Quyển 03

3.6K 38 3
                                    

Quyển 03 :  Trang huyện lệnh công tác nhật thường

***

☆, Đệ 54 chương

Phong Hoán suất lĩnh năm nghìn Hắc Kỵ quân ly kinh, thanh thế lớn, mà ngay cả Càn Hưng Đế đô thân đăng cửa thành vi này thực tiễn. Vân châu rung chuyển mặc dù đã qua đi mười mấy năm, đã sớm từ triều đình trực tiếp phái người quản lý. Khả dù sao vi phiên địa nhiều năm như vậy, hơn nữa có trấn nam vương dư nghiệt quấy phá, vẫn luôn không lớn thái bình. Hơn nữa nước láng giềng lê quốc gần đây rục rịch, thỉnh thoảng phát sinh quá cảnh quấy rầy sự kiện.

Càn Hưng Đế phái Phong Hoán quá cũng là kinh sợ chi dùng, Hắc Kỵ quân hãn danh đã sớm truyền khắp các quốc gia. Không chỉ có trang bị tốt đẹp, thả mỗi người kiểu dũng thiện chiến, tách ra từng cái sĩ binh đều là anh hùng, tổ hợp ở bên nhau lại làm người ta sinh ra. Ngần ấy năm thổ phỉ, cũng không phải là bạch đánh đập.

Phía trước trong triều có nhân cảm thấy được này cử không ổn, vân châu vốn là thế cục không xong, nhược Phong Hoán tới rồi kia tự lập vi vương khả làm sao bây giờ. Phong Hoán đã có hai mươi lại chưa thành gia, không có thê nhi tử tôn, không thể khấu ở kinh thành làm cho hắn có điều kiêng kị, chỉ sợ là thả hổ về rừng.

Càn Hưng Đế giận dữ, đạo: Phong Hoán lưu ở kinh thành các ngươi nói là uy hiếp, phóng tới biên cương còn nói thả hổ về rừng. Cấp quyền nói là sợ có dị tâm, không để cho nói là trẫm lòng dạ hẹp hòi không tín nhiệm nhân, đây là buộc trẫm phải mạng của hắn. Làm cho trẫm bởi vì vô vị nghi kỵ trở thành chính tay đâm thân nhân quái tử thủ có thể nào?

Chúng nhân nghe này không dám nhiều hơn nữa nói, huống hồ phái người khác đi trấn thủ nơi đó ai lại dám cam đoan không dậy nổi dị tâm? Nhược ra đường rẽ, cả nhà đầu cũng không đủ bồi.

Càn Hưng Đế tự mình lại đây thực tiễn, tất là muốn có một đống nghi thức, còn có thể người ta tấp nập, Trang Trọng không kiên nhẫn vô giúp vui, hơn nữa hắn đều không phải là trong quân chi nhân, nhiều nhất xem như cái đi nhờ xe. Đó là cùng Phong Hoán hẹn hảo, ở kinh ngoại hối hợp.

Phong Hoán tuy là không vui, nhưng cũng không nói thêm gì.

Trang Trọng xe ngựa đi vào Phương Oánh Oánh sở ngụ ở chỗ, Phương Oánh Oánh đã sớm chuẩn bị tốt, vừa nghe đến động tĩnh liền chạy ra.

Trang Trọng nhãn tình sáng lên, Phương Oánh Oánh đắc ý khoe khoang chính mình một thân nam trang. Kiểu dáng tuy rằng đơn giản, vải dệt cũng bất quá là tiện nghi vải mịn, lại đem Phương Oánh Oánh sấn đắc càng thêm xinh đẹp.

"Thế nào, pha có vài phần thoại bản thượng nói đại hiệp phong phạm đi?"

"Tỷ, không phải ta đả kích ngươi, ngươi chính là mặc vào nam trang cũng không giống nam nhân."

Phương Oánh Oánh cười nói: "Ta vốn là không phải vì trang nam nhân, nữ tử xiêm y quá mức phiền toái, vẫn là nam trang hành động phương tiện chút. Thế nào? Ta này một thân không tệ đi? Ta chính là giằng co vài thiên tài làm thành."

Từ lúc hai người kết bái vi tỷ đệ lúc sau, Trang Trọng cùng Phương Oánh Oánh nói chuyện cũng tùy tiện rất nhiều, "Khả ngươi một thân thiển sắc, trên đường bụi đất phi dương, chẳng phải là thực dễ dàng dơ?"

Pháp y xuyên việt ký sự - Lạc TânWhere stories live. Discover now