Chương 13: Mặt trời mọc

3.2K 204 6
                                    

Để xem mặt trời mọc, sáng sớm Tô Cũng đã thức dậy, nhưng để đánh thức Ngụy Tử Nịnh lại là một nan đề.

Ngụy Tử Nịnh hôm qua mệt mỏi một ngày đêm, sáng sớm buồn ngủ chết đi, tự nhiên không muốn dậy. Tô Cũng kêu nửa ngày trời, nhéo mũi, kéo chăn các phương pháp đều dùng, Ngụy Tử Nịnh cũng không có dấu hiệu muốn tỉnh, đem bản thân cuốn tròn trong chăn.

Tô Cũng không có biện pháp, liền lấy điện thoại ra nhắn tin "Muốn cùng người thích ngắm mặt trời mọc, nhưng gọi mãi không tỉnh làm sao bây giờ?"

Tô Cũng phỏng chừng cũng là mới vừa tỉnh ngủ, đầu óc còn chưa thanh tỉnh, gửi xong tin nhắn thì thanh tỉnh? !

Vừa lúc có tin trả lời "Cù lét!" Ân, cái trả lời này rất bình thường, thế nhưng bản thân lại nghĩ, nhất định sẽ bị trả thù, cho nên biện pháp này loại.

"Véo mũi nàng!" Cái gì a, đây là cái gì trả lời...

"Không cách nào hơn là véo mũi nàng!"

Những người này đều không đứng đắn, Tô Cũng ngẫm lại chính mình làm vậy cũng thật quái đi, thế nhưng làm thế nào đánh thức Ngụy Tử Nịnh bây giờ, Tô Cũng suy nghĩ một chút, có biện pháp, hay đem những... tin này nói cho nàng nghe!

Tô Cũng đi tới bên giường, cầm lấy điện thoại đối Ngụy Tử Nịnh nói, "Chị Tử Nịnh, em mới vừa nhờ trợ giúp làm sao để đánh thức người khác rời giường, cái tin trả lời này rất hay, chị muốn nghe hay không?, cái này người ta nói véo mũi nàng, véo véo đến nàng không thở nổi, nếu như không tỉnh thì tiếp tục véo..."

Ngụy Tử Nịnh cọ nguậy một chút đem chăn xốc lên, ngồi dậy, "Tôi rời giường là được rồi chứ gì, suốt ngày cô đều nhìn xem mấy cái thứ đó à."

Tô Cũng cười trộm, quả nhiên chiêu này cũng không tệ lắm, kỳ thực suốt ngày cô đều chờ xem những phương pháp của họ...

Hai người thu dọn xong ra cửa, đến nơi mà bà chủ phòng trọ nói là nơi tốt nhất để xem mặt trời mọc. Quả nhiên, bởi vì không phải là mùa du lịch, nên chỉ có xa xa vài người học sinh kia ra, thì ở nơi đây chỉ có hai người các nàng.

Ngụy Tử Nịnh ăn mặc rất đơn bạc, nàng cho rằng tháng tám buổi sáng sẽ không lạnh lắm, nhưng đỉnh núi và dưới chân núi độ chênh lệch nhiệt độ thật lớn, Ngụy Tử Nịnh mới đến lập tức chịu không nổi rồi, nhưng nhìn thấy Tô Cũng hăng hái bừng bừng, cũng thôi làm Tô Cũng mất hứng.

Tô Cũng một lát sau cũng phản ứng đến, nhìn Ngụy Tử Nịnh sắc mặt trắng bệch, cô đau xót không thôi, bản thân khoác áo choàng không cảm thấy lạnh, còn Ngụy Tử Nịnh cũng chỉ mặc có một cái áo thun, vội vàng đem áo choàng khoác lên người Ngụy Tử Nịnh.

Trên người có cảm giác ấm áp, nghiêng đầu, nhìn Tô Cũng đem áo choàng khoác cho mình, còn cô thì ở một bên lạnh run, thấy buồn cười.

Đi đến bên người Tô Cũng, đem Tô Cũng kéo vào trong lòng, làm cho áo choàng bao lấy hai người.

Cảm nhận được Ngụy Tử Nịnh đem bản thân kéo đi, trong lòng căng thẳng, vừa chuyển đầu, lúc này vừa chuyển đầu vừa vặn đụng vào môi Ngụy Tử Nịnh, mềm, đúng như mình tưởng tượng.

[BH][Edit-HĐ] Hàng Xóm Tỷ Tỷ Thỉnh Trả Lời!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ