Chapter 16

7 COLOR PRODIGIES: The Story of YELLOW ~Her Tales with the Beast~

                                                     CONFRONTATION 16

“Let’s Talk About Kiss-marks”

AIR:

                “Hmmm~~ Hmmm~~ “

“Flaire.”

Lumingon ako sa kanya with my mega ultra brightest smile. Masilaw ka sa ngiti ko Mia, masilaw kah! Hahaha!  “yes Mia? ^___^”

She looked at me suspiciously. “you’re creepy when you’re like that.”

“ha?— Ahaha don’t mind me ^_^”

saka nagpatuloy na ako sa pag aayos ng gamit ko.

She turned her chair at umupo ng nakaharap saken.

“This is the first time I’ve seen you smile like a fool. Ang saya mo ata ngayon?”

“ofcourse yes! Hohoho~ there’s a lot of reason for me to be happy and enjoy this peacefull day of the Earth!”

I raised my fist in the air  “dahil sa wakas nakaganti na ko kahapon bwahaha!” I can feel the burning passion in my eyes! Nyahaha!

“Flaire, stop with that villain laugh. You’re scaring them”

Huh?

Natigil naman ako. Ibinaba ko ang kamao ko at lumingon sa paligid.

Lintek! Ano ba tong ginagawa ko? Nakalimutan kong nasa school pala ako.

Nakatingin ang lahat ng kaklase ko sa akin with an expression like they were looking at the weirdest  person in the whole universe.

“ahehehe don’t mind me guys hehehe”

tumawa ako ng alanganin para tanggalin ang atensyon nila sa akin. After that, ibinalik na nila ang atensyon nila sa mga ginagawa nila. Wew!

“So tell me. Umabsent ka kahapon para lang sa paghihiganti mo? Sino bang kaaway mo?”