CHƯƠNG 101-120

5.3K 34 0
                                    

CHƯƠNG 101 – CÁI GIÁ CỦA SỰ PHẢN KHÁNG

"A…" Sooyeon quả thật là bị âm thanh bất thình lình kia dọa một phen, sau khi sợ hãi kêu lên một tiếng bèn che miệng lại, trợn to mắt nhìn người đàn ông đang ngồi trên ghế sô pha.

Vẻ mặt của nàng lúc này giống như là nhìn thấy ma.

Người đàn ông trên sô pha không phải là ai khác, chính là người mà nàng cho rằng phải vài ngày sau mới có thể về nước – Kwon Yuri! Sao mới có mấy ngày mà hắn đã trở lại rồi? Không phải là còn một tuần nữa sao?

"Anh, anh…"

Trong giọng nói của Sooyeon có kinh ngạc cùng khó tin, khi nhìn thấy lửa giận trong mắt của hắn càng ngày càng lớn, bèn vội vã biết điều ngậm miệng lại.

Cùng với vẻ hoảng loạn của nàng, Kwon Yuri vẫn tựa cả người vào ghế sô pha. Bộ âu phục Italia cao cấp đem bản chất ngang tàng của hắn che giấu bằng vẻ lịch sự, nhưng thế nào cũng không giấu được sức ép tỏa ra từ người hắn. Một đôi mắt ưng đen láy đang chăm chú nhìn vào nàng không hề chớp mắt như sói rình, giống hệt đang nhìn chằm chằm vào một miếng mồi ngon, có vẻ độc chiếm khát máu.

Sooyeon không khỏi rụt người lại, dường như nàng ngửi được vẻ nguy hiểm càng ngày càng đậm trong không khí.

"Lúc này hẳn là em phải về đến biệt thự Black mà không phải xuất hiện ở chỗ này!" Kwon Yuri nhìn thấy ánh mắt nàng lóe lên, trong giọng nói trầm thấp mang theo mệnh lệnh.

Sooyeon cắn môi: "Đây là nhà của tôi, tôi muốn về thì sẽ về, ngược lại, anh luôn luôn tự ý xông vào nơi ở của người khác, không phải là quá mất lịch sự sao?

Nàng phải thừa nhận, trong chớp mắt vừa nhìn thấy hắn, trong lòng quả thật hiện lên một chút vui sướng. Nhưng… khi nhìn thấy vẻ không vui trong mắt hắn, sự lạnh lùng lại lan ra khắp người nàng…

"Nếu như tôi không đến đây thì sẽ không biết thì ra cuộc sống của em lại tuyệt vời đến như vậy." Kwon Yuri bắt chéo chân, bộ âu phục sẫm màu bao lấy đôi chân dài rắn chắc của hắn, cả người tỏa ra hơi thở lạnh như băng.

"Anh có ý gì?" Tim nàng đập "thình thịch" một tiếng nhưng vẫn kiên cường nhìn thẳng vào hắn.

Kwon Yuri đứng dậy, tiến lên, đến trước mặt nàng mới dừng lại, từ trên cao nhìn xuống, đôi môi lạnh lẽo từ từ cong lên.

Mùi long đản hương tỏa ra khắp nơi, bao lấy mùi rượu nhàn nhạt…

Lòng Sooyeon cứng lại… hắn uống rượu sao?

Cảm giác được điều này, sự bất an trong lòng lại từ từ tăng lên…

"Tối nay đã đi đâu?" Kwon Yuri vươn tay nắm nhẹ cằm của nàng, lặp lại câu hỏi lúc nãy một lần nữa, đôi mắt sâu như biển cả mãnh liệt như dã thú.

"Quay phim, họp báo, chụp ảnh quảng cáo!"

Lúc này Sooyeon đã bình tĩnh lại, con ngươi trong suốt đối diện ánh mắt sắc bén của hắn không chút né tránh, như dòng suối trong veo trên núi không có chút tỳ vết nào, giọng nói thản nhiên như thường ngày.

MAKE LOVE ON 7 DAYS FULLWhere stories live. Discover now