C150. Một nhà ba người ước hẹn

824 14 2
                                    

Giọng nói trẻ con mềm mại non nớt, khiến trong lòng Mạc Tiểu Hàn xông lên một tình cảm dịu dàng, nhưng thỉnh cầu của Tư Hàn quả thật có chút thái quá, Mạc Tiểu Hàn liếc mắt nhìn Sở Thiên Ngạo, cặp mắt lấp lánh có hồn của hắn đang nhìn cô, bên môi hàm chứa một nụ cười, tựa hồ rất hài lòng với những lời thỉnh cầu của Tư Hàn.

Mạc Tiểu Hàn không khỏi đỏ mặt lên. Đưa tay siết chặt khuôn mặt nhỏ bé của Tư Hàn: "Ngoan, chúng ta ăn bánh sinh nhật tiếp có được hay không?"

Thấy Mạc Tiểu Hàn không đáp ứng mình, Tư Hàn có phần buồn bã, hai hàng mi thật dài rũ xuống, trên khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn một nụ cười cũng không có.

Dùng ngón tay trắng như tuyết xẹt qua xẹt lại trên khăn trải bàn, dáng người mỏng manh, nhìn qua có vẻ sầu muộn.

Trong lòng Mạc Tiểu Hàn đau nhói, ôm Tiểu Tư Hàn hôn một cái: "Tư Hàn, miếng này lớn nhất cho con ăn."

Mạc Tiểu Hàn cắt cho Tư Hàn một miếng bánh lớn nhất đưa tới trước mặt cậu.

Nhưng Tư Hàn không thèm nhìn tới, ngẩng đầu lên, đôi mắt to trong suốt như hai viên thủy tinh nhìn Mạc Tiểu Hàn, trong mắt tràn đầy uất ức: "Cô Mạc, là Tiểu Hàn không ngoan, cho nên Cô Mạc không chịu làm mẹ con sao?"

Thấy dáng vẻ uất ức của Tư Hàn, Mạc Tiểu Hàn đau lòng, không biết vì sao, đứa bé này đặc biệt khiến cô động lòng.

Vươn tay nhẹ nhàng vuốt đầu Tư Hàn: "Tư Hàn thật ngoan, cô Mạc rất thích Tư Hàn. Cô Mạc không thể làm mẹ con, nhưng về sau cô Mạc có thể thường xuyên mang Tư Hàn đi chơi."

Nói tới chỗ này, Mạc Tiểu Hàn ngẩng đầu nhìn Sở Thiên Ngạo ra vẻ khẩn cầu, cô muốn mang Tư Hàn đi ra ngoài, cũng phải xem Sở Thiên Ngạo có đồng ý hay không nha.

Sở Thiên Ngạo nhìn Mạc Tiểu Hàn mỉm cười gật đầu một cái.

Nhìn thấy dáng vẻ Mạc Tiểu Hàn và Tư Hàn đi chung với nhau, cảm giác giống như hai mẹ con. Tất cả đều tự nhiên như vậy, ấm áp như vậy. Sở Thiên Ngạo đột nhiên cảm thấy đã rất lâu hắn không được hưởng thụ không khí gia đình yên tĩnh và ấm áp rồi.

Khóe mắt, chợt có chút ươn ướt.

Tư Hàn ở bên cạnh, Tiểu Hàn cũng ở bên cạnh, hai người, hắn yêu quý nhất kiếp này đều ở bên cạnh, Sở Thiên Ngạo đột nhiên cảm thấy trời xanh thật rất ưu ái hắn.

Cho hắn những ngày tốt đẹp như vậy .

Nghe Mạc Tiểu Hàn nói, Tư Hàn cao hứng dang tay, nhào đầu vào trong ngực Mạc Tiểu Hàn: "Chủ nhật này dẫn con đi chơi có được không? Con muốn đi xem triển lãm cảnh biển!"

Mạc Tiểu Hàn và Sở Thiên Ngạo nhìn thẳng vào mắt nhau rồi cười một tiếng, cậu bé này, thật đúng là gặp khe hở liền đâm kim vào ngay.

"Được. Chủ nhật cô tới đón con."

Trong phòng khách nhà họ Thân, đang diễn ra một cuộc hỗn loạn.

"Thân Hạo Khiêm! Con trai của anh bị người ta đánh thành thương tíchnhư vậy! Anh không có ý kiến gì sao?" Lương Noãn Noãn mặc dù hai tay không chống nạnh giống những người đàn bà chanh chua khác, nhưng giọng nói lại hung dữ vô cùng.

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ