chap 9

1.5K 78 15
                                    

Trong phòng vệ sinh, Jiyeonđang nôn thốc nôn tháo thì ở ngoài này, ba cái đầu chụm lại, chén cơm trong tay cũng đã bỏ xuống. Hyomin nhìn Jungkook đầy nghi hoặc:
-Anh với chị Jiyeon...đã ngủ chung với nhau lần nào chưa?. - Hyomin nói nhỏ, mắt liếc liếc vào phòng vệ sinh như sợ Jiyeon nghe thấy.
Jungkook không một chút suy nghĩ trả lời ngay:
-Rồi, tối hôm qua.
-Omo nhanh thiệt đó!. - V bật ngón tay cái lên tỏ vẻ gật gù, khuôn mặt nham nhở sau một hồi bỗng chốc trở nên nghệch lại. - Nhưng mà...ngủ hôm qua sao hôm nay có thai rồi?.
Hyomin lườm V làm cậu hoảng sợ, vội thu vẻ mặt ngờ nghệch của mình lại, khép nép như con gái. Hyomin không thèm đoái hoài gì đến V, tiếp tục hỏi Jungkook
-Không phải...anh hiểu sai ý em rồi...ý em là...
-A! Sao em không nói rõ ràng. Rồi! Cách đây khoảng một tháng. - Jungkook như hiểu được ý của Hyomin nên trả lời ngay, không để cho Hyomin nói hết.
-Mọi người đang nói gì đó?. - Một giọng nói trong trẻo chứa đầy sự mệt mỏi trong đó vang lên, khiến cả căn phòng lại chìm trong yên lặng. Jungkook, Hyomin, V vội vàng chộp lấy chén cơm của mình mà ăn lấy ăn để.Không có ai trả lời Jiyeon.
-Jungkook, anh ăn như bị đói từ kiếp trước rồi ý, thật dể thương, giống trẻ con quá đi a
Jiyeon không dại gì mà nán lại để rước họa vào thân, nó nhanh chân chạy lên phòng. Jungkook dừng ăn, buông đũa, hắn chạy theo Jiyeon:
-Em đứng lại đó, dám nói anh là trẻ con hả?
V và Hyomin nhìn 2 anh chị vui vẽ với nhau cũng vui lây

*

Bắt được em rồi. -Jungkook ôm lấy Jiyeon từ đằng sau, hai người đang ở trong phòng Jiyeon.
-A! Buông em ra, em xin lỗi, hihi. - Jiyeon giãy giụa khỏi vòng tay Jungkook, Jungkook ghì chặt Jiyeon hơn, nócũng đã thôi dãy dụa, Jungkook nhắm mắt hít hà mùi hương trên tóc nó.
Chồm tới cắn nhẹ vành tai Jiyeon, hắn chậm rãi hỏi:
-Từ khi nào?
Jiyeonnghệch mặt ra:
- là sao?
-Em có thai từ khi nào?. - Jungkook cứ thế tiếp tục mơn trớn vành tai.Jiyeon khiến nó bật ra một tiếng rên nhẹ.
-Jungkook...làm...làm sao anh biết?. - Jiyeon kinh ngạc nhìn Jungkook, nó lắp bắp. Rõ ràng chỉ mình nó biết chuyện này cơ mà. Thế là ý định cho Jungkook bất ngờ đã đổ bể rồi.
Jungkookkhông trả lời, hắn cười mỉm rồi nhẹ nhàng xoay Jiyeon lại, nhẹ đặt lên đôi môi nhỏ xinh đó một nụ hôn. Jiyeon khá bất ngờ, thần trí nó như đang ở trên mây...Jungkook chủ động hôn nó. Nó nhắm mắt lại, đưa tay lên siết lấy cổ Jungkook.
Jiyeon dần mất hết lí trí, nụ hôn này thực sự quá tuyệt vời. Chợt...Jungkook nhẹ nhàng bồng Jiyeon lên giường, tay Jungkook luồng ra sau lưng nó, kéo dây kéo chiếc váy của nó xuống , môi bắt đầu di chuyển đến chiếc cổ trắng ngần.
Jungkook nhẹ nhàng từ từ cởi phần trên của chiếc váy xuống, mỉm cười nhìn nó:
-Em đừng có mà câu dẫn anh như thế!.
Jungkook lại vùi mặt vào chiếc cổ trắng ngần của Jiyeon, tay vuốt ve bụng nó.
Chợt...

Jungkook anh có ăn...- V thò đầu vào, hỏi với chất giọng trầm đục, mặt cậu lúc đầu thì rõ hớn hở, nhưng khi thấy cảnh ấy, cậu liền lấy hai tay lên che mắt, rồi bỏ chạy mất. - Aaaaa! em không thấy gì hết, Hyomin à! em có thuốc nhỏ mắt không.
Jungkook và Jiyeon giật mình nhìn về phía cửa - V đã chạy mất tăm, hắn chán nản ngồi dậy, Jungkook kéo chiếc váy lên mặc lại cho Jiyeon. "Chán thật, đang vui thế mà". Hắn nghiêng đầu hôn lên môi Jiyeon, rồi đứng dậy sửa soạn quần áo để đi làm.
Jiyeon vì bị thằng em V thấy cảnh đó mà xấu hổ, chui tọt vào trong chăn, miệng kêu thảm thiết:
-Aaaaaaaaa xấu hổ quá xấu hổ quá.
-Tối anh sẽ về với em, ở nhà ngoan nhé. - Jungkook ôn nhu nhìn Jiyeon, đáy mắt tràn ngập nét cười, đóa hoa nhỏ của cậu đáng yêu quá.
Nói rôì anh cúi xuống hôn lên bụng Jiyeon:
~ Ba đi làm nhé! Con yêu
*

Đêm xuống. Phía sau nhà Jungkook có một cái hồ nhỏ. Jiyeonđang ở đó, nó đưa hai chân xuống quẫy đạp.
Nó đã cười suốt buổi chiều...
Vì nụ hôn đó...
...
"Rầm!".
Hyomin quay đầu lại, có ai đó đang vào nhà, là Sara.
-Ô Sara cậu đã về đấy à? Vào đây ăn trái cây đi. - hYOMIN vừa đưa miếng táo lên miệng vừa nói.
-Jungkook đâu.? - Sara không thèm trả lời câu hỏi, ánh mắt hằm hằm.
-Jungkook đi làm chưa về.
-Khốn nạn. - Sara tức giận, cô ta đi lên phòng Jungkook
-Ơ kìa. - V và Hyomin ngạc nhiên nhìn theo, rồi nhún vai tiếp tục xem phim, có lẽ là Jungkook với Sara đang cãi nhau - họ nghĩ vậy.
-Hừ, con cáo nhỏ đó cũng không có ở đây!. Sara điên tiết đẩy mạnh cửa sổ trong phòng Jungkook, cô ta vươn người ra ngoài. A...kia rồi, con cáo nhỏ đang ngồi co ro ở mép hồ. Sara vội vàng chạy xuống.
Jiyeon ngửa mặt trên trời, nó khẽ nhắm mắt lại, hàng mi dài khẽ rung.
"Ba ơi, mẹ ơi, Jimin ơi...Jiyeon đang rất hạnh phúc".
Chợt một bàn tay lạnh ngắt tóm lấy cổ Jiyeon từ đằng sau, không đợi cho Jiyeon quay lại, người đó đã ấn dúi đầu nó xuống nước...
...
Sara ra chỗ phòng khách nơi Hyomin và V đang xem TV, cô ta hằn học:
-Gọi điện bảo Jungkook đến chỗ ngõ hẻm gần quán trà sữa Bong Bóng đợi tớ.
...
-Vợ ơi, chị Jiyeon không có trong phòng. - V từ trên phòng Jungkook đi xuống, Hyomin đã bảo cậu lên gọi Jiyeon xuống ăn trái cây.
-Vậy chắc chị ấy ở đâu đó thôi, chồng đi tìm đi. - Hyomin vẫn không nhìn Jiyeon, cô co chân lên ghế, cho miếng dưa hấu vào miệng.
V chán nãn vò đầu, cậu đi tìm Jiyeon:
"Trong phòng không có, nhà vệ sinh không có, phòng đọc sách không có, phòng xem phim cũng không có nốt, rốt cuộc là chị đang ở đâu đây hả ?". V thở dốc, chống hai tay lên hông, cậu đã tìm hết trong nhà nhưng vẫn không thấy Jiyeon.
-Vợ ơi! em đừng ăn nữa được không? Đi tìm chị Jiyeon với anh đi.
-Anh đã tìm hết chưa?. - Bực tức vì có kẻ phá đám, Hyomin nhăn mặt.
-Rồi.
-Khuôn viên, hồ nước đã tìm chưa?.
-...
V ủ rủ lụi thụi đi ra phía sân sau, cậu muốn được Hyomin đút cho ăn nhưng không ngờ Hyomin lại bảo cậu đi tìm Jiyeon.
"Ây, thật chán mà". - Cậu bực tức vò vò mái đầu vốn đã rối như tổ quạ.
-Ô kìa, kia chẳng phải là chị Jiyeon sao?. - V chỉ tay về phía Jiyeon, cậu lật đật chạy thật nhanh lại. Ngồi xổm xuống bên Jiyeon - Chị à! Ngủ ngoài này dễ bị muỗi đốt lắm đó.
V nhẹ nâng mặt Jiyeon lên, cậu há hốc mồm. Người Jiyeon đẫm nước, mặt tím lại, cả người lạnh như đóng băng, Jiyeon đang ngất chứ không phải đang ngủ. V hoảng sợ gọi với vào trong
-Hyomin a, hyomin!!!.
*
*
*
*
-Tìm tôi có việc gì?. - Jungkook lạnh lùng hỏi, tay cho vào túi quần.
Sara cười khẩy, người cô ta mong gặp nhất đã tới rồi.
-Jungkook, anh đã yêu con cáo đó, anh vì cô ta mà đánh tôi, anh vì cô ta mà rũ bỏ tôi, anh đã không còn yêu tôi nữa. - Sara nghiến răng, cô ta nói trong tức giận.
-Tôi chưa bao giờ yêu cô. - Jungkook trả lời thẳng thắng, sắc mặt vẫn bình thản.
-Anh...anh nói gì?. - Sara nhăn mặt, cô ta bắt đầu mất bình tĩnh.
-Chỉ là tôi không muốn tụi mắt xanh mỏ đỏ cứ suốt ngày bu bám nên mới giả vờ cặp với tôi thôi.
-Anh..anh...anh là tên khốn nạn. Khốn nạn như chính con cáo của anh vậy.
-Tôi cấm cô xúc phạm Jiyeon. - Jungkook cho hai tay ra khỏi túi quần, hắn nhìn Sara như muốn ăn tươi nuốt sống.
-Ha, chẳng phải sao? Xuất thân từ gia đình nghèo khó, rồi may mắn cứu được mẹ anh, được mẹ anh tin tưởng rồi gả cho anh , về làm vợ anh , giả vờ ngoan hiền khép nép nhưng thực chất lại muốn thâu tóm toàn bộ tài sản nhà anh . Đúng là sói đội lớp cừu mà. - Sara nhìn Jungkook khinh bỉ nói.
Jungkook lại cho hai tay vào túi quần, hắn quay người lại, hắn không muốn nhìn thấy sara:
-Chứ không phải người muốn thâu tóm toàn bộ tài sản là cô à? Cô suốt ngày vào quán bar kiếm trai đeo bám, rồi giao du với đám côn đồ, tập tành hút thuốc, ăn chơi xa xỉ đến mức bây giờ nhà vỡ nợ. cô đừng tưởng là tôi không biết.

SaRA nắm chặt tay lại thành nắm đấm, cô ta điên tiết rồi, Jungkook dám xúc phạm cô như vậy. Cô nhẹ nhàng nhấc bổng chiếc ghế gỗ cũ kĩ ọp ẹp bên cạnh lên...

End chap 9


Chap này hơi dở xin m.n thông cảm nha😊

HOÀN [JUNGKOOK JIYEON] DAY BY DAYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ