện tại tôi đang trong thời gian thử việc ba tháng đầu. Thật ra không phải tôi tài giỏi ghê gớm gì, chỉ là mẹ tôi trước kia có làm việc ở đây, cũng được coi là có quen biết rộng rãi. Vì vậy tôi mới được chuyên viên nhân sự chiếu cố, nói trắng ra thì, là đi cửa sau, đúng vậy, chính là đi cửa sau. Ha..ha

Bà lão thầy bói một năm trước có nói, cuộc sống của tôi không quá nhiều biến động, lại có qúy nhân phù trợ, xét cho cùng cũng không phải là nói dối, nhưng cũng chẳng phải đúng hoàn toàn. Trong một năm cuối cùng của đại học, Tịch Vân có giới thiệu cho tôi ba chàng trai nọ, tôi quyết định sẽ hẹn hò cùng họ, nhưng cuối cùng đều có chung một kết thúc không tốt đẹp, ví dụ như anh chàng đầu tiên, dáng vẻ không đến nỗi nào, nhưng tính tình lại ki bo bủn xỉn, người thứ hai có tướng mạo hơi béo một chút, nhưng gặp phải vấn đề vệ sinh cá nhân, người thứ ba mặt mày bặm trợn, vừa nhìn thôi cũng khiến tôi khiếp đảm bỏ chạy mất dép rồi. Tôi còn nghĩ hay là Tịch Vân chơi đểu mình, giới thiệu cho toàn tên dị hợm không đâu, cô ấy lại thản nhiên nói, dáng vẻ bề ngoài tốt xấu ra sao nào quan trọng, quan trọng là khi nên giường có hợp với mình hay không thôi. Tôi té đùng ra xỉu.

Tôi là loại người rất kén chọn, khi mua đồ trong siêu thị bao giờ cũng chọn loại tốt nhất để dùng chứ chẳng bao giờ chịu dùng đồ giảm giá loại hai cả, người ta thường nói 'có méo mó còn hơn không' nhưng với tôi thì không như vậy, tôi thà không có, chứ chẳng bao giờ chịu dùng đồ méo mó bao giờ cả, ba cuộc tình ngắn ngủi cuối năm đại học đó chính là minh chứng cụ thể nhất. Thế nên đến bây giờ tôi vẫn FA, mặc dù đã hơn hai mươi hai tuổi rồi. Hic.

Các bạn chắc đang thắc mắc con người có tên Huyền Vũ khi nãy đối với tôi là gì hả, đó không phải người yêu của tôi đâu, anh ta chỉ là một người bạn online, theo đúng nghĩa nhất ấy. Chúng tôi nói chuyện với nhau cũng được gần một năm rồi, rất hợp nhau, anh ấy rất vui tính, lại vô cùng tâm lí, không biết là vô tình hay hữu ý, anh ấy cũng là một thành viên trong đại gia đình Lạc Vương, nhưng lại đang công tác ở bên nước ngoài, chúng tôi chưa bao giờ gặp mặt nhau, tôi chỉ mới được xem ảnh anh ấy.

Em đã vui chưa, Anh gục ngã rồi đó (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ