Chap 8

627 53 21
                                    

CHƯƠNG 8

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jessica để giày vào kệ và mang dép vào sau đó bước vào nhà. Hôm nay ba mẹ cô đi dự tiệc, và hình như Im Yoona chưa về nên giờ này chả có ai ở nhà. Thở dài mệt mỏi, cô vào nhà bếp lấy một cốc nước và nhìn xung quanh xem mẹ cô có chuẩn bị đồ ăn gì không? Nhưng tiếc là không, nhìn lại đồng hồ cũng mới 7 giờ nên chợt có ý nghĩ lóe lên, hôm nay Jessica Jung sẽ tự nấu ăn.

Cột vội tóc mình lên và xoắn tay áo sơ mi đang mặc lên cao Jessica Jung bắt đầu nấu ăn. Mở tủ lạnh xem có những gì để nấu, hiện tâm trạng của Jessica khá tốt vì đây được xem lần đầu tiên cô nấu ăn, sau gần chục năm. Tự cười với bản thân không biết trình độ của mình có lên hay không.

Ít ra hiện giờ cô tự nấu tự ăn có tệ đi nữa thì cũng không ai chê. Lấy vội chiếc điện thoại để trong túi để trên bàn, Jessica mở nhạc lên, những bài hát cô yêu thích vừa nấu ăn vừa nghe nhạc, không tệ tí nào.

...........................................................................................................................................................

"Hai người định ăn bao nhiêu nữa đây? Hai người đã ăn phần của 5 người luôn rồi đấy." Sunny ngồi nhìn Sooyoung và Yoona đang tiếp tục phần ăn của mình, có lẽ Sooyoung vui lắm vì tìm được người bạn đúng sở thích cậu ấy như vậy.

"Em vẫn còn có thể ăn tiếp được mà, dù sao giờ em về nhà cũng đâu có gì ăn đâu." Yoona tiếp tục ăn, và trả lời Sunny. Hôm nay ông bà Jung đi ăn tiệc nên bà Jung bảo cô đi ăn ở ngoài. Và cô vẫn đang ăn đấy thôi, lâu rồi mới được ăn thỏa thích như vậy ở nhà ông bà Jung cô vẫn phải "kiềm chế" khả năng ăn uống của mình rất nhiều, hôm nay là cơ hội.

"Aigoo, mà em vẫn ở nhà của Jessica hả?" Sunny biết nếu có khuyên thì hai người này cũng không dừng lại được nên cứ để họ ăn khi nào nhét hết vào thì dừng lại thôi. Nhưng cô lại chợt nhớ đến việc Yoona ở nhờ nhà Jessica, lúc đầu cô cũng ngạc nhiên lắm. Vả lại Jessica cũng không nói điều này cho cô biết nên cô càng ngạc nhiên hơn.

"Vâng, em không có lựa chọn nào khác, ba mẹ em không cho em ở nơi nào khác đâu, vả lại ông bà Jung còn rất tốt với em." Yoona chính thức hoàn thành bữa ăn của mình, uống một chút nước và trả lời Sunny. Yoona đã có dịp nói với Sunny rằng cô hiện đang ở nhà Jessica Jung, cô không muốn sau này tình cờ Sunny đến nhà Jessica mà thấy cô ở đấy thì tra hỏi đâu. Bây giờ tốt nhất nói trước.

"Haha, chỉ ông bà Jung tốt thôi sao? Chắc Jessica rất tốt với em nhỉ?" Sunny cười hề hề mà hỏi lại Yoona.

"Haha, vâng cô ấy cực kì tốt với em luôn." Yoona cũng cười nhẹ và trả lời lại, Sunny thừa biết Jessica Jung "tốt" với Im Yoona như thế nào rồi mà.

"Jessica Jung hai người nói có phải là Jung Sooyeon không?" Sooyoung vừa lau miệng vừa hỏi và gọi phục vụ đến dọn dẹp bàn ăn và yêu cầu mang nước lên. Nghe Sunny và Yoona nói đến Jessica cái tên khá quen thuộc hình như cô đã nghe ở đâu rồi nên thắc mắc hỏi lại.

[LONGFIC] Chạy trời sao khỏi nắng - Yoonsic - Chap 21.1Where stories live. Discover now