Shot 2

2.6K 212 5
                                    

Một tuần sau khi JinKyung chính thức chen ngang cuộc sống đang ngọt ngào cùng những thói quen JinHwan cho là nó làm mình hạnh phúc, mấy ngày gần đây cậu thường xuyên gặp không ít rắc rối, cái nào cũng lẻ tẻ, lặt vặt, tuy nhiên quá nhiều cái nhỏ nhặt gộp chung với nhau lại thì sẽ là một sự phiền toái không hề nhỏ.

Ví dụ như sáng sớm khi đến lớp, bàn học của cậu đã không cánh mà bay mất, tìm một hồi thì thấy nó chễm chệ giữa sân thể dục. Hì hục bê được bàn vào lớp thì chỗ mà lẻ ra cái bàn của cậu nên ở đó giờ lại đầy rác, chỉ là giấy vụn thôi nhưng lại phải mất thêm một lúc dọn dẹp cậu mới có thể có được giờ học như bình thường. Chưa kể đến, tủ đồ cá nhân của cậu lúc nào cũng bị chất đầy mấy thứ linh tinh, bên trong tủ bị ai đó vẽ nguệc ngoạc đến đáng thương, làm phiền cậu ngày nào cũng phải giáp mặt với mấy cái thùng rác. Có một lần vào nhà vệ sinh khi ra ngoài thì phát hiện cửa đã bị khóa trái, hại cậu hôm đó mất nguyên một buổi học không phép, đến tận giờ ra về lao công trường vào quét dọn cậu mới thoát được ra ngoài, không chỉ thế JinHwan còn bị bác lao công ấy hiểu lầm chơi bời trốn học gì đó rồi mắng cho một trận, cho xin đi, có ai chơi bời lại vào phòng vệ sinh không, người ta là bị hại mà. Thêm vào đó ngày càng có nhiều người công khai nói xấu, bịa ở đâu đó ra một đống tin đồn không cái nào hay ho rồi gán cho cậu.

Tất cả những chuyện này, JinHwan hiển nhiên biết do ai gây ra, JinKyung kia quả nhiên không phải dạng hiền lành, tiểu thư đài cát gì hết, thái độ này làm cậu liên tưởng tới thủ đoạn vặt vãnh của mấy bà già hay ghen, chỉ biết dùng người khác ra tay cho mình. Tuy nhiên trong một tuần mà cô ta có thể lôi kéo được nhiều người đứng về phía mình như vậy thì cũng thật đáng nể. Mà những con người kia trước đây không hề đụng tới cậu nhưng giờ lại hào hứng với trò bắt nạt như vậy, chính là vì JinHwan mang trên mình một vẻ cường liệt khó có ai khắc chế được, họ đương nhiên tự động sợ cái khí thế bức người mà cậu có, cũng sợ luôn việc cậu trả thù, mặc dù họ chưa bao giờ thấy thủ đoạn của JinHwan thế nào như đó chắc chắn không phải sự trả thù đơn giản, thế nên dù rất ghét việc JinHwan lúc nào cũng bám lấy JunHoe nhưng họ vẫn chưa thể làm gì cậu. Tuy nhiên khi mà có một thế lực ở phía sau bảo hộ thì việc gì đám ngưới đó chả dám làm, trút bực tức mà ngu gì không ra tay chứ.

JinHwan đối với mấy trò tiểu nhân này không mảy may để nữa con mắt quan tâm, ai nhìn vào cũng tưởng cậu đang sợ mà nhịn nhục cho qua, như họ lầm, cứ để cho cô tiểu thư tự cho mình là giỏi kia giở hết mọi chiêu trò ra đi, cậu sẽ gom lại rồi trả cùng một lượt, mà một khi đã trả thì cái giá mà ả tiểu thư đó nhận được sẽ gấp hàng chục lần những gì cô ta đã cho đi. JinHwan cũng đã tự hình thành cho mình một kế hoạch mà hẳn nhiên người bị cậu hại sẽ thê thảm đến không còn đường sống.

.

.

.

Myeong-dong

JunHoe hiện tại đang cảm thấy rất phiền phức và mệt mỏi, tuy ngoài mặt thì không có biểu cảm gì, nhưng cứ phải nhìn cô vợ sắp cưới đảo lòng vòng trước mặt suốt mấy tiếng đồng hồ liền, đầu hắn cũng sắp nổ đến nơi. Ngày cuối tuần của hắn đi tong chỉ vì phải đưa cô ta đi mua sắm, lượn hết từ trung tâm này đến khu thương mại nọ suốt mấy tiếng đồng hồ, và hiện tại hắn đang ngồi trong cửa hàng thời trang tổng hợp, nơi này khá nổi tiếng trong giới có tiền ở Seoul, ở đó tập trung rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng. Đi gần hết cả buổi sáng hắn cũng có được vài bộ đồ do JinKyung kia chọn, thế nhưng hắn biết chắc là cái mà gọi là thời trang hàng hiệu đó đem về chỉ tổ chật thùng rác, hắn không hợp với tất cả những gì mà cô ta thích. Riêng JinKyung, những thứ mà cô ta mua còn gấp hai, ba lần chỗ đồ của hắn, JunHoe thực sự không biết mua về cô ta có dùng hết không mà mua lắm vậy.

[Three-Shot] [M] [HoeHwan] [iKON] One-sided LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ