Chap 37

1.3K 109 26
                                    

Từ sau hôm gặp hoàng tử Ken, Akiko không dám rời khỏi phòng nửa bước.

Lúc nóng giận cô đã chửi hoàng tử một cách vô cùng thô lỗ. Người ta là hoàng tử một nước, ít ra cũng phải để lại cho hắn một chút thể diện. Nhưng mà cô không kiềm chế được. Ai đời hoàng tử mà lại đi nhầm phòng phụ nữ được chứ.

Và đương nhiên là sợ bị trả thù, cô không dám đi ra ngoài, kể cả thư viện để tránh giáp mặt hắn. Người ta đồn rằng hắn là một tên hoàng tử vô cùng tàn bạo và khát máu, giống y đúc tính khí của quốc vương Kardak. Và mặc dù không phải con cả, nhưng hắn lại được phụ hoàng vô cùng tin tưởng, ba tháng sau sẽ làm lễ sắc phong Thái tử.

Không biết hắn có phải hạng người thù dai oán dẳng không, nhưng kiểu nào cũng sẽ bị hắn viết tên vào sổ đen: những kẻ thù không đội trời chung. Thế nên Akiko vô cùng thận trọng, khoá trái cửa, kéo rèm, chỉ mình Marry là được đi vào.

-Tiểu thư!-Marry gọi khiến Akiko nãy giờ mải mê nghĩ ngợi mà giật nảy mình.

-Hả... có gì không?

-Tiểu thư... em có cái này muốn cô xem.-Marry run rẩy móc từ túi áo ra một mẩu giấy nhỏ màu bạc rồi đưa cho cô.

-Ai gửi vậy?-Cô cầm lấy mẩu giấy.

-Dạ, là hoàng tử Ken ạ.

Rầm-Sét đánh!

Cô đã có dự cảm không lành rồi, lần này thì chết chắc. Sau vài lần cân nhắc, cuối cùng cô cũng mở mẩu giấy ra xem.

"12h đêm nay, phòng "Hoàng Kim"*, nếu không đến, cô hầu đưa bức thư này sẽ chết."

* Phòng "Hoàng Kim" là phòng Vip, chỉ dùng cho khách mời là vua chúa và hoàng tộc.

Sau khi Akiko đọc xong, mẩu giấy bạc liền hoá thành ngọn lửa nhỏ và biến mất. Tay cô đến giờ vẫn run, nhưng Marry thì đang run rẩy toàn thân.

-Bức thư này là sao? Ken gửi à?-Cô kéo Marry ngồi xuống mép giường cạnh mình, hỏi nhẹ nhàng.

-V... vâng!-Marry lí nhí đáp, trông cô bé cứ như sắp khóc đến nơi nhìn vô cùng tội nghiệp.

-Sao hắn bảo nếu tôi không đến thì em sẽ chết?-Cô khẽ khàng vuốt tóc Marry nhằm an ủi cô hầu gái đang run cầm cập như bị sốt.

-Hoàng tử... hu hu hu.-Marry ôm mặt khóc, Akiko ôm cô hầu vào lòng vỗ về. Cô biết Marry đang quen với một anh chàng cảnh vệ hệ Mộc, đương nhiên sẽ vô cùng nhạy cảm. Mãi một lúc dỗ dành, Marry mới thôi khóc mà nghẹn ngào kể lại.

-Hoàng tử bắt em đưa mẩu giấy cho cô, nhưng trước đó, ngài đã... đã...-Marry không nói tiếp được, chỉ lặng lẽ kéo cổ áo cho Akiko xem hai cái lỗ nhỏ xíu như bị răng nanh cắn ở động mạch cổ. Akiko bụm miệng, cảm thấy vô cùng lo lắng.

-Sao lại vậy?

-Ngài nói răng của ngài có độc, nếu không có thuốc giải thì em sẽ chết.-Marry buồn bã nhìn xuống sàn nhà lát đá hoa cương mà cắn răng, cố nuốt ngược mấy giọt lệ sắp tràn mi vào bụng.

Biết hắn là kiểu người không thích đùa, cô đành vì Marry mà liều một phen vậy.

•••

Thế giới pháp thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ