Chương 16

2.3K 115 7
                                    

  Tôi bật cười rũ rượi sau khi nghe câu chuyện cười mà Ngọc Huệ kể, tuy câu chuyện không mấy hài hước, xong Ngọc Huệ khi kể lại khua chân múa tay liên hồi, điệu bộ trông vô cùng khôi hài. Trong lòng tôi bỗng thấy vui vui, vì bây giờ Ngọc Huệ đã lấy lại dáng vẻ vui tươi tinh nghịch của cô ấy.

Bỗng cô ấy dừng lại không cười nữa, chúng tôi đang trên đường trở về trường, xung quanh có không ít người qua lại, thấy một mình mình cười như điên như dại thì có hơi vô duyên. Thế là tôi cũng ngưng cười nhìn Ngọc Huệ thắc mắc, gương mặt cô ấy ánh lên vẻ ngạc nhiên xen lẫn lo sợ.

Tôi đưa mắt nhìn về phía cuối điểm nhìn của Ngọc Huệ, ở cách chúng tôi không xa có một chiếc xe ô tô đen bóng nhoáng, thấy có một người phụ nữ tầm tuổi mẹ tôi mái tóc xoăn nhuộm màu hung đỏ, mặt mũi có vẻ chanh chua. Bà ta đóng mạnh cửa xe lại một cái 'rầm' sau đó sải những bước chân dài trên đôi giày cao gót hùng hổ tiến về phía chúng tôi.

Tôi còn đang cho là Ngọc Huệ có quen với người phụ nữ đó từ trước, nhưng lại thắc mắc tại sao Ngọc Huệ lại tỏ ra ngạc nhiên và sợ sệt thì ...

' Bốp' bà ta tát vào mặt Ngọc Huệ một cái rất mạnh, khiến Ngọc Huệ chỉ kịp kêu lên một tiếng 'á' rồi mất đà ngã xuống đất, mặt lệch hẳn đi. Cô ấy đưa tay lên ôm mặt, tôi còn chưa kịp chạy lại đỡ thì cái tát thứ hai đã dáng xuống má còn lại của Ngọc Huệ, bà ta giận dữ thét lên.

– Tao đánh chết mày, con tiện nhân này, tao đánh chết mày,...- rồi bà ta tiếp tục nắm lấy đầu Ngọc Huệ giật mấy phát liên hồi, miệng không ngừng ngào thét- Dám cướp chồng tao à, để xem mày có còn cái xác nết về mà quyến rũ chồng bà nữa không, đồ lẳng lơ...

Người phụ nữ lạ mặt lại định dơ tay lên tát vài cú nữa vào đầu Ngọc Huệ, tôi lúc này mới định thần được, liền chạy đến đỡ lấy tay bà ta, nói:

– Bác làm cái gì vậy? sao tự dưng lại đánh bạn cháu?- mọi người đã bắt đầu xụm lại để xem trò vui, Ngọc Huệ lúc này vẫn đang ngồi lê dưới đất,mặt mũi bị tóc tai bù xù che khuất, cô ấy chắc đang khóc và đau dữ lắm, tôi thấy vai cô ấy run run.

– Mày thì biết cái gì? Tránh ra- bà ta gạt phăng tôi đi bằng một lực rất mạnh, khiến tôi lảo đảo lùi về sau mấy bước- Để tao dạy dỗ lại con khốn này, đồ Đ.ĩ đ.i.ế.m lẳng lơ, đúng là loại mặt dày vô đạo đức, mày nghĩ gì mà dám cướp chồng tao, quyến rũ lão già đấy? Hả? Hả? Hả...- mỗi tiếng 'hả' bà ta lại dùng chân để đạp, dùng tay để đánh Ngọc Huệ, tôi nhìn mà đau xót vô cùng, chạy lại can thì lại bị bà ta hất ra rồi chửi lây. Ngọc Huệ nãy giờ chẳng nói gì. Chỉ lẳng lặng nằm dưới đất để người phụ nữ ghê gớm này chà đạp. Mọi người xúm xụm lại xem càng lúc càng đông.

Tôi luống cuống tay chân, không biết nên làm gì để mọi chuện chấm dứt, can thì không được, mà đứng không nhìn lại không đành lòng, cuối cùng cũng có một người thanh niên đứng ra bênh vực cho Ngọc Huệ, hắn kéo tay người đàn bà đang gào thét điên loạn như một kẻ điên kia ra khỏi người Ngọc Huệ, người phụ nữ hung dữ đó còn đánh cả tên thanh niên đó để vùng ra. Nhưng mà sức nữ nhi làm sao mà đọ lại với thanh niên cường tráng, cuối cùng người phụ nữa cũng chịu rời đi, còn không quên quay lại mắng nhiếc chửi rửa thêm vài câu nữa.

Em đã vui chưa, Anh gục ngã rồi đó (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ