Chap 1: Buổi sáng vất vả

2.9K 104 0
                                    

Sáng ngày thứ Hai, ngày mà các học sinh như chúng ta đều đến trường trong tâm trạng không thể căng thẳng, "xì-căng-đan" hơn (au: từ giã những khoảnh khắc ngủ ngày đáng quý, lăn lộn trên sofa trước màn hình tivi đâu hề đơn giản 😑) Thế mà cả cái thành phố Trùng Khánh lại tấp nập dòng người qua lại, mấy cô cậu học sinh khoác lên bộ đồng phục quen thuộc, mang trên vai những chiếc ba lô chứa hàng tá sách vở bên trong, thi nhau đến trường chỉ vì: "Thần tượng sắp đến trường rồi!!"  Hầu như tất cả các nữ sinh đều đổ dồn về trước cổng trường Serin - một ngôi trường quốc tế được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại dành cho những học sinh thuộc loại giỏi. Tại đây, một chiếc ô tô đen sang trọng đang bị bao vây giữa đám đông. Người dân sống xung quanh đều đã quen với cái cảnh đám nữ sinh cầm băng rôn, tụ tập trước cổng trường rồi la hét "điên cuồng " khi xe của thần tượng đến mỗi buổi sáng.
Sau hơn 5 phút gào thét khan hết cổ họng, cuối cùng ba anh chàng kia cũng chịu xuất hiện để thỏa lòng các fan. Trước bao nhiêu ánh mắt đang hồi hộp chờ đợi, cửa xe mở ra và ngay lập tức, chàng trai đầu tiên bước xuống (Dịch Dương Thiên Tỉ), một anh chàng lạnh lùng mang chiếc cặp màu xanh dương trên vai. Theo sau là một nam sinh với nụ cười thiên thần (Vương Nguyên) trong chiếc áo khoác xanh đen của trường và đôi giày thể thao màu đen cá tính, cậu liên tục vẫy tay chào đáp lại sự nhiệt tình của các fan. Và cuối cùng, trưởng nhóm xuất hiện với vẻ "cool ngầu " thường ngày kèm theo nụ cười xao động lòng người trên môi. Hôm nay, Khải trông cực kì phong cách với một chiếc tai phone quanh cổ và một cái đồng hồ G-shock siêu đẹp trên tay. Ba nam thần đều mặc bộ đồng phục đặc trưng của trường Serin, áo sơ mi trắng và cà vạt, quần tây màu xanh đen được thiết kế rất đẹp mắt mà học sinh ở trường khác đều mong được mặc một lần.
Lúc này, mức độ phát cuồng của các fan nữ đã đạt "level max" và nếu không được ngăn chặn kịp thời, có thể sẽ xảy ra những hậu quả không lường trước được, do vậy "lực lượng" bảo vệ của nhà trường đã phải ra tay dẹp loạn và đưa "nguyên nhân xảy ra náo loạn" tới nơi khác.
Cả ba được đưa đến một góc khuất phía sau trường, nơi khá yên tĩnh và vắng vẻ.
- Cảm ơn các anh nhiều! - Anh quản lí của nhóm - Bạng Hổ - cảm ơn các anh bảo vệ, những người đã "hi sinh thân thể" để bảo vệ cho ba cậu bé. Mấy người bảo vệ gật đầu rồi quay lại tiếp tục xử lí đám đông ngoài kia. Đây được xem là nhiệm vụ mỗi sáng của đội ngũ bảo vệ trường (au: Tội nghiệp, vô đây làm bảo vệ mà cứ như là cảnh sát chống bạo động!)
- Ôi trời ơi! Mệt thật đấy! Cứ kiểu này thì anh chẳng cần phải đi tập thể dục buổi sáng nữa - Anh Bạng Hổ than vãn, người lấm lem mồ hôi. Nhưng cũng phải công nhận, với thân hình "tròn trịa" của anh thì chen qua được đám đông ấy cũng siêu lắm rồi!
- Anh có bao giờ tập thể dục đâu mà cần với lại chẳng cần - Nhị Nguyên chọc ghẹo
- Thì anh định sẽ tập đấy thôi, nhưng vậy thì mắc mớ gì đến em. Thử hỏi vì ai mà anh phải khổ sở vậy nè - Anh đột nhiên nổi quạu
- Không phải tại tụi em đâu, chỉ vì ông trời tự nhiên tặng cho mấy đứa em một vẻ đẹp hút hồn người khác ấy mà! - Tuấn Khải tự mãn
- Anh Khảinói đúng đấy! Tụi em đâu hề làm gì, chỉ tại trời cho.... - Nguyên vừa lắc đầu vừa tặc lưỡi, chứng tỏ mình vô tội (au: vô số tội thì có! )
- Ừm, ừm, anh biết rồi. Đi vào lớp nhanh đi. Chiều nay các em có lịch diễn nên ba giờ anh sẽ đến rước đó nha! - Bạng Hổ dặn dò cẩn thận
- Vâng ạ! - TFBOYS đồng thanh
Ba anh chàng băng qua sân trường ngập nắng, tiến đến khu lớp học. Những tia nắng ban mai tinh nghịch làm cho má TFBOYS ửng hồng trông "kute" đến lạ. Mặc kệ hàng trăm, hàng ngàn ánh mắt đang ngoái cổ nhìn mình, những tiếng bàn tán, tiếng xuýt xoa không ngừng vang lên, ba người vẫn vô tư trò chuyện. Cả ba đang cười nói vui vẻ thì bỗng Thiên Tỉ bị ai từ phía sau va vào người, nếu Khải không nhanh tay đỡ cậu thì khuôn mặt "quý báu" của Tỉ đã chạm đất rồi...
- Ai da! Đau quá... - Tỉ nhăn mặt, lấy tay xoa xoa vai
- Có sao không? May mà anh đỡ kịp đó.
- Mà ai va vào em vậy? - Thiên Tỉ thắc mắc, quay lưng lại xem. Trước mặt ba người lúc này là một cô gái khá xinh, đang ngồi bẹt xuống đất, bên cạnh là đống sách vừa bị làm rơi.
- Cậu có sao không? - Tỉ ân cần hỏi thăm
- Tôi không sao. Xin lỗi vì đã đụng trúng cậu - Cô gái nhanh chóng đứng dậy, nhặt những quyển sách đang nằm lênh láng dưới đất rồi vội vàng rời đi, sau khi đã xin lỗi Tỉ một cách lạnh lùng.
- Cậu ấy bị sao vậy nhỉ? - Vương Nguyên cảm thấy kì lạ trước hành động của cô bạn đó
- Ai biết, thôi kệ đi - Tỉ chỉnh lại quần áo rồi lại tiếp tục đi đến lớp
~ Trước cửa lớp 10A2 ~
- Tí nữa ra chơi, ba tụi mình xuống căn tin đi. Hôm nay em sẽ bao hai người - Nguyên Nguyên hào phóng mời Khải và Tỉ ăn
- Em nhớ đó nha, phải bao hai đứa anh đó! - Đại Ca cười cười nham hiểm
- Tớ và anh ấy ăn nhiều lắm đó! Hehe - Thiên Tổng dọa Nguyên
- Được rồi... - Nhị Nguyên tự nhiên lại cảm thấy hối hận về lời mình vừa nói, chỉ biết cười trừ.
- Hai em vào lớp đi, tí nữa gặp lại. Nhớ học bài chăm chỉ nha! -Đội trưởng nhắc nhở trước khi đi lên lớp
- Bye! - Nguyên và Tỉ vẫy tay chào rồi mỗi người tự đi vào lớp mình

*Chú thích: Khải học lớp 11A1, Nguyên học lớp 10A2, Tỉ học lớp 10A1. * A1: lớp chuyên Toán, A2: lớp chuyên Anh

[DROP] Khi Thần Tượng Biết Yêu [TFBOYS x FICTIONAL GIRLS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ