Chap 56

1K 58 10
                                    

Một ngày mới lại bắt đầu.

Nắng sớm chiếu rọi lên mọi vật, quang cảnh ngút ngàn phía xa càng trở nên mờ ảo sau lớp sương chưa tan hết, không khí quyện mùi đất ẩm với cây cỏ. Akiko đứng trên bức tường thành quan sát, đôi mắt long lanh sáng ngời, tay nắm chặt cây cung. Hôm nay cô mặc bộ giáp bạc khác mới toanh, có khắc biểu tượng phượng hoàng rất tinh tế và nạm những viên đá quý trang trí trên mắt, cánh và đuôi. Trông trang trọng và quý phái như một chiến binh dự dạ vũ.

Bộ giáp trên người kêu rổn rảng khi cọ và bộ giáp của Leo trong lúc anh ôm cô.

- Đang nhìn gì thế? - Anh hỏi.

- Nhìn gì đâu, ăn mặc thế này mà còn làm vầy được! - Cô nhíu mày, tách khỏi cái ôm của anh, một bộ giáp đã nặng, anh ôm vô còn nặng gấp đôi.

- Sao không chứ? - Anh bướng bỉnh đáp lại, tiếp tục dang rộng vòng tay trêu cô.

- Thôi, nghiêm túc chút coi, sắp đến giờ chiến đấu rồi. - Cô chỉnh lại bộ giáp của mình, ống tên sau lưng đã tra đầy đủ, kiếm đeo bên hông trái, thắt lưng phải có túi chứa dao găm và phi tiêu độc, trên giày cũng có.

- Nhớ phải thật ngầu đấy! - Leo nháy mắt cười tinh nghịch. Thực ra trong tâm ai cũng lo lắng về cuộc chiến, anh cũng vậy nhưng luôn cố gắng giữ tinh thần cho mọi người.

- Anh lo chuẩn bị đi! - Cô nhìn ngó ngang dọc trước khi níu tay anh lại, nhón chân và đặt lên môi anh một nụ hôn. Cô coi đó là lời chúc may mắn cho anh, hoặc một lời tạm biệt nếu đây là lần cuối cùng cô được sống.

- Em mãnh liệt quá đó! - Anh véo nhẹ lên mũi cô rồi quay về đơn vị của mình.

Chỉ còn mình cô đứng trên bức tường thành cao, sương sớm đã tan nhiều, ánh nắng mặt trời ấm áp chiếu lên bộ giáp óng ánh bạc của cô. Cuộc chiến đang đến rất gần, từ xa, cô tựa như có thể nghe thấy những bước chân rầm rộ của tà quân.

- Akiko, vô họp thôi! - Helen từ dưới cầu thang đi lên thông báo, cô gật đầu rồi đi theo Helen xuống dưới phòng họp.

Thủ lĩnh đang ngồi ở vị trí trung tâm chiếc bàn tròn như cuộc họp tối qua, Leo và các đội trưởng, kèm theo đội phó đã có mặt đông đủ, trên mặt bàn kê sẵn những tấm giấy da ghi kế hoạch cụ thể của mỗi hệ, đội nào phòng ngự, đội nào tấn công.

Helen và Akiko ngồi xuống phần ghế trống của mình, Thủ lĩnh chờ đợi thêm vài giây nữa để ổn định rồi đứng dậy, cất giọng trầm ấm:

- Chúng ta đã đi đến chặng đường gian khổ cuối cùng, một cuộc chiến chóng vánh sẽ không thể kết thúc được điều gì cả, tất cả chúng ta đều mang tâm thế sẵn sàng chiến đấu. Hôm nay, Kira sẽ ra tay mạnh bạo, dứt điểm, không còn dùng đòn mồi nhử như lần trước nữa. Hắn đã gửi thư khiêu chiến chúng ta thẳng thừng rồi.

Thủ lĩnh ngừng lại, quan sát từng thành viên một và dừng ánh nhìn lâu hơn trên Akiko trước khi lướt qua thành viên khác.

- Kira hoàn toàn có thể đem đến những chiến binh, thậm chí là loài linh thú lai tạo kinh tởm của hắn đến, chúng ta có thể kiểm soát được, nhưng quan trọng là phải đoàn kết, không được tự ý hành động. - Thủ lĩnh liếc nhanh về phía Leo.- Cuộc họp lần này chỉ mang tính chất nhắc nhở, mọi nhiệm vụ đều đã được phân công bài bản, người nào làm việc đó, còn ai thắc mắc gì nữa không?

Thế giới pháp thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ