CHAP 11

815 61 4
                                    

Tất cả mọi việc đã trở về với quỹ đạo ban đầu.

Sư Tử và Xử Nữ trở về, tay trong tay khiến mọi người rất vui. Bất giác tất cả lại cùng nhìn về phía góc kia, nơi đang có một trận chiến nho nhỏ đang xảy ra.

Nhân Mã nhìn hai người đang cãi nhau mà thở dài. Ngày nào cũng vậy, hai người họ không cãi nhau là ăn cơm không ngon sao?

Cô nhìn về phía đám người đang hóng chuyện kia với ánh mắt cầu cứu. Nhưng đáp lại cô chỉ có những cái lắc đầu.

Mà cả hai cãi nhau toàn những chuyện không đâu không. Chỉ có việc đơn giản là Nhân Mã sẽ nhận nước của ai mà cả hai cãi nhau đã được hơn nửa tiếng.

- Bắt đầu hành động.

Giọng nói của Bảo Bình vang lên.

Ngay sau đó là Song Ngư, Xà Phu cùng Bảo Bình chạy vào. Hai người lập tức chạy đến giữ Bạch Dương và A Tử lại. Còn Bảo Bình thì nắm lấy tay Nhân Mã và chạy biến. Trước đó cô còn quay lại làm dấu hiệu chiến thắng cùng nụ cười cực kì đểu.

Bảo Bình kéo Nhân Mã chạy thục mạng về nhà. Về đến nơi thì cả hai nằm lăn ra sàn mà thở. Thở xong thì lại nhìn nhau mà bật cười.

- Bảo Bình, mình muốn ngủ.

Dứt trận cười, Nhân Mã đột nhiên nói.

- Ở đây?

- Ừ, mà mình muốn nghe cậu hát ru cơ.

Nhân Mã nói và chớp chớp đôi mắt tím.

Bảo Bình nhìn mà thở dài. Nhân Mã của cô nhiều khi lại có mấy sở thích kì lạ, mà nó lại bất chợt xuất hiện nên thật khó đoán.

Đấu tranh một hồi, Bảo Bình đành đồng ý với Nhân Mã. Thế là Nhân Mã hí hửng nằm xuống và gối đầu lên chân cô.

Cô vuốt vuốt tóc Nhân Mã rồi bắt đầu hát. Một bài hát ru mà ngày xưa cô thường hay hát cho Nhân Mã nghe. Cũng là bài Nhân mã thích nhất.

Nói về giọng hát, Bảo Bình hát được nhưng không hay, nhiều lúc lại lạc mất nhịp nhưng nói chung là vẫn nghe được. Nhân Mã không hiểu tại sao mình lại rất thích nghe Bảo Bình hát.

Cô chỉ biết, khi nghe Bảo Bình hát những bài hát ru đó cô như được trở lại với tuổi thơ của mình vậy. Khoảmg thời gian vô tư, vui vẻ và không hề có lo âu.

Theo lời hát ru, Nhân Mã dần chìm vào giấc ngủ, trên môi vẫn còn đọng lại một nụ cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~

- Mama

Một cô bé với mái tóc tím và đôi mắt cùng màu đang chạy đến người con gái có mái tóc xanh bồng bềnh.

- Mã Mã

Cô gái ấy bế đứa bé lên và nhẹ nhàng xoa đầu nó.

Thời gian thấm thoát trôi qua. Cô bé con năm nào giờ đây đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Còn cô gái kia lại chẳng thay đổi gì cả. Vẫn khuôn mặt ấy, vẫn mái tóc màu xanh của biển ấy.

[HOÀN] [12 Chòm Sao] Trận chiến 2000 nămOnde histórias criam vida. Descubra agora