Quyển 4 (Hoàn)

1.4K 39 9
                                    

☆, Đệ 95 chương

Tất cả mọi người thật không ngờ oanh động kinh thành bầm thây án thế nhưng hội liên lụy đến Doãn gia, nếu người chết là Doãn Hướng Dương ngoại thất, như vậy nàng kia trong bụng thai nhi đó là Doãn gia cốt nhục. Tuy nói ngoại thất địa vị không cao, khả dù sao cùng Doãn gia có quan hệ, xuống tay như thế ngoan độc, đây là đánh Doãn gia mặt. Chớ nói chi là nàng kia hoàn hoài mang bầu, vẫn là khó gặp song thai, sự tình quan huyết mạch.

Doãn gia vừa được tin tức, trực tiếp nổ oa, ngày hôm sau nhất vào triều sớm liền thỉnh cầu quan gia nghiêm trị hung thủ, mà ngay cả doãn hiền phi cũng tìm quan gia khóc, có nhân đây là cố ý cho bọn hắn Doãn gia nhân khó coi.

Cũng mặc kệ Doãn gia nhân như thế nào thuyết minh đối tội phạm thống hận, như thế nào âm mưu luận đây là đối địch cố ý khiêu khích, Doãn Hướng Dương đều bị cho rằng đệ nhất hiềm nghi nhân bắt giữ đứng lên. Doãn Hướng Dương bị nắm thời điểm cũng không ở kinh thành, hắn từ lúc nửa tháng trước kia đi đến lão gia lộ châu, đại biểu bọn họ này nhất hệ tử tôn, cùng tộc nhân đang quá Trung thu. Đây là Doãn gia hàng năm đều đã lo liệu sự, vừa đi chính là đại nửa tháng. Hơn nữa qua lại lộ trình, một tháng cũng sẽ không lưu ở kinh thành.

Này ngoại thất danh Triệu ngũ nương, cũng không vi Doãn gia nhân biết. Nhân thân phận đặc sắc, này Triệu ngũ nương ngày thường cực nhỏ cùng người giao tế, chỉ có Doãn Hướng Dương đến thì mới có thể mở cửa. Khả Doãn Hướng Dương thường xuyên mười ngày nửa tháng sẽ không lại đây một lần, kể từ đó này phòng ở vẫn luôn chưa khai cũng không có người cảm thấy được kỳ quái, cũng sẽ không biết phòng ở chủ nhân đã muốn biến mất. Mà Doãn Hướng Dương này đoạn thời gian cũng không ở trong kinh, cũng sẽ không biết hiểu đối phương đã muốn mất tích ngộ hại, cũng sẽ không có báo án.

Doãn Hướng Dương tự xưng rời đi kinh thành đầu một ngày quả thật gặp qua Triệu ngũ nương, khả cái kia thời điểm hảo hảo cũng không khác thường, về phần sau lại như thế nào, hắn đã muốn không ở kinh thành cũng sẽ không biết hiểu. Doãn Hướng Dương tự nhiên sẽ không thừa nhận là chính mình gây nên, hoàn đạo khi đó hắn đã muốn biết Triệu ngũ nương có mang hắn đứa nhỏ, hắn như thế nào hội giết hại cốt nhục của mình. Hắn thậm chí hoàn tính toán lần này trở về lúc sau nghênh về nhà trung, hắn phu nhân là một thông tình đạt lý chi nhân, hắn tử tự không nhiều lắm, huống hồ đem ngoại thất đón về nhà trung loại sự tình này đã muốn không phải lần đầu tiên gây nên, Triệu ngũ nương mang thai hắn cao hứng cũng không kịp, căn bản không có lý do gia hại Triệu ngũ nương.

"Doãn Hướng Dương ly kinh ngày là ở tám tháng sơ mười, việc này cũng coi như Doãn gia đại sự, cho nên không ít người đều biết hiểu. Mà chết giả tử vong thời gian ở mười đến mười lăm nhật chi gian, phát hiện thi thể thời gian vi tám tháng hai mươi ba nhật, như thế xem ra Doãn Hướng Dương quả thật có thật lớn hiềm nghi, khả nhược xác định không được người chết cụ thể là một ngày kia tử vong, cũng liền không thể định tội." Tôn Triều Dương đạo.

Trang Trọng khẽ nhíu mày, "Hàng xóm bên kia thẩm không ra cái gì sao?"

Tôn Triều Dương lắc đầu nói: "Chỗ kia hộ gia đình phần lớn đều là không thể gặp quang, vì tị hiềm lẫn nhau chi gian đều không có lui tới. Không ít người gia liên cách vách ngụ ở chính là ai cũng không biết được, mà nơi đó lại có chút hẻo lánh, phụ cận người ở rất thưa thớt, cũng không có tra ra cái gì tin tức."

Pháp y xuyên việt ký sự - Lạc TânWhere stories live. Discover now