Cửu Khuyết Phượng Hoa (part 6)

1.4K 16 3
                                    

Nhất cỗ lửa giận theo Vũ Văn Hữu trong lồng ngực đằng phun ra, không kịp nghĩ lại, hắn đã hung hăng một quyền tạp đến Vũ Văn Long trên mặt. Vũ Văn Long vốn sẽ không yêu cung mã rèn luyện, nhân so với hắn ục ịch, bất ngờ không đề phòng bị hắn một quyền tạp phiên ngã xuống đất, nâng cốc thủy thức ăn tất cả đều đánh nghiêng ngã vào Quận Vương lễ phục thượng, chật vật không chịu nổi đứng lên, chỉ cảm thấy trong miệng nhất đại sợi mùi máu tươi nhi, duỗi tay vừa sờ, đau đến nhe răng trợn mắt: "Lão cửu! Ngươi nhưng là điên rồi?"

Vũ Văn Hữu thầm nghĩ đem tất cả lửa giận đều trút xuống đến trên người hắn đi, không nói hai lời, áp thượng đi bắt lấy cổ áo lại là một quyền, Vũ Văn Long vừa mới đứng lên liền lại bị tạp được ngã xuống đi, nhất điệt thanh kêu thảm thiết: "Điên rồi! Hắn điên rồi!"

Mọi người phản ứng kịp, nhanh chóng vây đi lên can ngăn, Vũ Văn Hữu bị kéo ra còn dùng sức chen chân vào đi đá Vũ Văn Long, Vũ Văn Long bò lăn né tránh , đánh khóc nức nở lớn tiếng mắng: "Kẻ điên! Ngươi lại đánh đánh thử xem! Nhìn ngươi đáng thương không so đo với ngươi, ngươi thật đúng đã cho ta sợ ngươi ?"

Vũ Văn Hữu liền lại giãy giụa muốn đi đánh hắn, Vũ Văn Sơ đứng ở một bên mắt lạnh nhìn, cấp can ngăn vài cái tuổi trẻ tôn thất liếc mắt ra hiệu, kia vài cái liền tùng khí lực, làm bộ khí lực không đủ, nhường Vũ Văn Hữu cấp tránh thoát .

Chương tiết mục lục 393. Đệ 393 chương nộ đánh Vũ Văn Long (nhị)

Vũ Văn Long hoàn toàn không có chống đỡ lực, bị Vũ Văn Hữu hạt mưa dường như nắm tay đánh cho chỉ quản ôm đầu rụt vào trong góc khuất, nhìn qua chật vật lại đáng thương.

Nhưng mà Vũ Văn bạch cũng hảo, Thái hoàng thái hậu cũng hảo, Mẫn Thái Hậu cũng hảo, tất cả đều chỉ quản xem náo nhiệt mặc kệ sự.

Tiêu Thái Tần hét rầm lên: "Làm gì? Làm gì? Ngay trước bệ hạ cùng thái hậu nương nương mặt liền dám như vậy không có vương pháp?"

Khang Ninh công chúa càng không để ý hết thảy từ trên chỗ ngồi đứng lên, tiến lên kéo Vũ Văn Hữu, lại bảo những người khác đi giúp nàng ca ca: "Các ngươi đều là ngốc sao? Thế nào liền thấy qua đi?"

Vũ Văn Sơ cúi mắt, không nói một lời.

Thái hoàng thái hậu thế này mới phụng phịu trọng trọng nhất tạp cái cốc, cả giận nói: "Dừng tay!"

Vũ Văn Hữu hung hăng một cước đá vào Vũ Văn Long trên lưng, lại một ngụm nước miếng phun đến trên mặt hắn, mới dừng lại đến, không nói một lời cúi để mắt đứng thẳng người nghe huấn. Vũ Văn Long giận mà không dám nói gì, nghẹn thở đem tay áo lau mặt một phen, bổ nhào vào Thái hoàng thái hậu trước mặt khóc kể: "Mẫu hậu nên vì hài nhi làm chủ a!"

"Hoang đường! Đường đường Quận Vương thế nhưng tại đông chí gia yến thượng ra tay quá nặng! Các ngươi từ tiểu học quy củ lễ nghi đâu? Xem xem các ngươi bộ dáng này..." Thái hoàng thái hậu ngón tay theo Vũ Văn Hữu cùng Vũ Văn Long trên người lần lượt từng cái điểm đi qua, nhất mặt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, "Thật sự là làm mất mặt Vũ Văn Gia mặt! Đem đến xuống đất, ta quả thực vô nhan gặp mặt tiên đế!"

Cửu Khuyết Phượng Hoa - Ý Thiên TrọngWhere stories live. Discover now