Chương 8

423 44 7
                                    

Từ khoảnh khắc Dịch Dương Thiên Tỉ xoa đầu cậu, cười rộ lên lúm đồng điếu, Lưu Chí Hoành mơ hồ nhận ra điều gì, nhưng vẫn không biết người này đã thích cậu thật lâu.
Anh trai ngốc ở nhà đã nhiều lần trêu chọc tại sao cậu chưa có bạn gái, một chút thích cũng không sao? Giải thích ra sao bây giờ, chính là bản thân khi học lớp 2 đã từng tỏ tình với một bạn học nữ rồi bị từ chối, còn kèm theo câu "Cậu nên tập trung học tập a Chí Hồng." Khi đó đến tên cũng đọc sai âm, nhưng lời nói lại mang theo chán ghét. Giống như..
Nếu mày không vươn lên mà luyện tập học hỏi, tập trung cho tương lai, mày sẽ mãi là thằng ngốc bị bỏ rơi.
Vương Nguyên nghe qua một lần liền cười sặc sụa, nhưng bản thân Lưu Chí Hoành vẫn nghĩ về câu nói đó thật nghiêm túc. Vậy nên từ khi bắt đầu làm thực tập sinh, Lưu Chí Hoành gắng sức, gắng sức, dù có bị bỏ qua bao nhiêu lần, lao đầu về phía trước.

_ Này!

Lưu Chí Hoành sực tỉnh, trước mắt là Thiên Tỉ phóng đại, dưới tay là menu. Nha, lơ đãng mất rồi. Bản thân cũng không biết việc mình ngơ ngác trừng to mắt rồi gãi gãi đầu đọc menu chỉ khiến đối phương phát hiện. Bồi bàn vừa rời đi, Dịch Dương Thiên Tỉ liền hỏi cậu, âm điệu cảm thông lại ôn nhu.

_ Có chuyện không vui sao?

Lưu Chí Hoành cầm tờ menu để sang một bên, giọng bình ổn.

_ Nha.. Không hẳn. Chính là một số chuyện cũ.

Dịch biếttấtcả Dương Thiên Tỉ thấy trong não đánh ầm một tiếng, hỏi thêm.

_ Tớ có thể nghe không?

_ Tớ không muốn a.. Kể cho cậu sẽ rất xấu hổ.

Nhìn nụ cười của Lưu Chí Hoành, Dịch tiểu công thấy trong lòng như cuồn cuộn sóng biển đánh ầm ầm vào bờ, hít một hơi vẻ mặt vô vàn thương cảm. Tự nhủ a tự nhủ, sau này phải đối xử với Hoành Hoành thật tốt a. Phía bên này Lưu Chí Hoành mải ngắm ngắm cái đĩa trơn loáng của quán ăn, bỏ qua Dịch diễnsâu Dương Thiên Tỉ đang biểu lộ hàng loạt trái tim sướt mướt. (=))))))))))))) đang viết cái gì không biết huhu)

--

Đồ ăn được đem ra, hai đĩa chính hai đĩa phụ, mùi hương ngào ngạt đánh vào vị giác hai thiếu niên, đến giờ mới cảm thấy bản thân đã đói bụng đến mức nào. Lưu Chí Hoành cầm đũa lên định gắp, đồng thời lại thấy Thiên Tỉ phía kia cầm điện thoại giơ lên, liền biết ý muốn buông đũa. Dịch tiểu công thấy vậy liền ngăn cản.

_ Tớ chỉ chụp một chút, cậu ăn bình thường không sao.

_ Nha, như vậy..

Vẫn là nên gắp cho cậu ấy, dù gì hôm nay là cậu ấy nhận trả tiền. Lưu Chí Hoành gắp cho Thiên Tỉ một miếng hoành thánh nói ăn nhiều một chút rồi mới ăn phần của mình. Dịch tiểu công nhìn giữa 3 tấm ảnh tấm đẹp mắt nhất là có tay nhỏ đang gắp cho mình, liền nóng vội phát weibo.

[TFBOYS-Dịch Dương Thiên Tỉ: /Trưa rồi liền nhận ra mình đói như vậy, mọi người đã đi ăn chưa?/ 12:16]

Lưu nhân vật chính vẫn vui vẻ ăn ăn ăn, không biết trên weibo số lượng tag đã tăng muốn đến mấy trăm lượt.


--


Dịch tiểu công lần này không ăn như hổ đói. 

Không phải đồ ăn không ngon cũng không phải vì giữ hình tượng hay đề phòng fan, mà chính là Lưu Chí Hoành, cái kia.. Thật thu hút sự chú ý. 

Lưu nhân vật chính không nhanh không chậm gắp lại gắp cho vào miệng nhai, có thể do khoang miệng bé hay má quá nộn thịt đi, dù không xúc thật to nhưng miệng vẫn phồng ra. Nhai a nhai, còn rất chăm chú, thực giống, khụ, động vật nhỏ. Dịch mặtbìnhthảnmànộitâmdậysóng Dương Thiên Tỉ đang thừa nhận, chính là bản thân không cưỡng lại được nhưng thứ đáng yêu, Lưu Chí Hoành là một điển hình.. Lôi điện thoại ra, nhất định phải lưu lại khoảnh khắc này, ai nha sao có thể chăm chú ăn tới mức không biết đối phương đang làm gì như vậy chứ. A.. Thiên Tỉ.. Người già phải nhắc cậu một chút, ảnh chụp đến gần 10 tấm rồi, còn muốn quay cả video nữa sao? 

Được rồi, nghiêm chỉnh, Dịch tiểu công sau khi cài hình ảnh của Lưu động vật nhỏ làm màn hình khóa và màn hình nền, phát tán khắp friend circle trên weibo liền quay lại ăn. Thật may Lưu Chí Hoành vẫn không nhận ra điều gì khác thường, còn ăn đến gần nửa đĩa. Thực sự khi Thiên Tỉ ở trong trạng thái fan tỷ tỷ kích động ngầm như vậy, cậu chính là cố lơ đi, nếu không người nguy hiểm này không biết sẽ làm gì.. Nguy hiểm chính là nguy hiểm, có thể chỉ biểu lộ sự kích động qua ngón tay hoạt động trên màn hình điện thoại như vậy lại càng nguy hiểm. Vậy là cả quá trình fangirling của Dịch tiểu công, Lưu động vật nhỏ 10/10 cảnh giác, vậy mà họ Dịch đến giờ vẫn nghĩ bản thân bảo toàn được hình tượng ôn nhu gần gũi với người ta.. 


--


Nhờ sự tàn phá của hai thiếu niên, các đĩa ăn cũng gần hết. Dịch tiểu công lấp gần đầy bụng lại không nhịn được chú ý Lưu tiểu thụ, vừa ăn vừa nhìn. Lưu tiểu thụ lại cảm nhận được ánh mắt muốn xuyên qua người của Dịch tiểu công, đối với tư thế mặt tạo thành góc 90 độ so với đĩa ăn đã không chịu nổi, bất đắc dĩ hướng lên.

Sát!!! Thể loại hai má đã phồng lên còn mờ mịt ngước nhìn, đối với nội tâm dễ bị đả kích vì Lưu Chí Hoành của Dịch Dương Thiên Tỉ chính là mang cả sóng thần 20m đánh xuống. Dịch tiểu công giữ nguyên trạng thái ngây ngốc nhìn nhìn, đến khi tay chạm phải thứ gì mềm mịn, nộn nộn liền giật mình tỉnh dậy. Lưu Chí Hoành bị người ta chạm lên má, điện cực từ nơi chạm tới điên cuồng phóng ra, khiến bản thân giật mình né tránh. Dịch Dương Thiên Tỉ đến cơ hội bào chữa trực tiếp cũng không có, tay từ từ rụt lại.


_ Miệng cậu dính một chút.. Thực xin lỗi a!


_ Không sao không sao.


Lưu Chí Hoành tai nóng tới lan sang cả má, dừng lại bữa ăn, mắt cũng không nhìn lên Dịch Dương Thiên Tỉ.

Hoành Hoành xấu hổ, Dịch tiểu công là thắng hay thua? ('Д`;) 


________

A/N: Nguyên bản chap là 1128 từ, chúc mừng con rể muộn đến nửa tháng nhưng tâm vẫn rất chân thật. Thiên Tỉ, mạ càng lúc lặp lại câu 'con rể tốt nhất' càng nhiều rồi. Con đối với Lưu Chí Hoành thực chân thành, thực tốt đẹp, con là tiểu công tốt nhất mà Lưu Chí Hoành tìm được. Đến khi nào mạ không thể ở lại fandom đi nữa, mạ vẫn biết chuyện của hai đứa vẫn tiếp diễn. Chiếu cố Hoành Hoành thật tốt nhé, thanh niên cao trung! XD


Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Dec 11, 2015 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

[Shortfic] [Tỉ-Hoành] Thành Phố Phía NamWo Geschichten leben. Entdecke jetzt