Chap 2

1.6K 189 9
                                    

Tiếng mưa rơi lộp độp, tiếng mèo hoang kêu, tiếng bước chân chậm rãi,... Thật kì lạ là sao cậu có thể nghe rõ những thứ tạp âm kia đến thế khi mà đầu óc cậu lúc này thậm chí còn không đủ tỉnh táo để xem mình đang ở nơi nào. Cậu chỉ biết lúc này cậu đã kiệt sức, đã rất mệt mỏi, mệt đến mức không đi nổi nữa. "Phịch". Cậu ngã vật xuống đường. Tay vẫn ôm chặt vết thương ở vùng sườn. Hơi thở của cậu bắt đầu trở nên nặng nhọc. "À, ra là mình sẽ chết như thế này đây... Mình mới sống ở trên đời mới có 19 năm chứ mấy... Còn chưa chơi bời đủ mà... Vậy mà mình sắp lên thiên đường rồi..."

Người ta nói trước khi chết dòng kí ức sẽ như 1 đoạn băng tua chậm chạy ngang qua trước mặt. Cậu cũng không ngoại lệ. Những kí ức từ khi cậu còn bé đến giờ cứ thế hiện ra. Từ lúc bố mẹ cậu bị tai nạn giao thông mà mất khi cậu mới 5 tuổi. Chủ tịch Tập đoàn YG lúc bấy giờ là Yang Hyun Suk (Xin lỗi bố Yang cho con mượn tên chút!!!) nhận về nuôi. Tuy không phải ruột thịt nhưng cha nuôi và anh nuôi đối xử với cậu rất tốt. Cậu cứ thế lớn lên trong nhung lụa.

Hay có câu "Chiều quá sinh hư", sao mà nó đúng với cậu thế? Năm 15 tuổi cậu đã nếm mùi đàn bà. Không chỉ thế cậu còn tập hút thuốc, trốn học, đàn đúm... Thói quen tốt duy nhất của cậu là tập karate. Đây là thói quen mà người anh nuôi – Han Bin đã tập cho cậu. Mỗi khi có mâu thuẫn, 2 anh em lại thi đấu võ thuật để phân thắng bại. Mặc dù, cậu toàn thua nhưng chưa bao giờ cậu tỏ ra không phục.

Tuy thấy cậu ngày càng "có vấn đề" nhưng tự thấy mình không cách nào uốn nắn cậu nên anh cậu đã giao cho cậu 1 nhiệm vụ mà ổng thấy là hợp với cậu nhất – đi "thương thuyết" những vụ khó giải quyết.Lúc đầu thì cậu cũng hào hứng làm lắm nhưng chẳng hiểu sao đến vụ của khu tập thể này thì cậu lại giở chứng. Cậu cãi nhau với Han Bin về vụ phá dỡ khu tập thể. 2 người lại giải quyết vấn đề trong đạo trường. Đương nhiên là như mọi lần, cậu lại thua. Nhưng lần này cậu không phục. Cậu vẫn cố xông vào đòi Han Bin thu lại quyết định phá dỡ khu tập thể. Anh bắt cậu phải chọn giữa gia đình và khu tập thể đó. Cậu đã không ngần ngừ mà chọn khu tập thể. Và thế là anh đuổi cậu ra khỏi nhà. Cậu hoàn toàn không ngờ đến việc mình vừa ra khỏi nhà là bị người của mình đâm cho 1 nhát. Chắc chắn đây là lệnh của anh giáng xuống.

Tình anh em hơn 10 năm qua chỉ vì 1 khu tập thể mà tan biến. Cậu cười khẩy 1 cái rồi cố lết bước đi. May mà người đó dưới trướng cậu cũng lâu rồi nên có chút nương tay. Vết thương tuy sâu nhưng không trúng chỗ hiểm. Cậu vẫn còn có thể đến được khu tập thể đó. Cậu muốn đến đó để gặp 1 người. Nhưng còn chưa đến được nơi thì cậu đã kiệt sức mà ngã xuống.

Lúc này, 1 khuôn mặt xinh đẹp xuất hiện ngay trước mắt cậu. Người ấy cuống quýt xem vết thương của cậu. Gương mặt lo lắng của người ấy đáng yêu vô cùng. "Đây là thiên thần sao? Hay là 1 tiểu thiên sứ? Sao lại có thể vừa xinh đẹp vừa đáng yêu vậy chứ? Chắc là vì mình chết trẻ nên Chúa thương tình gửi thiên thần này đến đây để đón mình... Xem ra việc chết sớm cũng không đến nỗi quá tệ. Ít ra trên đường đi còn có người đẹp đồng hành..." Thứ ánh sáng tỏa ra từ "thiên thần" kia cứ mờ dần rồi tắt hẳn.

{Short fic} [Hoehwan] Sói xám và thỏ trắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ