AkaKuro Folktale Stories 2

3K 190 13
                                    

Như các bạn đã biết ở phần giới thiệu đầu series, đâu sẽ là fan fic dựa theo câu chuyện Romeo và Juliet /phiên bản hiện đại, qua chỉnh sửa/ :v Tin vui ~ Có H nhẹ ~ Ahihi ~ Mong các bạn ủng hộ. Hug and Kiss ~ Thưởng thức vui vẻ. Màn kịch Romeo and Juliet... BẮT ĐẦU!

-------------------------------------------------------------------
  Tokyo - thành phố đông đúc tắm mình trong ánh đèn đường ban đêm. Vào buổi đêm, nơi đây không yên ắng như nơi nông thôn mà nhộn nhịp hơn cả, là dịp phố đèn đỏ, quán bar đắt khách hơn bao giờ hết.

  Tại một góc khuất, một anh chàng tóc đỏ đẩy cửa bước vào một quán bar. Anh là Akashi Seijuuro - chàng trai ăn chơi không sợ trời, không sợ đất. Vừa vào, đám người bên trong lặng lẽ rẽ lối sang hai bên, cung kính chào anh. Anh là đế vương!
  Anh ngồi xuống, gọi một chai Armagnac. Anh tu rượu mạnh mà cứ như tu nước lã khiến ai ở đó đều ngước nhìn khâm phục. Một cô nàng thân hình đầy đặn ăn mặc gợi cảm dám bạo gan đến gần anh. "Anh giai! Uống với em không?" 

  Anh ngước nhìn cô ta với đôi mắt khinh bỉ. Muốn uống với anh ư? Cô ta còn phải rèn 15 năm nữa! Anh đáp lại lạnh lùng " Heo nái mà cũng đòi uống với tôi à?" Mọi người quay người lại nhìn cô gái.Cô ta cảm thấy kinh sợ trước sát khí toát ra từ con mắt kia. Tức thì, cô lui lại biết mình đã quyến rũ nhầm người rồi.
  Anh thở dài. Mấy thể loại thế này anh đã gặp quá nhiều rồi. Ăn cái gì nhiều quá cũng ngán.

  Vài phút sau, cánh cửa lại một lần nữa mở ra. Thêm một người nữa bước vào. Nó có mái tóc lam, khuôn mặt ngây thơ như thể không phải loại dân hay đến đây thác loạn. Nhưng sự xuất hiện của nó gần như không ai biết. Nhẹ nhàng như một cơn gió. Anh ngơ ngác nhìn nó hơi chút... rung động.
  " Ồ... Nữ Vương đến rồi kìa..." Anh chàng bồi bàn thân với anh nhất thì thầm vào tai anh. 
  Anh thấy lạ, hỏi lại " Nữ Vương?"
  " Ừ! Người ấy đến nhẹ nhàng, đi lặng lẽ nhưng để lại may mắn cho quán hàng mà anh tới. Tên là.... Kuroko Tetsuya."

  " Kuroko!?" Anh trợn mắt. Người bồi bàn cũng gật đầu. 
  Trước giờ gia tộc Akashi và gia tộc Kuroko luôn có xích mích mà lí do là gì thì sớm bị lãng quên. Từng đời, từng đời con cháu khi mới sinh ra đã được cha mẹ mỗi gia tộc dạy là phải chống lại gia tộc địch thù. Nhưng anh lại có một cảm giác khác lạ với nó. Anh thấy thích thú với nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn làn da trắng mịn của nó đi... nó khiến anh muốn nuốt chửng cả thân thể ấy.
  Biết là điều này không phải nhưng anh muốn tới bắt chuyện với nó. Anh đứng dậy, đi đến cạnh nó. 
  " Chào!" Anh ngồi xuống chiếc ghế ngay cạnh ấy.
  Anh cảm nhận được nó mới thoáng bối rối. Nó cười gật đầu đáp lại. 
  " Kuroko Tetsuya à..." Anh cười.
  " Sao anh biết tên tôi?"
  " Có gì mà tôi không biết? Tên tôi là Akashi Seijuuro."

  Nó giật mình. Tất nhiên nó biết mình không nên có quan hệ gì với người tộc Akashi. Nó đứng dậy "Xin lỗi! Chúng ta không nên nói chuyện với nhau thế này!" 
  Mới toan bỏ đi thì anh nắm lấy cổ tay nó " Đợi đã!"

  Nó quay lại nhìn anh. Anh cười. Pha với nụ cười ấy pha chút hiểm ác như thể một câu ra lệnh " Ở lại với tôi"
  Nó cắn môi, miễn cưỡng ngồi xuống. " Chúng ta không nên thế này. Tại sao anh lại nói chuyện với tôi?"
  " Tôi thích cậu!" Anh thẳng thừng.

Fanfic [AkaKuro]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ