Chap 31:Đừng bỏ rơi Tae

2.5K 103 8
                                    

Nhân ngày kỉ niệm ngày cưới của ông bà Kwon, Yuri đã công bố mối quan hệ của mình với Jessica.Cả hai quyết định tổ chức đám cưới một tuần sau đó.Tuy đã tổ chức hôn lễ rồi nhưng lần trước chỉ làm sơ sài vì bệnh của Yuri.Tự nhận thấy như vậy là quá thiệt thòi cho Jessica nên Yuri nằng nặc đòi tổ chức lại một lễ cưới hoành tráng hơn.Muốn cho cả thế giới này biết Jessica Jung là vợ của Kwon Yuri.

Nơi diễn ra hôn lễ, trong phòng trang điểm Jessica đang ngồi để chuyên viên trang điểm make up sao cho mình có thể tỏa sáng rực rỡ nhất trong ngày hôm nay.Đồng thời trong phòng cũng có một người nữa nhưng không thong thả như Jessica mà người đó cứ liên tục đi tới đi lui làm Jessica hoa cả mắt mà lên tiếng.

-Sao cứ đi tới đi lui mãi thế, không mệt à?

-Hồi hộp!!_Người kia trả lời cộc lốc rồi tiếp tục đi.

-Nè!nè!Hôm nay hôn lễ của mình không hồi hộp thì thôi cậu hồi hộp cái gì?

-Mình không biết nữa.Cảm giác lạ lắm.

-Thôi cậu ngồi xuống cho mình nhờ!!

Tiffany ngoan ngoãn nghe lời Jessica ngồi xuống nhưng trong lòng vẫn cứ nhộn nhạo một cảm giác khó tả.

***

Jessica rực rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh choàng tay ông Jung bước vào lễ đường.Yuri đứng đó trên môi thường trực một nụ cười rạng rỡ đưa tay đỡ lấy Jessica.

Cả hai hoàn thành xong mọi thủ tục cần thiết rồi trao nhau một nụ hôn tưởng chừng vô tận trong tiếng chúc phúc của cả lễ đường.Tiffany đứng thầm mỉm cười cho hạnh phúc của bạn mình.Cô biết lần này Jessica đã thực sự tìm được hạnh phúc của đời mình.Còn hạnh phúc của cô đang ở đâu, một giọt nước mắt khẽ rơi ngay lập tức được Tiffany lau vội.Trong đầu không tự chủ tua lại một đoạn ký ức xưa cũ.

-Em có biết tại sao là Aquamarine mà không phải một loại đá quý nào khác không?

-Không!Nó mang ý nghĩa gì đặc biệt sao?

-Nó nghĩa là Tae mong em luôn hiểu lòng Tae và ước nguyện một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trong góc khuất lễ đường có một đôi mắt luôn dõi theo người con gái xinh đẹp đứng ở vị trí dâu phụ.Bắt kịp từng ánh mắt, từng cử chỉ của người con gái đó.Kể cả giọt nước mắt rơi vội vừa rồi cũng không hề bỏ sót.Siết chặc nắm tay để từng móng tay cắm vào da thịt đến rướm máu.Người đó quay đi trong tiếng nấc.

-Xin lỗi em.

***

Nghi thức cuối cùng của hôn lễ là màn tung hoa cưới của cô dâu.Và không biết vô tình hay cố ý mà nó rơi đúng vào Tiffany đang đứng ngơ ngác phía sau đám đông.Jessica cùng Yuri nhanh chóng tiến về phía đó.Nhẹ nhàng ôm lấy Tiffany Jessica thì thầm.

-Mình tin nhất định cậu sẽ tìm được hạnh phúc của mình.

-Cậu cũng vậy, nhất định phải thật hạnh phúc.

-Thật ra có chuyện này mình muốn nói với cậu.

-Hôm nay Jessica cũng biết vòng vo sao?Có gì nói mau đi.

-Thật ra Taeyeon vẫn còn sống.

Taeyeon vẫn còn sống
Taeyeon vẫn còn sống
Taeyeon vẫn còn sống

Bốn chữ đó từ giây phút thoát ra từ miệng Jessica cứ như được lập trình sẵn cứ lặp đi lặp lại trong đầu Tiffany.Tiffany không hỏi, không nói cứ im lặng mà đứng đó làm Jessica sốt ruột.

-Cậu sao vậy?

-Mình không sao.Taeyeon còn sống tại sao lại giả chết tránh mặt mình.

-Cái này mình nghĩ cậu nên tìm cậu ấy.Hai người nói rõ với nhau thì tốt hơn.Xin lỗi lẽ ra mình không nên giấu cậu._Yuri im lặng kế bên rốt cuộc cũng lên tiếng.

-Cậu không có lỗi.Và tôi cũng không tìm đồ vô trách nhiệm đó đâu.

-Fany à!Mình biết cậu còn yêu Taeyeon rất nhiều mà.Đừng tự hủy hoại hạnh phúc của mình có được không?Cậu biết rõ Taeyeon trước giờ chưa hề phản bội tình yêu của cậu cũng như tình bạn của Yuri mà.

-Mình...

-Đừng bướng bỉnh nữa.Cậu cứ suy nghĩ đi.Taeyeon đang ở căn hộ đối diện nhà cậu, cứ tìm cậu ấy bất cứ khi nào cậu đã thông suốt.

***

Trở về nhà từ lễ cưới của Jessica Tiffany uể oải mở cửa.Nhưng rồi có cái gì đó thôi thúc cô dừng động tác quay đầu nhìn về phía căn hộ đối diện.Rõ ràng là còn rất yêu nhưng Tiffany không rõ mình là đang trẻ con giận dỗi cái gì mà còn chưa tìm gặp.Nhìn căn hộ im lìm, tối đen có thể chủ nhân của nó không có nhà hoặc đã ngủ Tiffany thở dài rồi đẩy cửa vào nhà.Vừa định khóa cửa thì cô nghe được âm thanh đổ vỡ phát ra từ căn hộ đối diện.Không suy nghĩ được nhiều Tiffany ngay lập tức lao về phía đó.Cửa khóa Tiffany theo thói quen nhập mã khóa là ngày sinh nhật của mình.

*Bíp*

Cửa mở, cả căn nhà bao trùm một màu đen u ám, mùi rượu nhanh chóng xộc lên mũi.Tiffany đưa tay mở công tắc, đèn sáng.Tiffany trông thấy Taeyeon ngồi đó xung quanh vương vãi những mảnh vụn từ chai rượu mà cô ấy còn nắm lấy phần cổ trong tay.Teayeon vẫn cuối đầu không nhìn cô nhưng bất chợt lên tiếng.

-Sao hôm nay em đến trễ vậy?Lại đây với Tae.

Taeyeon là đang hỏi cô sao.Nhưng nói như vậy chẳng phải ý là ngày nào cô cũng đến đây sao?Không đúng, cô ấy đang nói ai.Chẳng lẽ ngày nào cũng có một người con gái đến đây hay là mỗi ngày một cô cũng nên.Nghĩ đến đây Tiffany sững lại khi trước đó đôi chân cô vô thức đi theo tiếng gọi của Taeyeon.

-Em sao vậy.Tae nhớ em lắm.

Đột nhiên cái ý nghĩ Taeyeon có người con gái khác xẹt qua đầu Tiffany làm đôi chân cô thụt lùi muốn quay đầu bỏ chạy khỏi cái hiện thực này.Lần biết tin Taeyeon chết cô đau đến chết đi sống lại.Nay biết được người thương vẫn còn hiện hữu lại phải chịu cảnh người ta vui vẻ bên người khác thử hỏi làm sao cô chịu nổi.Taeyeon thấy Tiffany có dấu hiệu rời khỏi, hoang mang lập tức với lấy tay toang giữ Tiffany lại.Nhưng vừa đứng lên đôi chân vô lực lại khiến cô ngã nhào xuống sàn nhà, không từ bỏ Taeyeon cố hết sức bò lại giữ lấy chân Tiffany khi cô thoáng dừng lại khi thấy Taeyeom ngã.Ôm chặt chân Tiffany Taeyeon liên tục lẩm bẩm.

-Đừng bỏ Tae mà, đừng bỏ Tae mà.

-Buông tôi ra Tae làm gì vậy?

-Chỉ cần em đừng đi muốn Tae làm gì cũng được.Lần trước em nói thích Tae mặc sơ mi trắng, hôm nay Tae mặc rồi này.Em thích chứ.

Tiffany giận rung cả người cố gỡ tay Taeyeon ra khỏi chân mình.Rốt cuộc cô ta có biết mình là ai không mà cứ liên tục nhầm tưởng mình là người kia.Đáng lẽ cô không nên bước chân vào căn nhà này.

Tiffany cố gắng hết sức rốt cuộc cũng mở được tay của Taeyeon ra, nhanh chóng mở cửa nhưng lại sững người vì câu nói tiếp theo của Taeyeon.

Tbc.

P/s:Còn một chap nữa là end rồi.Có ai muốn Au tung hàng luôn hk?

[Longfic] Ngốc àh!Em yêu Yul(Yulsic, Taeny) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ