CHƯƠNG 141-160

6.3K 41 0
                                    

CHƯƠNG 141– LỜI TUYÊN BỐ CHẤN ĐỘNG LỄ TRAO GIẢI

Trên thảm đỏ,Sooyeon khoát tay Kim Jaejong cùng xuất hiện trước mặt các phóng viên, đây là do ban tổ chức sắp xếp. Mà dáng vẻ tươi cười xinh đẹp duyên dáng của Sooyeon cũng đã giáng trả lại những suy đoán của truyền thông.

Mấy ngày nay, bởi vì Kwon Thị không có bất kì phản ứng nào, cho nên phần đông báo chí đều xôn xao bàn tán xem Sooyeon có thể hoàn thành giấc mộng gả vào nhà giàu hay không. Thậm chí có những tờ báo lá cải còn đưa tin phân tích rằng mấy ngày nay Sooyeon liên tục hủy hợp đồng có thể là có lên quan tới việc hôn nhân gặp trở ngại.

Hôm nay,Sooyeon thay đổi phong cách trong sáng thường ngày, nàng mặc một bộ lễ phục màu đen rất hợp thời, hoa văn trước ngực rất công phu, da thịt trắng như tuyết sáng lên. Mái tóc mềm mại cũng được búi cao. Không có trang sức thừa thải nào nhưng chỉ vẻn vẹn chiếc vòng trên cổ thôi đã đủ để nhìn thấy sự xa hoa của nàng.

Chiếc vòng cổ mà nàng đang đeo chính là chiếc vòng tên Macum mà hiện nay hoàng gia đang đua nhau giành lấy. Đây là chiếc vòng cổ độc nhất vô nhị trên thế giới do MA – nhà thiết kế trang sức có đẳng cấp nhất thế giới thiết kế ra. Sở dĩ độc nhất vô nhĩ là vì nó dùng ngọc Brazil 24 cạnh có màu sắc rực rỡ để tạo thành. Chỉ với chất liệu đá này thôi đã cực kỳ trân quý không gì sánh kịp, lại thêm gia công hình dây thường xuân vô cùng sắc sảo, những chiếc là non cùng với những cụm hoa và những cái vảy hình ngôi sao điểm xuyết cho viên kim cương phát ra ánh sáng chói mắt, cao quý mà thanh nhã.

Vật phẩm quý giá hiếm thấy thế này đương nhiên là trở thành tiêu điểm chú ý của quý bà quý cô toàn thế giới, mà ngay tại ngày hôm trước đã bị Kwon Yuri trả giá cao để có được, đích thân đeo lên chiếc cổ trắng nõn nà của Sooyeon.

Đây gọi là trang sức không cần nhiều nhưng quyết định bởi sự tinh xảo, vật lóe sáng trên người của cần quá nhiều mà hỗn tạp, chỉ cần một thôi nhưng có thể trấn áp được toàn trường.

Chiếc cổ thanh tao của Sooyeon lóe sáng cực kỳ, xương quai xanh lộ ra rất gợi cảm, những nếp váy gấp lại như ánh trăng khẽ chảy vào, cách ra mắt tuyệt mĩ và tự nhiên ấy mang theo sức quyến rũ rất trưởng thành.

Cộng thêm ảnh đế Kim Jaejong nổi tiếng bên cạnh, trong nhất thời hai người trở thành tiêu điểm chú ý của cả hội trường.

"Sooyeon, hôm nay thấy thần thái của em sáng lạn như thế thì anh cũng yên tâm rồi."

Đi hết thảm đỏ, Kim Jaejong tự tay lấy cho nàng một li sâm banh, mìm cười nói.

"Đương nhiên, hôm nay là ngày anh giành ngôi vị ảnh đế, em không thể xấu xí mà lên thảm đỏ với anh rồi!"Sooyeon chạm nhẹ ly với anh, cười cười.

"Cảm ơn lời chúc tốt đẹp của em!" Kim Jaejong ôn nhu cười.

"Chị Sooyeon…"

Sau lưng vang lên giọng nói mềm mại, mang theo vẻ vui sướng.

Là KangSora.

Hôm nay cô đẹp như con búp bê bằng sứ, bộ lễ phục màu bạc rất huyễn hoặc tôn thêm dáng người lả lướt của cô một cách hoàn mĩ. Mái tóc uốn cong buông lỏng trên vai. Cô giống như nàng công chúa bước ra từ một lâu đài, khiến tất cả đàn ông đều sáng mắt.

MAKE LOVE ON 7 DAYS FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ