Chap 2: part 1

1.6K 89 16
                                    

Lời nói đầu: cảnh báo cho Kise's fan, chap này " soái cún " nhà ta bị dìm hàng nhiều. Cân nhắc trước khi đọc.
____________________________
Tối hôm ấy, hội cầu vồng ( trừ Momoi vì nhà cô có việc) tụ tập tại nhà của Kuroko chơi vì mai là chủ nhật và họ được nghỉ tập cũng như cậu sống 1 mình. Mọi người ăn uống no say ( tất nhiên là do Midorima-người luôn đạt trên điểm tối đa giờ nữ công gia chánh, nấu chứ nếu không chắc họ ăn trứng luộc do chủ nhà làm đến nghen mất!!)( au: đoạn này là hư cấu vì nếu không KnS chết đói mất!!!) rồi nằm ườn trên sàn lăn đi lăn lại cho tiêu bớt cơm ( trừ 3 thành phần, 1 là người có sức ăn chả khác gì cái dạ dầy không đáy Murasakibara, sau khi vét hết sạch đống đồ ăn dành cho 8 người mà Midorima đã nấu riêng cho mình cộng đồ ăn thừa của 7 người còn lại, cậu ăn hết đống hoa quả tráng miệng của tất cả......không chừa một miếng......rồi lại lôi tiếp 2 hộp Maibou ra nhai cho đỡ buồn mồm. Người thứ 2 là Midorima, là người đã nấu nên cũng đã từng ăn nhiều lần, không có lý do gì để anh phải ăn nhiều cả, chỉ ăn vừa đủ. Akashi là người còn lại, anh quyết không làm mất hình tượng nên chỉ ăn vừa đủ thôi..) nhất là con cún tóc vàng và cục than tăng à nhầm năng động tóc xanh lam. Họ ăn đến căng tròn cả bụng nên phải " vận động" bù cho tiêu cơm. Sau đó, cả lũ viết tên trò chơi mình muốn chơi và để boss rút thăm xem chơi trò nào. Aomine thì viết là bóng rổ, Kise viết King game, Midorima viết 100 câu chuyện ma cùng với Kuroko, Haizaki là đánh trận giả và Murasakibara là thi ăn. Sau đó họ bắt đầu xáo lên để cho boss của họ bốc thăm. Và hên xui thế nào lại là trò của Midorima và Kuroko lên sàn. Nhờ đó, căn nhà yên ắng của Kuroko ngập tràn tiếng hét ai oán của 2 con người ngu đần trong hội bọn họ. Vâng, khi câu truyện thứ 20 kết thúc đã có một thanh niên đầu vàng bị đạp vào góc cùng tiếng hét thê lương không khác gì con gái. Tiếp đến, sau khi trụ được 1 nửa trò chơi, bạn da đen hơn than nhà ta đã bị đạp cùng vào chỗ với con cún lông vàng vì tội dám lấn lá ôm Kuroko mà hét. Thế là hai con người đó đành ôm nhau cho đỡ sợ,còn cái câu truyện khủng khiếp của Akashi, chắc 2 người đó sẽ không bao giờ nghe lại lần hai. Sau khi chứng kiến sự kiện khó đỡ này, họ chỉ biết vừa cười vừa ngán ngẩm cho tương lai của đội bóng sơ trung teiko sẽ đi đến đâu khi mà hai trong ba tiên phong chủ lực của họ ( trừ Haizaki) lại nhát gan như vậy. Thật là đáng buồn cho thế hệ kì tài mà......... Sau khi bầy trò đập phá chán chê, họ cùng nhau dọn dẹp rồi tạm biệt nhau ai về nhà đấy. Thật buồn cười là dù câu truyện đã dừng lại, 2 tên ngốc ấy vẫn cứ ôm nhau cho đỡ sợ trên đường về đến khi tạm biệt mỗi người đi 1 hướng ở ngã 3. Đêm yên ắng của thế hệ màu mè bắt đầu như thế đó.................. à không, nó sẽ bắt đầu nếu không có sự kiện đó...
____________________________
3.00 am
Sáng tinh mơ, mặt trời còn đang lười biếng trùm chăn ngủ say giấc nồng thế mà hội màu mè lại bị đánh thức bởi tiếng chuông báo tin nhắn đến từ cái đầu vàng hoe chết dẫm kia.
Bức thư với nội dung ngớ ngẩn nhất quả đất như sau: " Mọi người ơi, mai là chủ nhật, tớ vừa được fan tặng 4 cặp vé đi khu vui chơi, mọi người đi cùng nha~! Sáng mai, 9.00 AM tại cổng công viên nha XD "
Vơi nội dung ngớ ngẩn hết sức, phản ứng của người nhận chia làm các cách như sau. Cách 1, là cách manh động và đáng sợ nhất chỉ duy nhất Akashi dùng đươc. Hẳn là bạn đầu đỏ ấy đã để sẵn chế độ rung, chỉ cần điện thoại rung nhẹ thôi là nhân vật này sẽ cho nó bay vào thùng đựng tài liệu 1 cách hoàn hảo và không cần mở mắt. Và sáng hôm sau nhân vật nghịch ngu sẽ bị 1 dàn kéo phi vào người với lý do phá hủy giấc ngủ của Boss-sama ( dù trong trường hợp của anh thì không bị mất tí giấc nào ) và thế là bao cát xấu số ra đời. Cách thứ 2 là của 2 con người gần như bất cần đời là Murasakibara và Kuroko. Hai người họ thuộc dạng cố thủ, dù cho trời sập cũng quyết tử cho tổ quốc quyết sinh ôm chăn mà say giấc nồng. Cho dù có là IS tấn công hay là trái đất hủy diệt cũng đều là mai tính sau.
Cách thứ 3 là của Momoi vs Aomine, họ lập tức telepot sang nhà nhau bàn kế hoạch tác chiến cho ngày mai. Cách thứ 4 của Midorima, cậu ấy sẽ đọc tin, ngầm mặc định đồng ý đi và không trả lời. Sáng hôm sau thì làm bento cho mọi người và tất nhiên chúng luôn hoàn hảo vì do chính tay người giỏi nữ công gia chánh nhất trường làm mà. Nói thật Kise bị bơ nhiều quá rồi, nhiều khi Kise thắc mắc rằng Midorima hết tiền điện thoại à thì đều ăn bơ nguyên quả trực tiếp coi cậu còn không bằng không khí ngó lơ. Và cuối cùng là Haizaki, hai bạn sẽ ngồi chửi nhau đến sáng, chúc mừng bạn Kiki vì phá giấc của người ta nên bị chửi hahaha.
  ____________________________ 
9.30 AM, tại điểm hẹn
Đứng trước cổng công viên vui chơi giải trí, boss của hệ kì tài cùng người bạn thân là Midorima đang đứng đợi những con người chậm chạp kia đến. Bên cạnh họ là hai bạn vệ sĩ đeo kính dâm mặc áo đen hết sức " đáng yêu " (???!!) đang " ôm " đống đồ ăn trưa của mọi người. Đống đồ không có gì nhiều lắm đâu, chỉ là xuất ăn cho tầm 20 người với đầy đủ từ món chính đến tráng miệng thôi mà. Quả không hổ danh Midorima -mama, của hệ kì tài. Tất cả được xếp gọn gàng vào 4 cái làn giã ngoại chia đều cho hai người cầm. Về phía Akashi và Midorima, họ đang bị vây bởi lũ con gái lắm mồm. Akashi mặc một chiếc sơ mi đỏ, khoác ngoài 1 chiếc gile xám và chiếc quần lửng đồng màu gile, nói thật nếu anh cao hơn có lẽ đã là soái ca vạn người muốn cưới rồi ( trong trương hợp không biết tính cách biến thái đáng sợ của anh. ) Midorima thì mặc một chiếc áo phông xanh lá, cổ quàng lỏng một chiếc khăn ( lucky item của Cự Giải ngày hôm nay ) và mặc một chiếc jacket ngắn tay đen. Chiếc quần đồng màu và tay vẫn luôn được bó lại một cách cẩn thân đang cầm một cuốn sổ nhỏ ( lucky item của tháng ) làm cho bạn càng trở nên đẹp đến mê hồn( lời của au: thật may là lucky item hôm nay của anh rất là bình thường a~ Midorima: thế cô có ý gì với lucky item của tôi? au: dạ em không dám, của em hôm nay là lương khô nên cảm thán chút thôi..... Midorima: ơ cũng nghe theo định mệnh như tôi à, tốt lắm Kyouka ). Nhăn mày do quá ồn ào,Akashi đang tính lấy chiếc điện thoại ra để xem giờ và nhắn tin khủng bố những con người trễ hẹn thì nhóm của Aomine, Momoi và họ được nhận nhiệm vụ lôi Murasakibara đi thành công đã đến. Sự việc họ đến muộn lý do như sau- momoi kể lại: " Akashi à, xin lỗi vì đã đến muôn nha. Cũng tại Daiki cậu ấy sáng nay chọc giận phụ huynh nên phải trèo tường trốn đi trễ với dự định 69 giây. Sau đó qua nhà Mura-kun thì phát hiện ra mới mang 2 hộp Maibou không đủ dụ cậu ấy đi và chạy đi mua mất thêm 3 phút nữa. Sau đó do Mura-kun cứ ngủ nướng nên bọn tớ có hơi chật vật thay đồ sau đó mở gói Maibou lấy mùi hương dụ cậu ấy đến đây. Giờ mong Akashi đánh thức cậu ấy hoàn toàn giùm với! "
Đuôi mắt của boss giật giật, lấy tay véo thật mạnh hai má của con người vẫn trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê kia khiến chủ nhân nó đau điếng tỉnh hẳn " Mồ, Aka-chin, sao cậu lại ở đây và véo má tớ, ơ.....sao tớ lại ở đây, đáng ra phải ở trong phòng chứ!" Người khổng lồ 2m08 của hệ kì tài với mái tóc đã được Momoi buộc gọn lên chỉ hơi bung ra chút mái, mặc chiếc áo phông màu tím cùng với cái quần bò miệng vẫn nhai Maibou thắc mắc. Trừ bỏ cái thứ đang nhai đi chắc chắn không ai nghĩ đây là con người 13 tuổi. Đứng cạnh anh là bạn thanh niên tăng động à nhầm năng động da đen, bạn mặc một chiếc áo phông với cái quần lửng rất thoải mái và đeo một chiếc bao lô du lịch. Trông rất đẹp trai và năng động. Cô bạn đi cùng họ mặc chiếc áo sơ mi ngắn tay trăng, khoác áo khoác ngắn tay màu hồng vs chiếc váy díp đồng màu, trên tay cô cầm máy ảnh màu hồng nhỏ xinh và một cái túi xách màu thiên thanh, tinh nghịch đeo thêm một cái kính trễ xuống mũi cười thật tươi trông rất đáng yêu. Một lúc sau hội còn lại gồm Kuroko, Haizaki và Kise đến. Họ mất khá nhiều thời gian để gọi Kuroko dậy, chưa kể đến việc Kise còn được vinh dự ăn quả truyền bóng huyền thoại của bóng ma phạm vi toàn sân vào người vì tội dám phá hoại giấc mơ đẹp của Kuroko. Haizaki thì may mắn hơn, cậu có nhiệm vụ tìm quần áo cho Kuroko thay nên thoát nạn. Khi 3 người họ nhập hội thì lũ con gái xung quanh lại càng ồn ào hơn, đứa thì hú hét, kẻ thì ngất trong vũng máu. Sức công phá của Hội trai đẹp nhưng điên " Kiseki no Sendai" thật là to lớn. Họ gào ầm lên các câu như " ôi nhóm đừng kia đẹp trai quá", "hai cậu nhóc lùn kia dễ thương ghê", "chị tóc hồng kia sướng thật đi cùng với toàn dai đẹp như thế", "anh tóc trắng kia cool quá, trông thật bad boy quá đi", "a Kise Ryouta trên tạp chí kìa, muốn ra xin ảnh ghê!"......" Sau khi nghe xong những câu đó, Kuroko và Akashi đuôi mắt giật giật, Kuroko cảm thấy rất khó chịu vì chúng bảo cậu dễ thương trong khi khen những người còn lại đẹp trai.Kuroko cậu ấy cũng là con trai mà, chẳng qua dáng người hơi nhỏ, mặc chiếc áo phông màu xanh trời và khoác áo sơ mi trắng đơn giản với chiếc quần lửng thôi mà. Hai tên còn lại mặc khác gì cậu đâu, chả qua thêm nhiều phụ kiện rườm rà hơn thôi. Còn Akashi thì......anh rút từ trong người ( hay ở đâu đó có chúa mới biết ) ra một đống kéo và toả sát khí. Cũng may hệ kì tài cản lại được chứ không ở công viên có vụ thảm sát đẫm máu sẽ được gia tộc Akashi bưng bít mất......... Sau một hồi ghen tị của Kuroko và sự bùng nổ cơn khát máu của Akashi, họ bắt đầu chuyến đi chơi của mình, Kise lôi trong túi ra 8 cái vé đưa cho mọi người, Akashi thì ra mua thêm 2 cái cho hội vệ sĩ sách đồ. Thế là ngày chủ nhật vui vẻ của thế hệ kì tích bắt đầu.
   ____________________________ 

;;-;; chap này dài quá mình tính viết một thể nhưng sắp thi rồi đành chia thành nhiều part. Ahaha, sang tuần thi rồi mà đến giờ chưa ôn được gì nữa OTL ở part sau chuyến đi chơi bắt đầu nha~ Thứ 7 sau khi thi xong mình sẽ đánh máy và up bù luôn nha. Nhân tiện sắp white valentine rồi, mình tính viết 1 fic về chủ đề này để chúc mừng OAO về năm cấp 3 của hội màu mè ấy, các bạn có ý tưởng gì không chia sẻ với mình với~ T_T muốn viết nhưng mà căn bản ý tưởng ít quá lên sợ không hay, căn bản tính viết AhoBaka, AkaKuro với MidoTaka nhưng mà lại sợ đập thuyền quá thôi. OTL thôi cảm ơn các bạn đã đọc xong dòng lảm nhẩm của mình, chúc các bạn có 1 ngày cuối tuần vui vẻ nha, cảm ơn mọi người!

[KnB] Chuyến Tập Huấn Bất Ngờ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ