Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 4)

1.7K 14 0
                                    

Minh Châu mất hứng, thừa dịp những người khác trước đi ra ngoài, chạy đến Thái hoàng thái hậu trước mặt đi bắt Thái hoàng thái hậu tay quyệt miệng vặn vẹo mấy cái, Thái hoàng thái hậu cấp nàng chọc cười, vỗ vỗ tay nàng ôn nhu nói: "Đây là làm cô nương cùng làm vợ khác nhau. Có một số việc đâu, ngươi lại không nguyện ý, cũng muốn gánh khởi cái kia trách nhiệm, không phải phải đi đi một chuyến sao? Nơi đó lại không có lão hổ , liền tính là có lão hổ, cũng là ngươi bắt nó đánh gục , chẳng lẽ ngươi còn muốn chạy trối chết?"

Chẳng lẽ ngươi còn muốn chạy trối chết? Đúng vậy, luôn luôn muốn trực diện , cũng không phải đầm rồng hang hổ! Nàng lại không có làm đuối lý sự, bằng gì muốn trốn tránh Vũ Văn Hữu a! Minh Châu khẽ cắn môi, cùng Thái hoàng thái hậu đàm điều kiện: "Ta đây nghe ngài lời nói đi , ngài khả muốn thưởng ta."

Thái hoàng thái hậu trong mắt ôn nhu cưng chiều tàng đều tàng không được: "Ngươi muốn cái gì a? Ta tiểu quai quai nhưng là muốn ăn oa ti đường?" Hoàn toàn là coi nàng như tiểu hài tử đến đối đãi.

Cách được gần công chúa và các phu nhân nghe thấy liền nở nụ cười, Minh Châu xấu hổ đỏ mặt, tiến đến Thái hoàng thái hậu bên tai nhẹ giọng nói: "Ta nghĩ cũng như trước đây , đến trong cung đến bồi ngài ở vài ngày, ta nghĩ ngài ."

Thái hoàng thái hậu cười đến híp mắt lại, cũng không trực tiếp trả lời nàng: "Đi trước lại nói, nào có cho ngươi làm điểm nhi sự liền đàm điều kiện ? Nhanh đi, nhanh đi, đầu một hồi đi theo tôn thất trưởng bối cùng chị em dâu ra ngoài làm việc, đừng làm cho người ta chờ ngươi chê ngươi."

Minh Châu đành phải xoay người đi .

Mẫn Thái Hậu nhìn nàng bóng dáng nói: "Vẫn là một đoàn hài khí."

Thái hoàng thái hậu cúi mắt, nhàn nhạt nói: "Ta liền thích này đoàn hài khí, hết sức chân thành lương thiện, lúc trước Thông nhi đi , ta cảm thấy thiên đều sụp, kém chút liền muốn đi theo tiên đế mà đi, vẫn là nha đầu kia, cực nhọc cả ngày cả đêm bồi tại ta trước mặt khuyên giải ta, cùng ta nói, còn có nhiều như vậy tôn nhi muốn ta trông nom đâu, ta thế này mới khá hơn. Nàng chính là ta tâm can thịt, ai cùng nàng không qua được chính là cùng ta không qua được."

Chương tiết mục lục 223. Đệ 223 chương phong phạm

Theo Bắc Uyển trở về, đóng giữ tại nghênh huy đường Tố Cúc đi lên bẩm báo: "Điện hạ mới vừa rồi khiến người mà nói công vụ bận rộn, hắn không trở lại ăn cơm chiều , nhường vương phi chính mình ăn, ban đêm cũng không cần chờ hắn."

Đây là thật sự bề bộn nhiều việc đâu, vẫn là vẫn đang tức giận? Minh Châu chống cằm nghĩ một lát, nói: "Nhường nhân đem thực đơn mang lên, ta muốn cấp điện hạ an bày tối nay ăn khuya." Hắn không trở lại ăn cơm chiều không việc gì , nàng biết hắn hồi phủ đến tất nhiên muốn hòa phụ tá thủ hạ đang nghe tuyết lâu lý thương lượng sự tình, ở bên ngoài yến ẩm nàng biết, cho tới bây giờ đều là quang uống rượu ăn không đủ no, chờ nàng tỉ mỉ an bày một bàn sắc hương vị đều mỹ ăn khuya đưa đi qua, hắn liền tính là không ăn, tại phụ tá trước mặt có mặt mũi tâm tình cũng sẽ hảo rất nhiều.

Trịnh ma ma phụng bồi Minh Châu tuyển định thực đơn, khinh ngôn tế ngữ thương lượng với Minh Châu: "Đã thấy vị kia Chu nữ sử không tốt, đãi lão nô nghĩ biện pháp xua người ra ngoài cũng thì tốt rồi."

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now