Phần 5 [Chap 81 -> Chap 95]

741 11 39
                                    


CHAP 81.

Trời đã sẩm tối từ lúc nào, số người đi qua sông Hàn càng lúc càng thưa thớt. Thế nhưng, không một ai để ý đến một cô gái đang ngồi bó gối ở bờ sông khóc nức nở, bờ vai cô độc run lên đến tội nghiệp.

Seungri vừa đi siêu thị mua đồ về, lúc đi ngang qua bờ sông cậu bỗng nhận ra một bóng dáng quen thuộc. Thấy người đó đang khóc đến mức độ bờ vai run rẩy, Seungri hốt hoảng chạy đến.

- Minzy, cậu sao vậy? Sao cậu khóc? Thằng nào đánh cậu sao?

Minzy giật mình vì sự xuất hiện đột ngột của Seungri. Nhưng khi thấy gương mặt lo lắng của Seungri, Minzy không kìm được ôm chầm lấy cậu và khóc òa lên như thể đang giải thoát mọi nỗi đau buồn. Seungri bối rối, chỉ còn biết vỗ nhè nhẹ lên vai Minzy và an ủi nó.

Sau khi khóc đến mệt lử, Minzy mới dần dần bình tĩnh lại. Seungri không có khăn tay, đành đưa áo khoác của mình cho Minzy lau mặt. Minzy cứ lau hết giọt nước mắt này thì giọt khác lại ứa ra, phút chốc hai viền mắt của nó đã đỏ ửng. Seungri nhìn bộ dạng thê thảm của bạn mình không khỏi xót xa, cậu thở dài hỏi:

- Chẳng phải cậu bảo là về nhà mở tiệc đón thành viên mới sao? Sao cuối cùng lại ra đây ngồi khóc? Bộ thành viên mới bắt nạt cậu à?

Minzy hướng đôi mắt lạnh lẽo của mình xuống dòng nước dưới sông, cay đắng nói:

- Cậu không tin được đâu Seungri. Thành viên mới... chính là người mà mình đã chờ đợi bấy lâu này, là Bom unnie...

Seungri cảm thấy chấn động vô cùng, cậu nhìn Minzy bằng ánh mắt kinh ngạc như thể Bom là một con quái vật vừa xuất hiện trên Trái Đất:

- Bwoh??? Cậu nói thật chứ Minzy? Là Bom noona thật sao?

Minzy thẫn thờ:

- Ừ, là chị ấy... nhưng cũng không phải... Chị ấy đã nói với mình những điều mà mình không dám tin và không thể chấp nhận được...

Nói rồi Minzy kể cho Seungri nghe những gì mà Bom và nó đã nói với nhau lúc nãy. Minzy càng kể càng thấy đau nhưng trút ra như vậy phần nào khiến nó thấy nhẹ nhõm. Seungri chỉ im lặng lắng nghe tất cả, đôi lông mày càng lúc càng dính chặt lại.

- Kì lạ thật đấy, sao bỗng dưng chị ấy lại một mực muốn chia tay trong khi bản thân chị ấy thì vẫn còn yêu cậu? – Seungri xoa cằm ra vẻ khó hiểu.

Minzy chỉ biết thở dài chán nản:

- Có Chúa mới biết chị ấy nghĩ gì... chỉ là... có lẽ mình không làm được điều chị ấy nói đâu!

- Phải rồi, cậu yêu chị ấy nhất mà.

- Trước kia, bây giờ và mãi mãi về sau... dù chị ấy nói như vậy, dù chị ấy tự nhận mình là một kẻ tồi tệ và khuyên mình đừng yêu chị ấy nữa thì mình vẫn sẽ yêu chị ấy như trước đây. Cho đến lúc biết được lý do tại sao thì mình vẫn sẽ tiếp tục yêu chị ấy!

Seungri bật cười:

- Cậu đúng là một kẻ si tình nhất mà mình từng biết!

Vows Of Love - [Bomzy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ