Nạp Thiếp Ký II (chương 101-End)

1.9K 4 0
                                    

NẠP THIẾP KÝ

Nguyên tác: Mộc Dật

Chương 101: Tâm tình với thổ phỉ

Một sơn tặc thân hình ốm o giương con mắt sắc mê mê nhìn A Hạnh Ny đang uốn éo, nói với đại hán mặt đen: "Nhị đại vương, An Hạnh Ny là đệ nhất mỹ nhân của Đồng trại, là hoa đỗ quyên đẹp nhất của Đồng gia. Đừng lãng phí nữa, hãy để huynh đệ thưởng thức chút đi."

"Bốp...!" Đại hán mặt đen tát một cái cực mạnh vào đại hán ốm này: "Lão tử đã nói nhiều lần rồi, huynh đệ chúng ta tuy đi làm thảo khấu, cướp của giết người đều được, chịu không nổi thì bỏ tiền đi kiếm kỹ nữ! Muốn làm cường đạo chà đạp vợ con người ta là không được. Ai làm điều đó, lão tử sẽ thiến, rồi lấy món đồ chơi đỏ bỏ vào miệng!"

"Nói quá hay!" Dương Thu Trì nhịn không được buột miệng khen: "Hay? Hay ở chỗ nào?"

Dương Thu Trì chân thành nói: "Dâm vợ con người ta thì đã sao, vợ con ngươi ta dâm thì thế nào? Các người vào rừng làm cướp là do cuộc sống bức bách, vì sinh tồn. Đánh cướp nhà cửa là có thể lý giải, nhưng gian dâm vợ con người ta chẳng khác gì cầm thú. Nhị đại vương làm người quang minh lỗi lạc, khiến người kính bội!"

Đại hán mặt đen thấy hắn nói thành khẩn như vậy, mặt không khỏi nở nụ cười: 'Ừ, ngươi có thể nói được những câu như vậy, xem ra không phải là nhân vật bình thường. Thôi được, tha cho cái tai và ngón tay ngươi, lấy ra món tín vật đưa cho Lôi tri huyện của các ngươi để làm tin lấy tiền chuộc cũng được."

"Đa tạ nhị đại vương!" KHông ngờ chỉ mấy câu vuốt mông ngựa mà giữ được tai và ngón tay của mình, Dương Thu Trì mừng rỡ, luôn miệng xưng ta, lại nói, "Trên người ... người ta vốn có một đôi bao tay màu trắng, đó là... là nương tử của ta cấp cho ta. Đem đôi bao tay đó giao cho Lôi tri huyện để nương tử của ta nhận ra là được."

"Vậy tốt! Đem đôi bao tay đó cùng với thư đưa đi!" Đại hán mặt đen nói.

Một sơn tặc đáp ứng, mang đao và tín vật đi ra cửa.

Dương Thu Trì hỏi: "Nhị đại vương tôn tính đại danh là gì?"

"Hắc hắc, sao hả? Muốn nghe rõ tình huống của ta để dễ báo phục hả?"

"Nhị đại vương lo xa rồi, Dương mỗ tuy không phải là phú hào, nhưng đối với kim ngân vàng trắng đó xem rất nhẹ, nếu như Nhị đại vương có thể tha cho bọn ta bình an trở về, ta không những không mang binh chinh tiễu báo phục, còn có thể dâng tiền chuộc gấp đôi, thế nào?"

"Ha ha ha, cóc mà cũng đòi ngáp, khẩu khí lớn thật! Dương điển sứ, đừng cho rằng ta không biết, Kiềm Dương huyện của ngươi ngay một binh một tốt cũng không có! Ngươi lấy đâu binh mang đến chinh phạt ta? Hay là mang mấy bộ khoái đó đến không đủ nhét kẻ răng ta? Hơn nữa, cái huyện của ngươi nghèo mạt rệp, e rằng ngay cả 500 lượng bạc cũng chẳng lấy đâu ra. Nhưng mà, do ngươi là điển sứ mới đến, xem ra đã bỏ không ít bạc hoạt động mới có cái chức này, xem ra là có tiền, nhưng mà cũng không nhiều, nếu không ở cái xứ khỉ ho cò gáy này làm quan nhỏ như vậy để làm gì, có thể có được bao nhiêu món béo bở chứ? Cho nên, có thể mang ra 800 lượng tiền chuộc đã là không tệ rồi, còn có gấp đôi gì? Chẳng phải là nói mồm suông cho lão tử tiêu khiển hay sao?"

Nạp Thiếp Ký 1+2+3 (tác giả: Mộc Dật)Onde histórias criam vida. Descubra agora