Chap 15

1.6K 101 15
                                    

Ý định nghỉ ngơi thư giãn dưới hồ nước thánh của Leo hoàn toàn bị phá sản khi mà có con gấu lắm mồm đang lải nhải bên tai. Nó luôn nói về những vị thần linh và cuộc sống trước đây của nó, không hề tẻ nhạt buồn chán như bây giờ.

-Ôi! Giá mà ta có thể tự do bay nhảy ngoài kia, sống một cuộc sống tự tại, không phải suốt đời suốt kiếp canh giữ hồ nước thánh, có khi ta còn tìm được ý trung nhân...

-Mi nói nhiều quá.-Anh khó chịu lên bờ mặc quần áo, làn sương mỏng dần rồi biến mất, Akiko đang ngồi minh tưởng, mắt nhắm hờ như ngủ. Tự dưng thấy đói, anh đoán chắc cũng xế chiều rồi, hoặc cũng có thể là nửa đêm.

-Cô thấy đói không?

-...

-Ê!-Không thấy cô trả lời, anh vội vàng chạy đến lay vai cô, bình thường cô sẽ đáp lại ngay chứ.

-Aki...

Người cô đổ rạp xuống như cái xác không hồn, anh hoảng hốt đỡ cô vào lòng. Mạch tốt, hơi thở đều đặn, thân nhiệt bình thường, cô vừa ngủ thiếp đi trong tư thế ngồi. Chắc do mệt và đói, nhưng sau khi tắm nước thánh, đáng ra phải thấy tràn trề sinh lực mới phải.

-Ê gấu, lấy cho ta miếng nước!

-... ngài ấy nhá, có nước da trắng nõn hồng hào, ngũ quan xinh xắn, có thể nói là vị thần hệ mộc xinh đẹp nhất, ta vẫn hay...-Nó vẫn còn ngồi nói một mình dù chả ai thèm nghe.

-Con gấu ngu xuẩn-Anh hét lên- Lấy cho ta miếng nước vào cái lọ này coi!

-Giề? Lấy để làm giề?-Nó cong môi, giọng chua loét.

-Để uống, nói nhiều quá, làm đi.

-Hừ! Làm như ngươi là thánh ý.

Nó làu bàu cầm lấy chiếc lọ pha lê trên tay anh và múc nước vào. Nước thánh đã lấp lánh nhiều màu, đựng trong chiếc lọ pha lê còn trông kì ảo và đẹp hơn gấp bội.

-Cô ta bị làm sao?-Nó đưa lọ nước cho anh.

-Chắc mệt hoặc đói.-Anh trả lời đại khái.

-Ngươi đừng có làm sánh nước thánh ra ngoài, phải tội đấy, cô ta cũng đang bất tỉnh như vậy lỡ sặc thì sao?

Nghe con gấu nói có lí, anh không đáp lại, nhẹ nhàng mở hé miệng cô và kề lọ pha lê lên, đổ nước từ từ.

Nước mới chạm tới cổ, cô dã ho sặc sụa, nhưng tuyệt nhiên không tỉnh lại, anh càng lo lắng hơn.

-Thế này thì không phải ngủ rồi.

Anh đành sử dụng cái cách cổ điển đã từng làm với cô, truyền nước gián tiếp qua đường miệng. Cũng không phải là yêu kế gì nhưng đó là phương án duy nhất lúc này, anh âm thầm than khổ. Nuốt khan, anh nhấp một ngụm nước nhỏ rồi mở hé môi cô, dù không muốn, hai môi vẫn chạm nhau.

Cũng may là cô không sặc, nếu không thì chả biết làm sao, nhưng vẫn chưa tỉnh. Anh lo lắng không yên, kiểu này làm sao mà đi tiếp đây.

-Hay là ngươi ở lại đây với ta đi!-Con gấu lại huyên thuyên, anh từ chối phũ phàng.

-Mình mi ở đây là được rồi, bọn ta còn nhiều việc lắm.

Thế giới pháp thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ