Chap 17:Nhật ký

2.8K 86 0
                                    

Hôm nay Yuri cần phải giải quyết một số vấn đề quan trọng trong hợp đồng với bên FM.Cô đang muốn nhanh chóng thoát khỏi cục nợ Choi Jinhee đây, cô ta cứ như kí sinh trùng ý bám mãi không buông.Trớ trêu thay cô lại bỏ quên bản kế hoạch, nên giờ phải chạy về lấy.

***

Mở cửa phòng Yuri bắt gặp dì Han đang tìm kiếm gì đó trên bàn trang điểm của Jessica.Không kiềm được tò mò Yuricất tiếng.

-Dì đang tìm gì vậy?

-Àh!Cô chủ, mợ hai bỏ quên tài liệu nhờ tôi tìm giúp rồi mang tới công ty, nhưng tôi tìm mãi mà chưa thấy.

-Để đó còn tìm rồi mang đến công ty cho cô ấy luôn thể.

-Vậy tôi xin phép!

Thật có số phu thê, đảng trí như nhau.Yuri biết rõ thói quen của Jessica nên cô không tìm kiếm gì, mà đi thẳng đến bàn làm việc kéo hộc tủ thứ hai ra.

-Đây rồi.Ouch...

Trong lúc lấy tập tài liệu ra Yuri vô tình làm rơi gì đó.Cô vừa nhặt vừa tự trách bản thân.

-Thì ra bệnh hậu đậu cũng có thể lây nhiễm.Thiệt nguy hiểm nha.

Tay cô vừa chạm đến cuốn sổ đen mà lòng dâng lên một cảm giác kì lạ, khó hiểu.Bỗng dưng cô khao khát muốn biết nội dung trong cuốn sổ kia.Dù biết điều đó là bất lịch sự và thiếu tôn trọng với Jessica nhưng lòng trắc ẩn kia đã bị sự tò mò đánh úp.Bàn tay ngăm chầm chậm lật mở trang đầu tiên.

Ngày...tháng...năm...

Thiệt là ngỡ ngàng đó.Gì chứ bắt mình lấy kẻ mà mình còn chẳng nhớ nổi cái tên:Kwon Yulyul gì đó.Sao cũng được, mình nhất quyết phản đối.Mình chỉ là cô dâu của Dongwook oppa thôi.

Ngày...tháng...năm...

Appa đã nói cho mình nghe chuyện năm xưa bác Kwon là người đã cứu sống mình.Bác Kwon chẳng những là ân nhân của mình mà là của cả họ Jung.Con phải làm sao đây appa?Oppa à em phải làm sao đây?
....
...
...
...
...
...

Ngày...tháng...năm...

Thì ra là do tên ngốc kia an vạ mình mới được đi làm.Tôi bắt đầu thích cô thêm chút xíu rồi đó.Đừng vội mừng, chỉ có chút xíu xíu xíu thôi đó.

Ngày...tháng...năm...

Hôm qua mình đã định nói cho Dongwook oppa mọi chuyện nhưng anh ấy thất hẹn.Mình buồn bã dầm mưa cả buổi.Kết quả về đến nhà là nằm bẹp dí.Tỉnh dậy thì gặp ngay bản mặt khó ưa của tên ngốc kia.Vậy là cô ta chăm sóc mình cả đêm sao?

Chiều đi shopping với Fany, ban đầu vốn nghĩ có người theo làm osin xách đồ cũng không tệ.Ai ngờ lại gặp Dongwook oppa.Để chồng và bạn trai ngồi chung một chỗ chắc chỉ mình Jessica này dám làm thôi nhỉ.Mình định nói tất cả nhưng không ngờ anh ấy đã biết rồi.Vã lại còn không hề trách móc gì mình.Không thể nào ngừng yêu anh ấy được mà.

Ngày...tháng...năm...

Tên ngốc này cũng đáng yêu đó chứ, còn lãng mạn nửa.Nhưng ngốc vẫn hoàn ngốc, vì mình mà làm chuyện như vậy trong khi mình luôn...

[Longfic] Ngốc àh!Em yêu Yul(Yulsic, Taeny) FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ