Phần 5

60 10 0
                                    


Anna bắt đầu thực hiện kế hoạch. Để chuẩn bị , cô đã lắp một thiết bị truyền âm từ phòng của Marco . Cô về phòng của mình và đeo tai nghe vào để nghe cuộc điện thoại của Marco. Giọng của Marcotrong tai nghe.

- A lô , James đó à? Marco đây !

James là một người đàn ông! Anna thở phào, thật tuyệt vời vì đó không phải một phụ nữ. Anna nghe tiếp:

-Đã xử xong thằng Mervin chưa? Phải giết nó càng nhanh càng tốt, trước khi nó lật lọng mình như lật lọng bọn cớm vậy

Giết người? Marco giết người? Anna bắt đầu cảm thấy run sợ.

-Một thằng khốn thông minh, nó định cuỗm số tiền công ấy và trốn đi lẻo mép với bọn cảnh sát, nhưng tao sẽ không để việc ấy xảy ra đâu, giết nó, mày sẽ được trả công gấp đôi số công nó được trả nhờ giết thằng già kia. Mày muốn hơn? Được, yên tâm đi tao rất giữ lời và tiền mà lão già ngu ngốc kia để lại cho tao đủ để ăn chơi cả đời ở Las Vegas

"Thằng khốn", "Thằng già" ư? Đó là cách ăn nói của Marco lịch thiệp ư? Anna cố gắng nghe kĩ giọng nói này với hy vọng đó không phải là Marco Miller, nhưng thật tiếc, không thể lẫn đi đâu.

_Tại sao tao phải giết lão "Shaky" Stelevenie đó khi trong lúc lão sống tao vẫn có tiền à? Mày biết sao không? Vì tao là một thằng không kiên trì, độ chịu đựng của tao có giới hạn! Đúng thế, tao không thể để yên cho thiên hạ gọi là núp váy con quỷ lùn ngu ngốc và nhạt nhẽo đó mãi được, trong khi tao có thể có mọi cô gái ở trên nước Mỹ này, mày hiểu chứ? Sau khi thủ tiêu nốt Anna, tao sẽ đưa Jilly về!

Anna không muốn nghe thêm những lời lẽ tục tĩu nữa, bằng giọng nói đã từng âu yếm nói chuyện, tâm sự với cô.

Không thể chịu đựng được nữa, Anna tháo tai nghe ra. Đây là bộ mặt thật của Marco! Marco yêu quý của cô! Anna tức giận và đau khổ , đấm thật mạnh vào bàn. Trong đầu cô xuất hiện những ý nghĩ : "Marco!Marco!Marco! Mi là tên đê tiện , ác độc và xấu xa! Đồ sát nhân giết người mà không ghê tay! Tôi đã yêu anh! Tôi đã yêu sát nhân!Đồ phụ bạc!"

Anna nghĩ đến việc Marco giết cha mình , cô uất ức. 

Anna mở ngăn kéo tủ ra , lấy hộp thuốc ngủ , đổ một nắm thuốc ra tay , toan uống hết.

CHỈ LÀ MƠ MÀ THÔIWhere stories live. Discover now