Chapter 49

The song they used when she walked down he aisle and when they had their first dance as a husband and wife kept playing on his head. 

The wedding ceremony. The things that happened at the reception. And what happened after that. 

A smile slowly broke his lips. His sitting on the sofa facing his sleeping wife. Wife. He is now a married man to the most georgious woman on earth. He now have a queen to serve for the rest of his life and he wouldn't want it any other way. 

He sip his coffee ng hindi tinatanggal ang pakakatitig sa asawa. She looks more beautiful than ever today. Nakadapa itong naatutulog. Sabog ang kulot nitong buhok na halos natatakpan na ang magandang mukha na nakaharap sa side nya. She looks so peaceful and contented. Her naked back is visible dahil gumalaw ito bahagyang dumaosdos ang kumot nito at umabot hanggang sa bewang nito. 

He couldn't hep but smile like and idiot. Kung may makakakita sa kanya, aakalain talagang nabaliw na sya. But he knows he wouldn't care. Heck! He is the happiest fool kung baliw nga sya. All the abstinence, lahat ng pagpipigil, is all worth it. 

Gumalaw ito at tumihaya. What a delightful sight to behold. What a nice beginning to start their first day as husband and wife. Kitang-kita nya ang pinanggigilan at inabuso nya kagabing dibdib nito. She look like a goddess lalo na sa liwanag na tumatama dito na nanggaling sa salaming dingding ng kwarto nito. His desire for his wife is now starting build nang gumalaw uli ito at nagkumot hanggang leeg to his disappointment. Such a tease.

Inilapag nya ang tasa ng kape sa center table at lumapit dito. Walang babalang pumatong sya dito na ikinamulat ng mga mata nito. Banaag ang gulat sa mga mata nito at napaawang ang mga labi. He couldn't help but laugh. 

''Ang aga-aga mong manggulat.'' wika nito pagkatapos syang kutusan.

''It's already ten in the morning my queen.'' natatawang wika nya dito.

''Antok pa ako..'' wika nito habang pumupikit uli. He don't want her to sleep. May mas maganda syang naiisip gawin dito kesa matulog uli kaya naman iginalaw nya ang ibabang bahagi ng katawan.

''Nate!'' sigaw nito kasabay ng pamimilog ng mga mata. Naeskandalo ata ginawa nya.

''Wag mo kasi akong tulugan.'' ungot nya dito na parang bata habang inaamoy ang leeg nito ng may bahagyang bakas ng kanilang pagiisa kagabi. 

''Antok pa ako. Patulugin mo muna ako. O kaya you sing for me nalang.'' nakapikit na naman ito. Siguro nga napagod ito ng sobra. He lovingly look at her face before planted a quick light kiss on her lips before moving himself from her top to her side. Inayos nya ang pagkakahiga sa tabi nito bago ito kinabig palapit sa kanya. Magkayakap sila ngayon at tanging ang manipis na kumot lang ang nakapagitan sa kanila.

You would never see her

on a cover of a vogue magazine

she's got freckels on her nose 

wears her mothers hippie clothes

but when i take her dancin

and i'm glancin'

down at her sweet face

it just send me out 

where there's no time nor space

Who would have tought, him a well known international model would end up with someone who doesn't bother making her self look pretty for the crowd. A lot of them actually thought na baka isang kagaya din nyang modelo ang makakatuluyan. Heck! kahit nga sya ay ganun ang nasa isip. But boy! He fell hard and deep in love to this woman beside him na mula pa sa malayong probinsya. 

She's crazy beautiful

crazy beautiful

her comes, her goes

her highs, her lows

does those crazy ebony eyes

She's awesome wonderful 

And i'm one insanely lucky guy

So blessed that she 

is walkin' with me

Through this crazy

crazy beautiful life

Indeed.. Life has it's crazy turns. Never did he thought of falling in love with this crazy chick beside him. Kaibigan lang ang turing nya dito noon. Platonic. But things and feelings change beyond his control. 

Yung mga babaeng pinapangarap ng mgakalalakihan na abot kamay nya, bigla nalang nawalan ng appeal para sa kanya. To him, they suddenly has nothing compare to the love off his life. Ilang beses ba syang nagkaroon ng pagkakataon noon to cheat on her. To have someone to warm his bed. No string attach. Pero ilang beses nyang hindian. Some even called him gay, but he just laugh it off. Ilang oras na sarap ng laman ay hindi maikukumpara sa ligayang dulot ng ngayon. It wasn't easy, but i was all worth it. 

Anytime and anywhere

all i wanna do is 

enjoy the view

and breath her air

It blows my mind

and though heaven's far away

if the angel saw her 

they would have to say...

He hum the chorus of the song while looking at the beauty next to him. He really is blessed. Spending the rest of their lives together couldn't get any better. He couldn't wait for them for them to start their own family. To have their own mini me's. Pero makakapaghintay naman iyon. Sa ngayon, hahayaan na muna nyang makapagpahinga ang mahal na asawa. They have the rest of their lives to make up for this few hours anyway.

''I love you.'' bulong nya dito bago ito hinalikan sa noo. 

He didn't hear her said i ove you too, but he felt her smile on his skin kasabay ng paghigpit ng yakap nito sa kanya.

***FIN***

THE SONG I USED FOR THIS CHAPTER AND THE LAST IS CRAZY BEAUTIFUL YOU BY DAVID POMERANZ. :)