Phần 3

88 12 0
                                    


Marco và Anna ở tạm tại khách sạn . Marco biết Anna đang rất đau khổ , sợ cô sẽ mệt mỏi , đi mua thuốc ngủ để cô uống. Anna uống thuốc xong , đi ngủ.Một tối, bỗng dưng có người bấm chuông.Marco ra mở cửa thì có một cảnh sát.

- Cho tôi gặp cô Stelevenie được không?

-Cô Stelevenie đang nghỉ ngơi , xin ông gặp lại vào sáng mai.

-Anh là ai?

-Tôi là chồng sắp cưới của cô Stelevenie.

- Vậy phiền anh để lại tin nhắn cho cô ấy là ngày mai đến biệt thự để nghe di chúc của ông Stelevenie

_HẢ? Di chúc ư?

- Phải . 

- Vậy các anh đã điều tra ra nguyên nhân cái chết chưa?

-Chúng tôi đang điều tra. Chúng tôi mới chỉ có thể tạm kết luận ông đã tự tử.

-Tự tử ư? Sao ông ấy lại tự tử được? 

-Chúng tôi chưa thể điều tra ra nguyên nhân thưa anh. Nhưng nhiều phần trăm là do ông đã tự tử, khẩu súng lục trên bàn mà chúng tôi tìm được chỉ có dấu vân tay của ông, không có dấu hiệu của phá khoá, hay có vết máu dính ở tường và cửa sổ. Hơn nữa, cửa nhà ông Stelevenie mở bằng vân tay, cảnh sát lại ở quanh, khó mà có kẻ nào lẻn vào được.

Sau đó Marco nói chuyện thêm với cảnh sát một lúc rồi chào tạm biệt cảnh sát.

Sáng hôm sau, Anna thức dậy. Marco rất ngại phải nhắc lại chuyện của cha Anna , nhưng không nói không được. Anh thông báo cho Anna biết, Anna lại ủ rũ.

Anna cùng Marco đến căn biệt thự. Tại sân trước của căn biệt thự có khoảng 20 đến 25 người tham dự, tất cả đều là bạn bè , người thân và những người trong công ty thân cận và có nhiều cổ phiếu.

Cho đến khi đã đông đủ , người bạn luật sư của ông Stelevenie đọc di chúc. Nội dung tài sản được chia như sau:

Tài sản của ông Stelevenie chưa kể cổ phiếu trong công ty có tất cả là 400 triệu đô la. Ông sẽ chia 25% cho người bạn của ông , chia cho 15 người thân, mỗi người được chia 0,5 % .Còn lại tất cả sẽ dành cho con gái ông, Stelevenie và Marco sẽ được hưởng. Cổ phiếu của ông dành cho Marco và chức tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị đều dành cho Marco.

Đang là một quản lý bình thường , bỗng dưng được trao cho chức vụ tổng giám đốc kiêm chủ tịch hội đồng quản trị, Marco như một nấc lên voi, anh bỏ ngay công việc làm quản lý.

Từ ngày lên chức , Marco trở thành cái gai cho những quản lý và nhân viên. Bởi anh không biết cách quản lý và hay đưa mắt với những nhân viên nữ xinh đẹp trong công ty. Ông trợ lý của ông Stelevenie-Ryan Maxfield có linh cảm không tốt về Marco. Ông luôn nghi ngờ Marco đang giấu điều gì đó.


CHỈ LÀ MƠ MÀ THÔIWhere stories live. Discover now