Kapitel 2: Ly Biệt

113 0 0
                                    

Vừa về đến phòng Airee đã lăn ra ngủ, thậm chí chẳng thèm xếp gọn dép vào một góc. Sau khi đánh răng xong, Ross trở ra giường, không ngủ liền, ngồi im, phóng tầm mắt ra khỏi khung cửa sổ. Gió nhè nhẹ hôn lên lớp kính trong suốt những nụ hôn ngọt ngào mà lạnh buốt.

Cảm giác ban nãy… liệu có phải chỉ là ảo ảnh?

Đêm đó, lần đầu tiên, Ross cảm thấy sợ bóng tối. Dù vẫn để đèn, cuộn người thật chặt trong chăn, nhưng thi thoảng, giọng nói yếu ớt ấy vẫn như quẩn quanh bên tai cô.

..

-Ross…

Suýt nữa thì Ross thét lên hãi hùng nếu không nhận ra người gọi cô là Airee.

-Đồ quỷ, nửa đêm nửa hôm…

-Cho tui ngủ chung nha. – Airee cắt ngang, đảo mắt nhìn quanh.

Đắn đo vài giây, Ross cười dịu dàng đồng ý. Dù sao thì, ngủ chung thế này Ross cũng cảm thấy an tâm hơn.

Tik tok… Tik tok…

Kim giờ chậm chạp bước qua vạch hai giờ. Tuy vậy, Ross vẫn chưa thực sự ngủ sâu. Cô nghe thấy tiếng bước chân bên ngoài hành lang, rất nhẹ. Lại có tiếng kéo ghế nặng nề.

Xệt… Kẹt…

Ross tự hỏi, vào giờ này nhân viên khách sạn sao lại làm ồn như thế. Lạ chỗ, đã khó ngủ, nay lại thêm tiếng động này nữa làm Ross mở choàng mắt. Cô toan trở mình dậy nhưng liền bị ghì chặt xuống, cứ như Airee đang đè lên. Ý kiến ngủ chung ban đầu giờ lại là thất sách.

-Này, Airee! – Ross bắt đầu gọi. Cơ thể vẫn bị ép chặt xuống nệm. – Dậy đi! Con nhỏ này…

Nhưng tiếng nói của Ross liền bị nghẹn lại trong cổ họng vì bóng đen khổng lồ đang đè lên người cô. Bóng đen lớn không rõ hình dạng, duy chỉ có cặp mắt màu vàng sáng rực đầy sát khí là Ross rõ nhất. Nó, chính nó, bóng ma trên gác xép. Ross có thể nhận ra mồ hôi lạnh chạy dọc sống lưng mình trong khi toàn thân mềm nhũn ra vì khiếp sợ.

-Airee… AAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!

.

..

..

.

-ROSS! ROSS!!

Trường Ca HalbinselWhere stories live. Discover now