Chương 5: Hiểu lầm.

246 23 6
                                    

Mùa thu đã tới. Lá vàng rơi xuống lòng đường, gió cũng bắt đầu thổi nhiều hơn. Haruhi vội vàng chạy trên hành lang, mặt vô cùng lo lắng. Cô sắp trễ học, điều này khiến bước chân của cô thêm nhanh. Bất chợt...

- Mori-san... Đây là tình cảm...thật sự...của...mình. Mong...cậu có thể...chấp nhận nó...

Haruhi núp sau cây cột gần đó. Cô nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đang đỏ mặt, cứ cúi đầu xuống dưới. Khuôn mặt này hình như đã gặp ở đâu rồi... A! Chẳng phải là bạn cùng lớp của Mori-senpai sao? Không ngờ cô ấy lại là fan của Mori-senpai. Haruhi suy đoán tình hình. Sau đó cô lại quan sát nét mặt của Mori. Vẫn là sự yên lặng chết người đó...

Tự nhiên ngực Haruhi bỗng hẫng đi một nhịp khi cô nhìn thấy một cái bóng vừa chạy vút qua. Là Honey-senpai. Chị ấy... Chị ấy đã thấy hết mọi chuyện rồi!!!
***

Phòng âm nhạc số ba.

Khung cảnh hào hoa của Host Club vẫn cứ tiếp tục tiếp diễn. Tiếng cười, tiếng la hét vẫn cứ vang lên đều đều. Tiếng xuýt xoa của Honey vẫn cứ... Haruhi giật mình. Hôm nay chị ấy không tới sao? Lạ thật. Cô tiến tới hỏi Kyouya:

- Kyouya-senpai, Honey-senpai hôm nay không tới à?

Kyouya đang dán mặt vào laptop, giọng nói cứ đều đều:

-Hôm nay chị ấy đi tới câu lạc bộ Karate rồi.

- Đi một mình sao ạ?

Kyouya rời mắt khỏi màn hình, cậu đứng dậy rồi đưa tay xoay đầu của Haruhi về một hướng.

- Đúng vậy. Đi một mình.

Haruhi nhìn thấy cô gái hôm trước, lúc này đang cười tươi như hoa, khuôn mặt tràn ngập hạnh phúc. Đối diện là Mori đang đọc sách. Nhưng mà khoan đã... Anh ấy cười sao!? Như không tin vào mắt mình, cô liên tục dùng tay dụi mắt nhưng kết quả vẫn như thế mà thôi. Kyouya quay về chỗ ngồi.

- Ngạc nhiên đúng không? Nhưng không chỉ mình cậu đâu...

Tất cả thành viên của Host Club ai nấy đều hốt hoảng. Thậm chí cô còn nghe thấy tiếng ly vỡ nữa! Haruhi xoa đầu. Mọi chuyện phức tạp rồi đây.

Hình như đây là ngày thứ ba Honey không đến Host Club rồi nhỉ? Haruhi thở dài lo lắng. Cô quyết định đi tìm Honey tại câu lạc bộ Karate.

- Được. Mọi người nghỉ giải lao 15 phút.

Honey cúi rạp người chào mọi người trong câu lạc bộ rồi rời khỏi đó. Cô bắt gặp Haruhi đang lấp ló ngoài cửa.

- Có chuyện gì sao, Haru-chan?

- Oa, lần đầu em mới thấy chị buột tóc cao đấy. Nhìn ngầu lắm!

Honey vui vẻ, tay cầm Usa-chan lắc qua lắc lại.

- Thật không?

Haruhi gật đầu nhiệt tình:

- Thật ạ.

- Vậy em kiếm chị có việc gì vậy?

Haruhi lấy ra cái bánh kem dâu tây, đưa tới trước mặt Honey. Hai mắt của Honey sáng lấp lánh, miệng toe toét cười. Cũng may cô ở trong Host Club thường xuyên nên cũng đã miễn nhiễm được phần nào mấy trò dễ thương của Honey. Chứ gặp người khác là gục lau rồi!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 04, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Ouran High School Host Club] Gấu Và ThỏWhere stories live. Discover now