Chap 10

636 44 3
                                    


Chap 10

.......................................

Ai cũng có cho mình những suy nghĩ cố giấu kín để không ai biết. Có người thì che giấu nó bằng nụ cười có người lại che giấu bằng ánh mắt và có người che giấu bằng cách im lặng. Và cũng có những bí mật tốt nhất ta đừng nên tìm hiểu quá sâu, vì khi dấn mình vào những bí mật đó ta lại kinh hoàng nhận ra "Giá như mình chưa từng biết..."

*cạch*

Sunny tắt đi đài radio trên xe, hiện là hơn 8 giờ tối cô đang một mình trên đường đi làm về. Cô vẫn chưa ăn gì, hôm nay có nhiều việc khiến cơ thể cô muốn rã rời ra. Đầu tiên phải kể đến là việc gặp đối tác với Jessica, bình thường Jessica sẽ đi với thư kí của mình nhưng hôm nay cô thư kí ấy nghỉ làm nên Sunny phải đi cùng, mất hơn 2 giờ ngồi để bàn bạc với đối tác. Sau đó lại nhận được cuộc điện thoại phàn nàn của Sooyoung chỉ vì lý do "Cậu đi làm sao không mua gì để trong nhà?" khiến Sunny thầm chửi cậu ta thật nực cười, dù là đồng nghiệp hay bạn bè gì cũng được nhưng cậu ta đang ở nhờ nhà của mình thế mà còn bắt mình mua đồ ăn sẵn cho cậu ta. Cuối cùng chính là manh mối về bảng số xe của hai người hôm trước, đúng là họ không đơn giản chút nào manh mối là zero.

Nhưng những còn điều khiến cô bận tâm và suy nghĩ nhiều nhất chính là những khoản tiền khổng lồ được ông Ok Hanyuk - Cổ đông của Tập đoàn J – ba của Phó giám đốc Tài chính Ok Taecyeon chi vào thời gian gần đây. Chỉ hơn nửa năm mà ông ta đã chi tiền mua nhà đất gần 5 triệu USD, trong khi việc làm ăn của Tập đoàn không tốt đến mức đó, và ông ta cũng chỉ được 20% cổ phần của Tập đoàn. Những con số về tài khoản của ông ta thì nhân viên kinh doanh bình thường chắc chắn không biết được nhưng cô biết được vì thân phận là ICPO của mình.

Những suy nghĩ của cô bị cắt đứt bởi tiếng chuông điện thoại, nhìn màn hình là số điện thoại của Sooyoung, hơi nhíu mày suy nghĩ xem cậu ấy gọi có việc gì.

"Nghe"

"Làm gì mà trả lời ngắn ngủn vậy?"

"Có chuyện gì? Tớ đang mệt!"

"Cậu tan làm chưa?"

"Đang trên đường về"

"À, vậy cậu đến quán hôm bữa đi, gọi cả Yoona nữa?"

"Yoona à? Hình như em ấy đang tăng ca."

"Ừ, cứ gọi Yoona đến tớ có nhiều chuyện quan trọng muốn nói, 1 tiếng nữa gặp ở quán."

*Tút tút*

Sooyoung tắt máy, làm Sunny muốn chửi thề, giờ này là hơn 8h rồi mà còn định làm cái quái gì nữa, Yoona thì đang tăng ca tự nhiên gọi em ấy ra thì chắc gì em ấy đồng ý. Nhiều lúc cô không hiểu nổi Sooyoung muốn cái gì, nhiều lúc thì nghiêm túc nhưng sự nghiêm túc đó không được bao nhiều thì còn lại toàn là đùa giỡn. Và công việc thì cứ mờ mờ ám ám, đi đâu làm gì cũng không cho cô biết. Giờ thì lại muốn gặp Yoona vào giờ này...

[LONGFIC] Chạy trời sao khỏi nắng - Yoonsic - Chap 21.1Where stories live. Discover now