Chương 17: Làm bạn gái chị đi

4.1K 227 2
                                    


Tô Cũng gần đây rất phiền muộn, bởi vì Nguỵ Tử Nịnh đã nhiều ngày không có ở cùng cô, ba ngày hai ngày đều đi công tác, thật vất vả đi công tác trở về, nàng lại còn nói có hẹn với bạn, một ngày hai ngày, rồi liên tục hai tháng đều là như vậy, Tô Cũng có chút không yên .

Hôm nay buổi tối, Tô Cũng đứng trước cửa sổ hống gió, chợt thấy Nguỵ Tử Nịnh từ bên ngoài trở về, nhưng lại đi cùng một nam nhân, người nam nhân kia mở cửa xe, Tô Cũng tận mắt thấy Nguỵ Tử Nịnh lúc xuống xe trên mặt còn tươi cười xán lạn, trong tay còn cầm một bó hoa hồng, đứa ngốc cũng biết là chuyện gì xảy ra, Tô Cũng âm thầm thương tâm.

Hai người xuống xe sau đó còn nói chút gì đó, Tô Cũng không nghe được, nhưng nhìn hai người trên mặt dáng tươi cười, Tô Cũng cũng không biết như thế nào biểu đạt cảm nhận của bản thân. Mắt thấy Nguỵ Tử Nịnh muốn xoay người lên lầu, nam nhân kia còn lưu luyến không rời, Tô Cũng trong lòng nghĩ, nếu như hắn dám làm một cái Goodbye kiss cô nhất định là xách dao xuống tới! ! Hoàn hảo, Nguỵ Tử Nịnh xoay người lên lầu, nam nhân nhìn theo một hồi liền cũng xoay người lái xe đi, oán giận của Tô Cũng mới giảm đi một chút.

Nghe tiếng giày cao gót của Nguỵ Tử Nịnh trên hành lang, tiết tấu trước sau như một, mở khoá, đóng cửa một loạt động tác liền mạch lưu loát. Tô Cũng ngồi trên sô pha phát hoả.

Hình như đã hơn nửa năm rồi một chút tiến triển cũng không có a, Tô Cũng lo lắng thở dài. Ngoại trừ lần trước lúc xem mặt trời mọc không cẩn thận hôn rồi, có thể cũng không thể nói là hôn đi, cũng nhìn không ra đối phương có thái độ, không còn có tiến triển . . .

Tô Cũng ngẩng đầu nhìn đèn, có chút chói mắt, đau đớn cảm giác nước mắt muốn rơi .

Sát vách lại có tiếng mở cửa, có tiếng giày cao gót có đi trên mặt đất. Tô Cũng hồi thần, đã trễ thế này còn có hẹn hay sao?

Một lát sau, Tô Cũng ngồi trên sô pha đang muốn ngủ, lại bị bên ngoài tiếng mưa rơi đánh thức, Tô Cũng vội vàng đứng lên nhìn cửa sổ. Không biết Nguỵ Tử Nịnh đã về chưa, suy nghĩ một chút, quyết định điện thoại cho nàng.

"Alo."

"Chị Tử Nịnh chị đang ở đâu?"

"Tôi hiện tại đang ở siêu thị."

"Trời mưa rồi, chị có mang dù không?"

"A, trời mưa sao? Không mang a."

"Ân, em đây tới đón chị, chị chờ em a."

Nói xong thì cúp điện thoại, Tô Cũng mặc áo khoác cầm lấy cây dù ra ngoài, lúc tới siêu thị, Nguỵ Tử Nịnh đã đứng ở cửa , trong tay cầm 2 túi đồ.

Tô Cũng chạy nhanh tiến lên, đem dù che cho Nguỵ Tử Nịnh rồi cầm lấy 2 túi đồ.

"Cô có đúng hay không đã chạy tới ?" Ngụy Tử Nịnh hỏi Tô Cũng, bởi vì cúp điện thoại chưa được mười phút thì Tô Cũng đã tới đây.

"Ân, đúng vậy, sợ chị chờ lâu mà."

"Kỳ thật tôi nghĩ có thể mua cây dù nhưng cô cúp điện thoại nhanh như vậy."

"A?" Tô Cũng không có ý tứ cúi đầu, "Ân. . . Cái kia, dù sao em cũng là nhàn rỗi."

"Ha ha, bất quá cô tới đón tôi tôi rất vui." Ngụy Tử Nịnh nghiêm mặt nói.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ