Quyển 4 (94)

1.5K 29 2
                                    

Quyển 04 : Tống đề hình sinh hoạt ký sự

***

☆, Đệ 85 chương

Mọi người nghe nói như thế, lỗ tai đều dựng thẳng lên, đầu óc hiện lên vô số mơ màng, lời này thật sự là thâm ý sâu sắc a.

Mã đại thẩm nói xong cũng hiểu được tự mình lời này có nghĩa khác, vội vàng giải thích: "Không là các ngươi nghĩ như vậy, nhà của chúng ta chưởng quầy nhất giảng quy củ, ngày thường hán tử không có cho phép là không có thể tùy ý xuất nhập hậu viện, nếu không nay Thiên lão thái thái vừa lúc thân mình cốt không thoải mái, nàng ngày thường đều đã ở hậu viện thủ. Là này lão Trương đầu không biết ra chuyện gì, lại không nghĩ lạc hắn mặt mũi, cho nên mới phái ta đi."

Trang Trọng vấn đạo: "Ngươi cũng biết là chuyện gì?"

"Ta loáng thoáng nghe hình như là cùng tiền có quan hệ, còn nghe được chưởng quầy răn dạy lão Trương đầu hơn nửa đời người đều sống uổng phí, thế nhưng làm ra chuyện như vậy." Mã đại thẩm đột nhiên nhớ tới cái gì, cao giọng nói: "Đúng rồi, chưởng quầy còn dạy huấn lão Trương đầu đời này đều hủy ở nữ nhân trong tay."

Lời này nói được hàm hồ, làm người ta lại sờ không được ý nghĩ, các loại phỏng đoán càng nhiều.

Mã đại thẩm có chút điểm nóng nảy, nàng đều là ăn ngay nói thật, khả nói như thế nào ra tới nói liền như vậy loạn thất bát tao. Nàng vốn là cái thành thật không nhiều lắm nói, cho nên Tần nương tử mới thích thuê nàng. Tần nương tử rõ ràng có chuyện cùng lão Trương đầu nói, vẫn là không tốt lắm cho người khác nghe, cho nên hắn cũng hận thức thời sẽ không đi nghe góc tường, nếu không Tần nương tử không khống chế giọng, hậu viện lại liền lớn như vậy, nàng cũng sẽ không nghe thấy.

Một bên tiểu tam tử nghe mã đại thẩm vừa nói như thế, nhất thời nghĩ đến cái gì, "Đúng rồi!" Nhượng hoàn lúc sau lại có chút do dự, thì thào mở miệng, "Đại nhân, có một việc không biết cùng chuyện ngày hôm nay có hay không liên hệ."

"Cứ nói đừng ngại."

"Ta mới vừa cũng là nghe mã đại thẩm nói đến tiền mới nhớ tới, tiền một trận chưởng quầy kiểm toán, phát hiện gần đây khoản giống như có chút vấn đề, nói là rõ ràng gần đây sinh ý so từ trước tốt lắm, khả như thế nào kiếm tiền không phía trước nhiều. Tuy là không sai biệt lắm, khả chưởng quầy tổng cảm thấy được làm sao có vấn đề. Chưởng quầy còn hỏi ta gần đây sinh ý đâu, theo lý là hẳn là nhiều buôn bán lời. Sau lại hỏi lão Trương đầu, hắn nói là gần đây bởi vì vải dệt a gì đều tăng giới, hiện tại lưu hành kiểu dáng lại phí liêu, cho nên mới hội như vậy, chưởng quầy hoàn suy xét có phải hay không phải đề giới đâu." Tiểu tam tử nói xong, lại giống như cảm thấy được đây là sinh ý thượng sự cùng án tử không quan hệ, hơn nữa sau lại cũng không giải quyết được gì, tin tức này giống như hoàn toàn vô dụng, đó là thấp đầu không dám nói nhiều sợ bị răn dạy.

Trang Trọng cũng không như vậy cho là, "Này là chuyện khi nào?"

Tiểu tam tử lúc này mới lại ngẩng đầu, hắn tuy chỉ là một điếm tiểu nhị, cũng biết cũng là không ít, đạo: "Kiểm toán chính là đầu tháng sự, cảm thấy được không thích hợp là này mấy tháng đều kiếm thiếu. Tháng nầy chưởng quầy luôn luôn tại phát sầu về sau sinh ý khả làm như thế nào, trướng giới đi sợ bị thương lão Cố khách tâm, hội phá hủy danh tiếng bị thương sinh ý. Không trướng như vậy đi xuống phải mệt. Làm cho này sự chúng ta chưởng quầy đều gầy vài cân đâu, suốt ngày cân nhắc, còn tới xử bôn ba."

Pháp y xuyên việt ký sự - Lạc TânWhere stories live. Discover now