C76. Hắn trêu đùa

445 7 0
                                    

Thân thể của cô bị Sở Thiên Ngạo làm cho càng ngày càng nhạy cảm, tay của hắn, môi của hắn chỉ cần khẽ trêu đùa, thì cơ thể cô liền mềm nhũn. . . . . .

Trong cơn choáng váng, cơ thể đột nhiên bị buông ra, Mạc Tiểu Hàn mở to đôi mắt mơ hồ, phát hiện Sở Thiên Ngạo đã buông cô ra, đôi mắt vẫn còn sót lại dục vọng ham muốn, đang ranh mãnh nhìn cô.

"Mạc Tiểu Hàn, cơ thể của em so với miệng của em còn thành thực hơn rất nhiều." Sở Thiên Ngạo trêu ghẹo nói.

"Anh! . . . . . ." Mạc Tiểu Hàn mắc cỡ không ngẩng đầu lên được nữa rồi. Hung hăng giơ lên quả đấm nhỏ hướng trên người hắn đập tới.

"Có phải rất muốn để tôi ở ngoài đường phố muốn em?" Sở Thiên Ngạo tiến tới bên tai cô nhỏ giọng nói, giọng nói vô cùng mập mờ, con ngươi đen tối lóe lên một tia ranh mãnh.

"Anh thật không biết xấu hổ! Mới vừa rồi là người nào quấn lấy tôi không thả?" Mạc Tiểu Hàn có chút thẹn quá thành giận rồi.

"Không phải em cũng vui vẻ ở trong đó sao? Nhìn xem, nó cũng đã cứng rắn và vểnh lên rồi này. . . . . ." Sở Thiên Ngạo cợt nhả vân vê hai đỉnh núi trước ngực Mạc Tiểu Hàn.

Mạc Tiểu Hàn hận không được tìm một cái lỗ nào để chui xuống. Khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đỏ bừng, trước ngực phập phồng.

"Được rồi, đừng có ngượng nữa! Tối về tôi sẽ thỏa mãn em!" Sở Thiên Ngạo phát hiện hắn càng ngày càng thích cùng Mạc Tiểu Hàn cãi vã. Đùa giỡn cô, nhìn cô nổi giận, thẹn thùng, vẻ quẫn bách, thật là một chuyện vui vẻ.

Mạc Tiểu Hàn quay đầu đi, hoàn toàn không quan tâm tới Sở Thiên Ngạo. Cãi nhau, cho tới bây giờ cô không bao giờ chiếm được ưu thế.

Mạc Tiểu Hàn mặc một bộ lễ phục không có tay, không khí trên xe có chút lạnh, Mạc Tiểu Hàn co bả vai. Trên cánh tay trắng nõn nổi da gà.

"Mặc vào." Sở Thiên Ngạo cởi áo khoác trên người đưa cho Mạc Tiểu Hàn, ra lệnh.

Mạc Tiểu Hàn nhận lấy áo khoác choàng ở trên người. mùi vị của Sở Thiên Ngạo tràn ngập ở chóp mũi của cô, mùi vị trên người Sở Thiên Ngạo là lạnh lùng, kèm theo mùi vị nước hoa như có như không, cũng giống như vẻ ngạo mạn của hắn.

Mạc Tiểu Hàn lại nghĩ tới học trưởng Hạo trên người nhàn nhạt mùi hương Bạc Hà, trái tim có chút buồn buồn, thở dài.

"Sao lại thở dài?" Anh1 mắt Sở Thiên Ngạo nhìn thẳng phía trước , nhíu nhíu mày hỏi.

"Không có gì." Mạc Tiểu Hàn nhắm mắt lại giả bộ ngủ. Cô không phải người ngốc, làm sao có thể nói thật lòng cho Sở Thiên Ngạo biết.

Sở Thiên Ngạo hừ lạnh một tiếng: "Chồng sắp cưới của Lương Noãn Noãn tên là gì?"

Mạc Tiểu Hàn giật mình, mặc dù vẫn nhắm mắt lại, nhưng hàng mi thật dài vẫn run rẩy, bị ánh mắt Sở Thiên Ngạo nhìn thấy rất rõ ràng.

"Sao đột nhiên lại hỏi chuyện này?" Mạc Tiểu Hàn cố gắng giả bộ điềm nhiên như không có việc gì.

Sở Thiên Ngạo quay đầu nhìn Mạc Tiểu Hàn một cái, con ngươi tối đen thoáng qua ánh sáng lạnh sắc bén, "Em có quen biết với hắn?"

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ