C75. Tiệc tối lông trọng

439 10 0
                                    

"Tiểu Hàn, lên xe." Sở Thiên Ngạo mở cửa xe cho Mạc Tiểu Hàn, khó có khi hắn dịu dàng như thế này. Mạc Tiểu Hàn có chút kinh ngạc nhìn hắn một cái. Người đàn ông này hôm nay trúng gió gì sao?

Bước vào xe ngồi xuống, trong nháy mắt, vùng xương hông bị té đau nhói khiến Mạc Tiểu Hàn phát ra một tiếng rên nhỏ.

"Sao thế?" Sở Thiên Ngạo quay đầu nhìn cô, giọng nói có chút khẩn trương.

"Không có gì, cô nhân viên đó vừa rồi đẩy tôi một cái." Mạc Tiểu Hàn nói qua loa. Mặc dù ngã xuống, nhưng ngoại trừ xương hông có chút đau, bụng cũng không sao, bé con sẽ không có chuyện, vì vậy cô không muốn làm lớn chuyện.

Sở Thiên Ngạo dừng một chút, liếc mắt nhìn bụng Mạc Tiểu Hàn: "Nó có khỏe không?"

Mạc Tiểu Hàn vuốt vuốt bụng: "Tốt." Mạc Tiểu Hàn cảm thấy rất kỳ lạ, Sở Thiên Ngạo hôm nay sao quá khác thường, lại quan tâm tới bé con.

Trước kia hắn đã từng nói, đứa nhỏ này giống như chiếc nón xanh lóe sáng trên đầucủa hắn. Nhìn thấy bụng cô, hắn lại cảm giác màu sắc chiếc nón xanh lại đậm thêm mấy phần.

Lắc đầu một cái, không thèm nghĩ nhiều như vậy nữa, cô chăm chú nhìn ra ngoài cửa sổ. Xe chạy băng băng trên con đường rộng rãi, hai người đều im lặng không nói thêm gì nữa.

Đèn đỏ sáng lên. Con đường băng ngang này lượng xe chạy rất đông, thời gian đèn đỏ hơi bị dài. Mạc Tiểu Hàn vươn tay, muốn mở nhạc trên xe nghe.

Bàn tay nửa chừng bị Sở Thiên Ngạo nắm lại. Một cái hộp nhỏ bằng nhung đưa tới trước mắt cô.

"Cái gì thế?" Xem bộ dáng là một hộp trang sức. Sở Thiên Ngạo muốn đưa cô đồ trang sức? Mạc Tiểu Hàn mở to mắt nhìn Sở Thiên Ngạo.

"Mở ra xem một chút có thích hay không." Giọng nói Sở Thiên Ngạo nhàn nhạt.

Đây là hộp trang sức hắn mua được trong cuộc đấu giá ở Giang Tô. Sáng hôm nay vừa gửi tới. Vừa rồi vì đi lấy nó, mới không thể cùng cô tới cửa hàng quần áo, không ngờ lại có chuyện xảy ra.

Mạc Tiểu Hàn mở hộp trang sức ra. Một chiếc nhẫn đính đá quý hình thoi màu xanh dương đậm, mặc dù không có ánh đèn chiếu rọi, cũng tản mát ra ánh sáng rực rỡ chói mắt. Ở chính giữa viên đá quý, hình ảnh trái tim ẩn hiện như sóng gợn.

Vây quanh là kim loại tinh xảo và hoàn mỹ, khiến khối đá quý này có giá trị liên thành.

"A! Đây không phải là viên “Hải Dương Chi Tâm” sao?" Mạc Tiểu Hàn phát ra một tiếng kêu thật nhỏ.

Hải Dương Chi Tâm, theo truyền thuyết là vào đầu thế kỷ 13, Quốc vương Louie 16 của Pháp tặng cho tình nhân bí mật của ông ấy là Khải Sát Lâm làm vật đính ước. Đá quý màu xanh dương cũng không phải là hiếm thấy, hiếm thấy chính là ở giữa viên đá quý, có một trái tim hiện lên tự nhiên như sóng gợn. Đây là do khoáng thạch vô cùng quý hiếm kết tinh thành. Trên thế giới chỉ có duy nhất một viên này.

Louie 16 cả đời cưng chiều người tình nhân dung mạo cũng không có gì xuất chúng này, cũng khiến cho chiếc nhẫn này trở thành vật tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng.

[NT] Thuần Phục Cô Vợ Bé Nhỏ Tổng Tài Hư Hư HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ