Phần Không Tên 6

5.1K 171 38
                                    

Chương 66: Chuyên môn ngu ngốc

Ngày hôm nay đột nhiên có một nữ tu xinh đẹp tới Vô Thượng tông. Tin này vừa truyền ra, quần chúng mừng suýt khóc, emma, lâu lắm rồi không nhìn thấy mỹ nữ, nháy mắt trong Triều Hoa Điện ở nội viện nhét đầy một đám đàn ông.

Người tới thoạt nhìn vẫn còn trẻ, một thân quần áo màu hồng nhạt, trang điểm nhẹ nhàng thanh lệ, mái tóc đen xõa tung, phía trên chỉ được gài hờ một cây trâm bạch ngọc, ôn nhu tựa như đóa hoa sen mới nở. Bị nhiều người nhìn chằm chằm cũng không thấy nàng thẹn thùng hay giận dữ, ngược lại còn mím môi cười tự nhiên hào phóng với những người xung quanh, khiến không ít thiếu niên ngây thơ đỏ mặt.

"Vãn bối Mẫn Nhu bái kiến chưởng môn." Thiếu nữ áo hồng mỉm cười, cung kính hành lễ, "Tháng sau Huyền Thiên bí cảnh sẽ mở ra, Linh Lung các có ưu thế về địa lý nên sẽ làm chủ nhà, đệ tử phụng mệnh các chủ tới quý tông đưa thiệp mời, rất hân hạnh được đón tiếp các vị tinh anh của quý tông." Nàng nói xong liền lấy ra một tấm thiệp mời có hoa văn là những đóa mai tinh xảo, dùng hai tay nâng lên.

Tô Bạch bước tới nhận lấy, thiếu nữ tên Mẫn Nhu kia mỉm cười với hắn.

Minh Tịnh cầm tấm thiệp xem qua, hòa ái cười: "Nếu đã vậy thì Vô Thượng tông cũng đến góp thêm phần náo nhiệt. Đến lúc đó mấy đồ đệ kém cỏi sẽ quấy rầy, chỉ mong các chủ không chê phiền là tốt rồi."

"Chưởng môn nói đùa rồi, nếu có thể được thiên hạ đệ nhất tông trợ trận thì các chủ vui mừng còn không kịp nữa là." Mẫn Nhu cười nói.

"Cô nương từ xa tới đây, nếu không chê thì mời ở lại Vô Thượng tông vài ngày rồi về cũng không muộn." Giọng Minh Tịnh chân nhân lộ ra sự thoái mái.

Mẫn Nhu cũng không khách khí, "Vậy thì tốt quá."

Tô Bạch bất giác sửng sốt, sao đã đồng ý rồi? Hắn nghe Minh Tịnh chân nhân gọi mình liền tiến lên phía trước, "Thanh Hoan, dẫn Mẫn Nhu cô nương đi nghỉ ngơi đi." Tô Bạch là đại đệ tử, theo lý thì những lúc như thế này sẽ phải đi ra tiếp khách... Ặc! Là đãi khách mới đúng. Hắn lập tức dẫn nàng ra ngoài, bố trí cho nàng ở Đinh Phương Các.

Vì là nơi chuyên dùng để chiêu đãi khách quý nên Đinh Phương Các tuy rằng hoa mỹ tinh xảo hơn những nơi khác nhưng không hề lây nhiễm một chút phàm tục nào. Mẫn Nhu nhìn qua vài lần, âm thầm gật đầu, hiển nhiên cũng cực kỳ vừa lòng với nơi này, nàng cười nhu hòa, "Đa tạ sư huynh đã phí tâm."

Tô Bạch không giỏi giao tiếp với nữ sinh, cộng thêm hắn đã biết rõ lai lịch nàng ta nên càng không dám coi thường, ánh mắt cũng chẳng dám đặt trên mặt nàng, chỉ nhìn chằm chằm vào phong cảnh ngoài cửa sổ, lạnh nhạt nói: "Không cần cảm tạ, nếu có việc thì lúc nào cũng có thể tới tìm ta, cô nương nghỉ ngơi đi, ta cáo từ trước."

Xoay người rời đi, Tô Bạch suy nghĩ mãi, thật đúng là rút dây động rừng mà. Trước đây cốt truyện loạn thì thôi, sao ngay cả nàng ta cũng loạn cả rồi. Đang mải nghĩ nên tới chỗ rẽ thì bất giác va phải một người. Tô Bạch thậm chí chẳng buồn nâng đầu lên, hơi thở quen thuộc như vậy, trừ nam chính ra thì còn có thể là ai?

Nam phụ mới thật là tuyệt sắc(edit,đam mĩ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ