Bài thi chuyện xưa - H

1.7K 57 0
                                    


Bài thi chuyện xưa

"Phục chế thành đôi."

Rất tốt, Harry thấy chính mình biến ra một phần giống nhau như đúc quyển giấy da dê. Sau đó đem bên trong một phần nhét vào của mình trường bào miệng túi.

Hắn đứng lên, đi tới cửa. Đang ở lập tức có thể thành công rời đi ma dược phòng học , cửa cạch một tiếng đóng lại.

"Alohomora, đáng chết! Alohomora! " hắn nôn nóng huy động đũa phép, nhưng là đại môn tựa như nham thạch giống nhau không nhúc nhích.

"Cho chúng ta xem một chút là ai đêm khuya viếng thăm ma dược phòng học? " một cái trầm thấp ưu nhã làn điệu vang lên. Sau đó một trận tiếng bước chân ở Harry phía sau dừng lại, một đôi có lực tay kéo rồi hắn Áo Tàng Hình."A, Potter tiên sinh, ta biết ngay. " vốn là đen nhánh một mảnh ma dược giáo sư thoáng chốc trở nên một mảnh sáng sủa, thanh âm chủ nhân đang cầm lấy Áo Tàng Hình đứng ở trước mặt hắn.

"Snape Giáo sư... Ta..."

"Potter tiên sinh, rất rõ ràng ta cũng không tin tưởng ta phòng học có thể đối với ngươi như vậy thanh thiếu niên có thể có cái gì lực hấp dẫn. Ngươi đến từ ta đây trộm cái gì? " cặp kia thâm thúy mắt đen chăm chú nhìn Harry, bọn họ ở giữa khoảng cách gần hắn tựa hồ có thể nghe thấy đối phương sở dụng sữa tắm mùi thơm.

"Ta thật là làm không đến... " Harry bất an lui về phía sau, cũng không có một bước, hắn tựu đụng vào cửa phía sau trên bảng.

"Nói dối! Đem ngươi miệng túi mở ra. " không đợi hắn động thủ, Snape đã bàn tay to của mình đưa vào trường bào miệng túi, rút ra hắn mới vừa bỏ vào quyển giấy da dê.

"Bài thi? Potter tiên sinh. Xem ra ngươi là càng lúc càng lớn mật, lại dám đến phòng làm việc của ta trộm bài thi."

Snape dùng một loại hắn từ chưa từng nghe qua nhu hòa thanh âm nói này, điều này làm cho cổ họng của hắn bắt đầu phát khô.

"Ngài nghe ta giải thích, ta không... " Harry khẩn trương nuốt từng ngụm nước.

"Chuyện này để cho ta vô cùng khiếp sợ, " Snape ôn nhu nói, "Xem ra khấu trừ phân đã đừng để ý đến để ý ngươi sở tác sở vi rồi. Ăn cắp! Theo ta được biết Dumbledore đối với lần này vô cùng bất xỉ. Nếu là hắn biết mình trên lòng bàn tay Minh Châu lại có thể biết này ra chuyện như vậy... " sương khói loại tiếng nói bỗng nhiên dừng lại.

Harry trái tim bắt đầu không bị khống chế mãnh liệt nhảy lên."Ngài sẽ không nói cho hiệu trưởng rất đúng ư, tiên sinh?"

"Này muốn xem biểu hiện của ngươi. " Snape tiến lên một bước tư, hướng về phía Harry lỗ tai nói nhỏ, "Nhưng ta cho rằng ngươi sẽ không nguyện ý , " hắn thẳng lên thân, "Hãy để cho ta dẫn ngươi đi thấy hiệu trưởng sao."

"Không, không nên, tiên sinh! Ta cái gì cũng nguyện ý làm, chẳng qua là van xin ngươi đừng nói cho hiệu trưởng! " Harry đầu gối bắt đầu run run. Hắn khẩn trương đến không có thể khống chế thân thể của mình, vươn tay bắt được Snape trường bào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Tổng hợp truyện ngắn SnarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ