Nạp Thiếp Ký III (chương 201-250)

2.4K 7 1
                                    

Chương 201 : Chiến tranh gia n nhân

Nguồn: Sưu tầm

Đại phu nhân nhanh chóng bước tới, móc ra một hoàn thuốc màu đen từ trên người khẽ đánh nhẹ vào lưng của Tuyết nhi, sau đó dùng ngón tay cái và ngón tay trỏ điểm nhanh vào hai huyệt ở sau lưng, bỏ hoàn thuốc vào miệng Tuyết nhi. Toàn bộ quá trình vừa vặn không thiếu không dư động tác nào.

Mạnh Thiên Sở đứng ở bên cạnh như xem phim màn ảnh rộng vậy, khe khẽ hỏi Chu Hạo đứng bên cạnh đó là công phu gì. Chu Hạo trầm thanh nói: "Đại phu nhân này công phu không kèm gì phu quân! Phi điểm huyệt chỉ huyết này đã xuất thần nhập hóa rồi!"

"Vậy à, so với ngươi thế nào?"

"Hắc hắc..." Chu Hạo không trực tiếp hồi đáp, nhưng Mạnh Thiên Sở đã biết rõ đáp án. Hắn nhìn chầm chầm vào động tác của đại phu nhân, trong lòng cảm thấy cái nhà này rất giống bộ phim Thê thiếp thành quần phiên bản cổ trang, nghĩ đi nghĩ lại càng phát giác những người này so với án đó có ý tứ hơn nhiều.

Tuyết Nhi sau khi uống hoàn thuốc xong, khí sắc nhanh chóng khôi phục lại. Miêu Triết cảm kích nhìn nhìn đại phu nhân của mình. Đại phu nhân nói: "Hãy tiếp tục đưa Tuyết nhi trở về phòng đi, sự tình ở đây đã tạm thời ổn thỏa. Mọi người ở đây cũng không phải giống như xem khỉ như vậy. Hãy đem nhị phu nhân giam vào phòng của mình, người khác cũng nên đi làm cái gì cần làm đi. Người trong nha môn đã đến khá lâu rồi, hãy mời các vị quan gia ăn chút gì đi. Đây là chuyện nhà của chúng ta, dù sao không thể vì thế mà chậm trễ việc đãi khách, nếu thế thì đó là Miêu gia không chu toàn rồi."

Miêu Triết gật gù đứng dậy, nhìn người hầu và nha hoàn đứng trong vườn, nói: "Mọi người tản ra, chuyện gì nên làm thì đi làm ngay đi. Chỉ có sự tình ngày hôm nay, Miêu Triết ta có lời gì cũng phải nói ra trước, kẻ nào giết hài tử của ta một ngày nào đó chưa tìm ra được, thì các ngươi hãy tự quản cái miệng của mình, nếu như ta nghe ở ngoài có phong thành gì, các ngươi sẽ bị đánh không nhẹ hơn đâu. Các ngươi nghe rõ chưa?"

Người hầu trong vườn ai ai cũng vâng dạ, hồi đáp sẽ quyết giữ kín lời, sau đó đều tản ra. Quản gia án chiếu sự phân phù của đại phu nhân đưa nhị phu nhân về viện của mình canh giữ lại Tuyết Nhi cũng được đưa về phòng nghỉ ngơi. Mạnh Thiên Sở cùng mọi người được Miêu Triết thỉnh trở về phòng khách.

Miêu Triết chờ người dưới dâng trà lên xong, cho họ lui ra hết, sau đó nói với Mạnh Thiên Sở: "Vừa rồi để sư gia nhìn thấy chuyện không hay của Miêu gia ta rồi."

Mạnh Thiên Sở vội xua tay, nói: "Miêu phủ trị gia nghiêm cẩ, Mạnh mỗ bội phục còn chưa kịp, nhà ai không xảy ra chuyện này chuyện nọ trong nhà. Không có chuyện gì đâu."

Miêu Triết thở một hơi dài, đến lúc này tam phu nhân tiến vào cửa, chào hỏi bọn Mạnh Thiên Sở cùng mọi người không, buớc đến cạnh Miêu Triết khẽ hỏi: "Tuyết nhinói là muốn gặp Mạnh gia gia, lão gia ngài thấy sao?"

Miêu Triết nhíu tít đôi mày, hồi đáp: "Nàng bảo nàng ấy hãy nghỉ ngơi trước cho khỏe, cứ nói là ta bảo. Nàng ấy hiện giờ chỉ có thể ở trên giường cố gắng tu dưỡng. Sự tình liên quan đến hài tử tạ tự nhiên sẽ không thể không quản, đó dù sao cũng là con ta, bảo nàng ấy an tâm dưỡng bệnh đi."

Nạp Thiếp Ký 1+2+3 (tác giả: Mộc Dật)Where stories live. Discover now