Chương 31: Thói quen

2.7K 153 2
                                    



Hôm nay buổi tối, lúc Nguỵ Tử Nịnh về nhà phát hiện Tô Cũng không ở nhà, tuy rằng trước đó Tô Cũng đã nhắn tin báo cho nàng biết, Nguỵ Tử Nịnh chính là chờ mong về nhà là có thể thấy Tô Cũng làm tốt cơm chờ nàng trở về. Đáng tiếc về nhà chính là thấy mãn thất thanh lương, sát vách cửa không có mở giống như thưòng lui tới.

Rõ ràng mới một ngày đêm không gặp, mà thấy nhớ nhung không gì sánh được . Ngụy Tử Nịnh cười cười, "Tô Cũng người kia, thật đúng là cùng trước đây như nhau tràn ngập ma lực a."

Tùy tiện mua thức ăn bên ngoài, rõ ràng tại quán này đã ăn thật lâu, hiện tại cũng thấy không thể ăn , canh thì quá mặn, cá thì quá tanh, cơm thì thật nhuyễn. Nếu như Tô Cũng làm, nhất định sẽ tốt ăn . Ăn hai miếng , Nguỵ Tử Nịnh buông xuống chiếc đũa, thực sự quá khó ăn.

Buồn chán mở TV, lấy ra điện thoại di động, Tô Cũng không có gửi tin nhắn đến, gõ qua cái tên, muốn hỏi một chút cô có ăn chưa, cuối cùng thôi.

Tiếp tục xem TV, trong TV nam diễn viên cùng nữ diễn viên ở bên ngoài ăn, nữ chính uống say, nam chính cõng nữ chính về nhà. Dọc theo đường đi mặc kệ nữ chính thế nào hồ nháo, nam chính đều sủng nịch tùy ý nữ chính. Ngụy Tử Nịnh buồn bực đem điều khiển từ xa bấm tắt, phim này nội dung cái gì a!

Tiếp tục mở điện thoại di động, mở Weibo, Weibo của Nguỵ Tử Nịnh chỉ theo dõi Tô Cũng một người, như vậy mỗi lần có thông báo mới đều là của nàng tin tức. Nhìn xem, thấy Tô Cũng gần nhất hai ngày cũng không có gì mới, mới nhất một cái là hai ngày trước, là lúc các nàng ăn bữa sáng. Dưới bình luận đại loại là 'thật ân ái', Tô Cũng cũng không có phản bác.

Kéo lên xem một chút Tô Cũng gần đây, đại loại là cùng bản thân hữu quan, Tô Cũng vẽ bức tranh hai người hằng ngày, một chút hai người xem phim, đọc sách, giữa những hàng chữ hạnh phúc, hình biểu cảm. Âm thầm bình luận một cái, "Ta nhớ ngươi".Bình luận phát sinh. Nghĩ dù sao cũng sẽ bị che bởi nhiều bình luận khác, căn bản không sợ Tô Cũng thấy.

Một lát sau, điện thoại di động rung lên, Weibo trả lời, Nguỵ Tử Nịnh buồn bực, mở ra cư nhiên là Tô Cũng trả lời : "Đang trên đường trở về, chờ em nga."

Sau đó bình luận kéo đến , tất cả mọi người tại nghi vấn Nguỵ Tử Nịnh là ai, bất đắc dĩ tài khoản này cái gì cũng không có, cái gì cũng không tìm ra được.

Không quá 9h, Tô Cũng trở về, nghe được tiếng gõ cửa Nguỵ Tử Nịnh chạy đi mở cửa, vừa mở ra thì thấy Tô Cũng tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng, còn cầm trên tay bánh kem, "Muốn ăn không?"

Ngụy Tử Nịnh lấy bánh kem trên tay Tô Cũng, chuẩn bị đóng cửa.

"Ôi chao, chị đều không phải nhớ em sao? Thế nào lạnh lùng như thế a." Tô Cũng vội vàng đưa tay ngăn Nguỵ Tử Nịnh động tác.

"Ai nhớ em ." Ngụy Tử Nịnh không thừa nhận.

"Em đều thấy được, em còn trả lời chị , chị không thấy được sao?"

Ngụy Tử Nịnh mặt đỏ, căn bản không muốn thừa nhận cái kia tài khoản là nàng a."Chị nghe không hiểu em nói gì."

"Em đây đi về, bánh kem là em mua ở tiệm chị thích nhất đấy, nếu ăn không hết nhớ bỏ vào tủ lạnh a."

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ