Phần 3 [Chap 41 -> Chap 60]

898 8 0
                                    

CHAP 41.

- Oaaaaaaa... Jeju here I come!!! - một loạt tiếng hét vang lên trên chiếc du thuyền sang trọng đang rời Seoul để đến Jeju.

Hằng năm YG Family đều tổ chức một chuyến du lịch dài hạn cho tất cả các nhân viên trong công ty, năm nay địa điểm mà chủ tịch Yang quyết định sẽ tổ chức du lịch chính là thiên đường của Hàn Quốc - đảo Jeju, hơn nữa còn là ở khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất của gia đình Ji Yong. Mọi người rất mong chờ chuyến đi này vì chẳng mấy khi chủ tịch Yang cho cả tiền bối lẫn thực tập sinh cùng tham gia vào một chuyến du lịch. Hơn nữa các cặp đôi lại có thêm không gian và thời gian để hẹn hò nên cũng rất phấn khích, Minzy thậm chí đã đi nhuộm mái tóc của mình thành màu tím khói để trông đẹp hơn khi đi cạnh Bom. Bom cũng phải công nhận là màu tóc mới của Minzy khiến nó trông thật cá tính và mạnh mẽ, Bom lần đầu tiên nhìn thấy đã đứng ngây cả mấy phút vì xúc động. Dù phải thức dậy từ sáng sớm để đi du thuyền ra đảo nhưng xem ra mọi người ai cũng hào hứng. Cả bọn như biến thành những đứa trẻ đầy tò mò đi khám phá từng ngóc ngách trên chiếc du thuyền sang trọng.

- Mọi người nghe đây! - Ji Yong đứng dậy khi mọi người bắt đầu ngồi vào bàn ăn sáng, trông cậu như một ông chủ thực sự ở đây - Chúng ta có một ngày, một ngày để làm tất cả những gì chúng ta thích, một ngày để chúng ta tự do hẹn hò trước khi bố Yang và mẹ Eun Joo tới đây và bắt chúng ta làm bảo mẫu trông trẻ... vì vậy chúng ta phải tranh thủ...

Daesung tỏ vẻ ngạc nhiên trong khi miệng đang nhồm nhoàm cái bánh mì:

- Ủa? Giờ mới để ý nha... bố Yang không đi cùng chúng ta à?

Cả bàn ăn im phăng phắc sau câu hỏi đầy tính hồn nhiên của Daesung. PSY cầm muỗng gõ một cái lên đầu của Daesung, mỉa mai nói:

- Đồ ngốc, Yang hyung và Eun Joo noona có việc bận nên ngày mai họ mới đến. Hôm qua trong cuộc họp Yang hyung có nói rồi mà?

Daesung xoa đầu, nhưng cậu chưa kịp kêu đau thì Seung Hyun đã hét lên khiến PSY giật nảy:

- Yah!!! Hyung làm gì vậy? Sao hyung lại đánh Daesung? - Seung Hyun lo lắng xem xét Daesung - Em có đau không? Ôi nó sưng lên rồi này...

PSY nhìn cảnh mùi mẫn của Seung Hyun và Daesung không khỏi gai người:

- Này, đừng nói là cậu với Daesung...

Daesung ngoác miệng cười, đôi mắt híp tịt lại đến buồn cười:

- Thật ngại quá, bọn em đang hẹn hò với nhau, cũng được 1 tháng rồi!

Mọi người ồ lên một tiếng phấn khích, thay phiên nhau chúc mừng Seung Hyun và Daesung. PSY khẽ chép miệng:

- Riết rồi cái công ty này chẳng còn ai bình thường cả.

Cả bọn ngay lập tức phá lên cười, nhưng ai cũng phải thừa nhận rằng PSY nói đúng. Seungri đột nhiên trầm ngâm:

- Tự do hẹn hò sao? Xem ra hơi khó đấy! Jeju là thiên đường du lịch, các ngôi sao có tiếng tăm cũng thường đến đây nghỉ dưỡng, hiển nhiên bọn nhà báo cũng sẽ luôn túc trực ở đây. Chúng ta mà đánh lẻ kiểu gì cũng bị bắt gặp cho mà xem!

Vows Of Love - [Bomzy]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ