Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 11)

950 9 0
                                    

Chương tiết mục lục đệ 822 chương đêm khuya du lịch (nhất)

Đông huệ trời tối về sau mới ra ngoài, nàng cấp Tố Lan mang đi đổi giặt quần áo cùng thức ăn, sắp sửa tắt đèn khi mới trở về, bẩm báo Minh Châu nói: "Rất tốt , điện hạ phân phó quá không được khó xử nàng, ăn trụ đều thật sạch sẽ, cũng không bị quấy rầy. Mặc dù có điểm tiều tụy, nhưng còn tinh thần, nàng cấp vương phi dập đầu , nói nàng có lỗi với ngài, cho ngài kéo chân sau. Sớm nên đem chuyện này nhi nói cho ngươi , lại luôn luôn nhất tha tái tha, rốt cục chọc đại họa."

Tố Lan tuy rằng không có nói rõ, nhưng đông huệ biết được nàng ý tứ, mặc kệ phó dính tiếp cận nàng có phải hay không âm mưu, hắn chết được có oan uổng hay không, nàng đều không quan tâm , nàng hiện tại nghĩ cần phải làm là không tiếc hết thảy đại giới, đem hãm hại nàng tính kế nàng cùng Minh Châu nhân kéo xuống ngựa, liền tính là nàng muốn xuống địa ngục, làm chuyện xấu nhân cũng đừng nghĩ tiêu diêu tự tại.

"Nếu hắn cũng là bị hãm hại , ta thì tương đương với thay hắn báo thù, liền tính là giữa khuya mộng hồi hoặc là địa hạ gặp nhau, kia cũng không có gì không tốt gặp . Như hắn là gạt ta , kia hắn chính là xứng đáng, cần gì quản hắn có phải hay không chân tâm thật ý?"

Tố Lan nguyên thoại là như thế này nói , nhìn như thập phần thông thấu, trên thực tế là bị thương thấu tâm. Nàng còn nói: "Kỳ thực vương phi trọng dụng Trịnh ma ma, trong lòng ta là có chút khó quá, bất quá hiện tại ta hiểu được, nguyên lai vương phi là muốn bảo hộ ta, may mắn còn không quá trễ."

Minh Châu rất khổ sở: "Tố Cúc sự có hay không tân tiến triển?" Đường xuân đến phía trước chỉ là đại khái kiểm tra một chút, cũng không có toàn thân kiểm tra, huống hồ hắn chỉ là đại phu, không phải chuyên nghiệp khám nghiệm tử thi, bởi vậy muốn chứng minh Tố Cúc là hắn giết vẫn là tự sát, còn cần tiến thêm một bước tỉ mỉ kiểm tra tài năng xác định.

Đông huệ nói: "Tố Cúc hiện tại giao do Hình bộ giàu có nhất kinh nghiệm khám nghiệm tử thi kiểm tra, xác cách ngày mai sáng sớm có thể đưa lại đây. Đáng tiếc thanh thiển cùng thúy nùng đều chết, liền tính là chứng minh Tố Cúc là hắn giết, cũng không thể biết tỉ mỉ trải qua."

"Vì sao thế nào cũng phải biết tỉ mỉ trải qua? Biết nàng như thế nào thống khổ, như thế nào không cam lòng sao? Biết nàng là hắn giết, là bị hãm hại là đủ rồi." Vũ Văn Sơ theo bên ngoài tiến vào, đem một trương bảng đưa cho Minh Châu: "Xác cách gởi bản sao lại đây , là hắn giết. Có người cấp nàng dùng chút ít mê dược, đem nàng đưa đến xong việc trước treo tại lương thượng bạch lăng lý."

Minh Châu không dám tiếp nhận xác cách, mạnh xoay người đối với ngoài cửa sổ hít thở mấy hơi, ách thanh âm nói: "Như là dùng xong mê dược, lúc đó Đường xuân đến như thế nào không phát hiện?"

Vũ Văn Sơ nói: "Là kia hộp sắc vi phấn hoa, thứ này vô sắc vô vị, phát ra cực nhanh. Sau này ta hỏi ý sau, nhường nhân sưu phấn hoa đưa đến hắn nơi nào đây, hắn mới phát hiện không thích hợp."

Sắc vi phấn hoa vừa khéo là thúy nùng đưa đi qua , mà thúy nùng, sự sau chứng minh, nàng tại phó tướng phủ khi cùng Trịnh ma ma liền có lui tới. Chân tướng cơ bản có rõ ràng, Minh Châu vẫn là ngủ không được, nhất thời nghĩ đến kiếp trước sự, nhất thời nghĩ đến hồi nhỏ sự, mấy lần đều kém chút rớt nước mắt. Bởi vì lo lắng ầm ĩ đến Vũ Văn Sơ, nàng rất cẩn thận đứng lên, xuyên giày phi y chuẩn bị ra ngoài dạo dạo.

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now