Phần 4

67 10 0
                                    


Từ khi làm giám đốc , Marco thường xuyên về muộn, có ngày không về. Anna luôn cô đơn và buồn bã, nhưng cô không bao giờ nghi ngờ Marco. 

Một lần , trong câu lạc bộ Mĩ thuật , cô quen được một người phụ nữ tên Marie.

Marie là người phụ nữ đau khổ, cô đã bị chồng mình lấy hết tài sản và bỏ đi cùng với một cô vợ mới. Anna nghe Marie kể và căm ghét tên chồng phụ bạc của Marie. Nghe câu chuyện của Marie , Anna hoang mang và lo sợ. Cô sợ đến một ngày nào đó....

Một hôm , bắt đầu cảm thấy bất an về Marco. Anna bạo dạn , muốn hỏi Marie , một người phụ nữ từng trải.Cô hẹn Marie ở quán cà phê. Cô nói với Marie:

- Marie , tôi muốn hỏi chị việc này được không?

Marie trả lời:

- Cô cứ hỏi , tôi sẵn sàng trả lời.

Anna nhìn xung quanh quán cà phê , thấy không có ai để ý đến mình rồi mới hỏi:

- Marie , chị là người đã từng trải, chị thử nói cho tôi xem: Chồng sắp cưới của tôi , Marco. Dạo gần đây anh thường xuyên về muộn hơn trước. Ý chị thế nào?

Marie nói:

-Nếu Marco thực sự yêu cô thì cô chỉ cần yêu anh ấy thật lòng và hãy đối xử với anh ấy thật tốt. Đừng tỏ ra nghi ngờ vì tôi cam đoan đàn ông căm ghét sự nghi ngờ. Nếu anh ấy đã yêu người khác thì ... cô nên chấp nhận và nói chuyện nghiêm túc với anh ấy. 

Nghe đến " cô nên chấp nhận và nói chuyện nghiêm túc với anh ấy" , Anna cảm thấy ớn lạnh. 

Anna trước giờ chúa ghét việc nghe lén điện thoại của người khác , đối với cô, việc này thật tồi tệ vì ai cũng có cuộc sống riêng tư. Lúc này , Anna lại thấy đó là việc cần làm để giữ hạnh phúc của cô và Marco

Lúc 8 giờ tối , Anna và Marco đang ăn bữa tối , bỗng dưng Marco đứng dậy để lên phòng có việc bận. Anna bắt đầu thực hiện kế hoạch.

CHỈ LÀ MƠ MÀ THÔIWhere stories live. Discover now