C126. Cảm ơn

317 10 0
                                    

Nghe Bùi Tuấn nói, Cố Cẩm Tâm cũng kích động: "Tiểu Hàn, thật tốt quá! Cậu tự do rồi ! Từ nay về sau rốt cuộc cậu có thể sống cuộc sống mình mong muốn rồi !"

Lời nói chúc mừng lọt vào tai Sở Thiên Ngạo sao lại chói tai như vậy. Ánh mắt u ám nhìn chằm chằm Mạc Tiểu Hàn, nhưng gương mặt lạnh lùng không có bất kỳ biểu lộ gì.

Mạc Tiểu Hàn đột nhiên cảm thấy trong lòng rối loạn. Tại sao khi cuối cùng cô đạt được tự do, cô lại không cảm thấy vui vẻ? Tựa hồ như mất mát một cái gì đó, khiến cô cảm thấy trong lòng trống trải.

Không muốn suy nghĩ nhiều như vậy, Mạc Tiểu Hàn khép hờ mắt lại, nhẹ nhàng nói một câu: "Cám ơn."

Cám ơn? Ánh mắt Sở Thiên Ngạo híp lại. Mạc Tiểu Hàn đang nói chuyện với hắn sao? Cô cám ơn hắn vì đã để cô tự do, cám ơn hắn vì từ nay hai người trở thành những người xa lạ.

Cám ơn. . . . . . Sở Thiên Ngạo chưa từng trải qua cảm giác trái tim mình đau đớn như thế này bao giờ.

Cố Cẩm Tâm lại hoàn toàn không cảm thấy mạch nước ngầm đang chảy giữa 2 người, cao hứng kéo tay Mạc Tiểu Hàn: "Đi, Tiểu Hàn, chúng ta đi ăn mừng."

Bùi Tuấn đứng lên ngăn cản hai người: "Nếu lời nói đã rõ rồi thì bây giờ mọi người vẫn là bạn bè, đã gặp nhau thì cũng có lúc chia tay, bữa cơm này, coi như là bữa tiệc tạm biệt thôi. Tiểu Hàn, cô nên nể mặt chúng tôi một chút."

Mạc Tiểu Hàn không còn bất kỳ lý do gì để cự tuyệt nữa, đành yên lặng ngồi xuống.

Cố Cẩm Tâm tùy tiện nói: "Bùi Tuấn, anh mời khách sao?"

Biểu tình của Bùi Tuấn vẫn là cười híp mắt không kềm chế được, sảng khoái đáp: "Được. Thích ăn gì, các cô cứ tùy tiện gọi." Nói xong đưa thực đơn cho Mạc Tiểu Hàn và Cố Cẩm Tâm.

Mạc Tiểu Hàn không có một chút khẩu vị, ngồi một mình ở bên cạnh, mắt nhìn chằm chằm vào mặt bàn, hoàn toàn không muốn nói chuyện.

Cố Cẩm Tâm thấy rất kỳ quái, đã đạt được tự do, tại sao vẻ mặt Tiểu Hàn còn mất hứng như vậy? Ừ, có lẽ là vì có mặt Sở Thiên Ngạo, Tiểu Hàn không thích ăn cơm với hắn. Nhất định là như vậy, trong lòng Cố Cẩm Tâm suy đoán khi thấy hành động khác lạ của Mạc Tiểu Hàn .

Nếu Bùi Tuấn mời khách, không ăn cũng uổng, Cố Cẩm Tâm không chút khách khí, sảng khoái chỉ vào thực đơn: "Cái này, cái này, cái này. . . . . . Đều muốn!"

Bùi Tuấn cười híp mắt nhìn Cố Cẩm Tâm, cảm thấy cô bé này thật sự thú vị vô cùng.

Những phụ nữ khác cùng hắn ăn cơm, thường dè dặt câu nệ, ăn một chút xíu đã nói no rồi, chỉ sợ phá hư hình tượng thục nữ của mình. Cố Cẩm Tâm thì khác, bộ dạng không ăn hết tiền của hắn thề không bỏ qua.

Thật cởi mở, hắn thích.

Gọi xong đồ ăn, Cố Cẩm Tâm lại nói thêm câu: "Tôi còn muốn thêm món đậu phộng nấu sữa."

Mạc Tiểu Hàn còn chưa kịp nói chuyện, có người đã nhàn nhạt mở miệng: "Mạc Tiểu Hàn dị ứng đậu phộng." Là Sở Thiên Ngạo.

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ