Nạp Thiếp Ký III (chương 251-300)

1.9K 7 2
                                    

Chương 251: Qua cửa trước rồi mua vé sau.

Nhóm dịch: Tường Vi - Thanh Phong

Nguồn: Vip.vandan

Chẳng mấy chốc, một tiểu nha hoàn cỡ mười lăm tuổi chạy tới, xem bộ dạng rất thông minh nhanh nhẹn. Cô bé bước đến cạnh Hạ Phượng Nghi, nhún mình chào: "Đại phu nhân!"

Hạ Phượng Nghi gật đầu, đứng dậy dắt tay Tiểu Trúc đến trước mặt Mộ Dung Huýnh Tuyết, khiến cô nàng cũng vội đứng dậy nhìn Hạ Phượng Nghi dò hỏi.

Hạ Phượng Nghi nói: "Đây là Tiểu Trúc, vốn là nha hoàn ở phòng của tỷ, nhân vì tháng trước ở nhà có chuyện nên đã về nhà một thời gian, mới quay lại không lâu. Nha đầu này rất thông minh nhanh nhẹn, hơn nữa mồm miệng cũng nghiêm thật, không nói chuyện thị phi. Nha hoàn như vậy để bên mình mới yên tâm. EM ở đây mấy ngày, hãy để Tiểu Trúc ở cùng em, cần cái gì cứ nói với Tiểu Trúc, bảo nó đến báo cho tỷ hay thì được."

Mộ Dung Huýnh Tuyết hoảng loạn xua tay lia lịa: 'Đại phu nhân, ngàn vạn lần không thể được. Huýnh Tuyết lẽ nào để nha hoàn của phu nhân hầu hạ, muội tự bản thân là số mộ nha hoàn, tự chiếu cố cho mình là được rồi." Nàng là người nhất mực sống trong nghèo khổ, e rằng nằm mộng cũng chưa hề nghĩ là có ai đến hầu hạ cho mình. Chuyện quá bất ngờ, cho dù Hạ Phượng Nghi đã dùng lời lẽ rất uyển chuyển.

Tả Giai Âm cười nói: 'Muội đó nha, từ hồi vào đây tới giờ e rằng đã nói vô số câu 'không thể được' rồi, kỳ thật có gì mà không thể được chứ? Chúng ta mỗi người đều có ngồi nhà vườn nhỏ, nửa đêm thức dậy muốn uống nước hay gì đó dù gì cũng có người rót cho hay là đốt đèn gì đó chứ."

Mạnh Thiên Sở đứng dậy bước tới bảo: "Được rồi, cứ nghe lời mọi người đi, Phượng Nghi cũng là hảo tâm đó thôi. Vườn rộng như vậy, có lúc muội gọi rồi chẳng phải ai cũng nghe đâu. Nếu muội cố chấp không nhận cái tình của Phượng Nghi, quả thật là khó xử đó nghe."

Mộ Dung Huýnh Tuyết trước giờ đối với lời của Mạnh Thiên Sở không hề có chữ không, cho nên bây giờ nghe hắn bảo vậy, lại nhìn Hạ Phượng Nghi, mặt đỏ hồng cúi đầu: "Vậy cảm tạ Mạnh sư gia và đại phu nhân vậy."

Mạnh Thiên Sở bấy giờ mới trở lại ngồi trên giường của Tả Giai Âm. Tả Giai Âm nhìn hắn một cái, cười nói: "Chàng ngồi vậy mệt lắm, hay là tìm cái ghế nào ngồi đi, thiếp ngay cả nhìn cũng mệt đây này."

Mạnh Thiên Sở thân mật vuốt tóc nàng: "Như vầy được rồi mà!"

Tả Giai Âm chu miệng hướng về phía Mộ Dung Huýnh Tuyết: "Chàng cứ đi tìm cái ghế ngồi đi, như vậy thiếp nói chuyện với chàng không cần phải ngẩng đầu."

Mạnh Thiên Sở hiểu ra, không ngờ Tả Giai Âm chu đáo như vậy. Dù gì Mộ Dung Huýnh Tuyết cũng ngày đầu tiên đến ở nhà hắn, hiện giờ nàng vẫn chưa phải là "tứ phu nhân" của hắn, nếu như hắn quá thân mật với ba vị phu nhân, nàng vốn mẫn cảm sẽ nghĩ ngợi nhiều hơn. Và thế là, hắn đứng dậy cười ha hả, nói Tả Giai Âm lười, sau đó chuyển qua ngồi ở ghế bên bàn.

Nha hoàn bưng trái cây và đồ ăn nhẹ tới, mọi người vừa dùng vừa nói chuyện.

Chẳng mấy chốc quản gia đến báo là nhà cửa đã dọn dẹp xong xuối, mời Mộ Dung Huýnh Tuyết đến xem, do đó mọi người cùng đi đến ngôi nhà vườn đó.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 29, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nạp Thiếp Ký 1+2+3 (tác giả: Mộc Dật)Where stories live. Discover now