Chapter 10

Saying that my mouth fell open is an understatement because if only my mouth can break in two it might have.

In front of me, is the end of that stair we decend a little while ago at ngayon ay nakakakita ako nang mga taong nakatali sa kisame, sa pole at kung saan pa.

All my life I thought that these things only existed on FSOG (Fifty Shades of Grey) or in Tiffany Reisz novels but I guess it's not.

"This was my mothers business, this is how she met my dad. He was from the western side of the world. Dumadalaw sya once a month then nung huling dalaw nya sinabi nya na may pamilya na pala sya and that he loves them specially his wife kaya ganun nalang ang lungkot ni mama na hanggang sa huling hininga nya dala nya."

Nakakuyom ang mga kamay nya and I know that she doesn't know it.

"Malaki kita dito?", pag-iiba ko sa topic. Ayokong makitang malungkot ang mga mata nya hindi kasi bagay sakanya.

"Yeah, in this business I'm the highest mistress as what they call me is the most respected person here. Ako ang naghahanap nang mga willing sa ganitong relasyon. They pay me for that.", paliwanag nya. Naglakad kami sa gitnang daan kung saan may nakalagay na red carpet. Habang naglalakad ay di ko maiwasang hindi tumingin sa paligid ko. I can hear the whip of a leather making contact with human flesh and it will be followed by countless moans of pleasure.

"You're like... a pimp", sabi ko sakanya habang pinanunuod pa din ang paligid ko.

"Yeah.", maiksi nyang sagot.

Napatingin naman ako sakanya at agad kong pinagsisihan yun dahil sobrang lapit nya pala sakin. I blink my eyes at her then a smile appear on her lips.

"Come inside, let's explore something.", masama ang pakiramdam ko sa something nya but I come anyway. After I came inside the room agad akong nagsisi.

"What are we exploring really?", di na ako humakbang pa palapit pero sya ang lumapit, she is holding a blindfold and a cuff.

"We are trying to explore... you", kinilabutan ako at the same time I feel the heat all over my body. Crap that heating up part is bad news.

"We don't need to do that", I huskily replied and that was not my intention.

"I know who you are now. If you want to stay here, let me explore you", di na ako nakasagot, ano pabang magagawa ko? I know that she'll know who I am immediately dahil sa balita.

She reach for my hands and guided me to the bed. Pag-upo ko doon pinahiga nya ko at tsaka ko lang naalala na wala nga pala akong pantaas.

Pinaglandas nya ang kamay nya sa dibdib ko, napahugot ako nang malalim na hininga.

She then put my hands above my head, may pole dun at duon nya ikinabit ang posas pagkatapos noon ay ipinosas na nya ang mga kamay ko.

Di ako nakibo pinapanood ko lang sya. The next thing she do is cover my eyes with the blindfolds.

Di ako mapakali dahil wala akong makita, I'm hearing her footsteps, I think she is looking at me, observing I guess.

"Hmmm", that's all that I hear from her, it sounded like an appreciation for what she is seeing but I don't want to assume.

Naramdaman kong lumubog ang kaliwang bahagi nang kama and the next thing I know is that she is already straddling me. I feel her trace my face from my forehead she runs down her fingers to my nose then to my lips, she parted them and I drew in a deep breath.

"Did you read the book of E.L James?", she asked and I nodded my head to her.

I feel her lean closer to me until I could feel her breath on my face.

"Let's explore how many of those sensations Anastasia Steele feels are real"...