Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Chương 2347 - 2373

378 2 0
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Chương 2347 : Hiện thế

“Việc này… Lúc trước trí nhớ thiếp thân còn chưa hoàn toàn thoát khỏi phong ấn nên mới ngộ nhận Hư Thiên đỉnh là chìa khóa chân chính. Nhưng thiếp thân có thể cam đoan, nếu dùng chìa khóa này thực sự không thể tiến vào Thiên Đỉnh Cung thì thiếp thân tuyệt không dám yêu cầu tiền bối mạo hiểm xông vào cung. Tuy nhiên một khi đã có thể tiến vào trong, thiếp thân tin tưởng bảo vật bên trong sẽ không làm Hàn tiền bối thất vọng.” Huyết Phách có chút lúng túng nói.

“Lúc trước ngươi đã nói rất nhiều về sự tình Thiên Đỉnh chân nhân năm đó rồi. Động phủ còn sót lại tại Hạ giới của một tiền bối đã phi thăng Chân tiên giới hoàn toàn đủ để ta động tâm. Cho dù không vì những bảo vật này, lúc trước nếu ta đã đáp ứng cứu bản thể của đạo hữu ra khỏi nơi đó thì ta cũng sẽ không dễ dàng nuốt lời như vậy đâu. Ngươi yên tâm đi, với thần thông hiện tại của ta, cho dù không có bất kỳ chìa khóa nào ta cũng có khả năng dùng sức mạnh tiến vào Thiên Đỉnh Cung. Hiện giờ đã có chìa khóa Hư Thiên Đỉnh này thì ta nắm chắc chín thành trở lên có thể tiến vào trong đó.” Sau khi Hàn Lập nhìn Huyết Phách một lát bỗng nhiên cười khẽ nói.

“Đa tạ đại ân của Hàn tiền bối. Nếu bản thể đi ra, vãn bối nhất định …”

“Tốt rồi! Lời cảm ơn vẫn nên chờ khi ta cứu bản thể của Băng Phách đạo hữu ra hẵng nói. Chỉ có điều, chìa khóa Thiên Đỉnh Cung không chỉ có một cái. Lúc trước đám người Băng Phách đạo hữu đã từng dùng bí thuật trong Kim Khuyết Ngọc Thư luyện chế rất nhiều chìa khóa phỏng chế. Đến lúc Thiên Đỉnh Cung hiện thế, Cường giả hội tụ tại đây chắc hẳn sẽ không ít. Ngẫm lại thì hai người Thành Bình đạo nhân và Vạn Hoa hoa phu nhân ta gặp trong Huyết Hạc Thành chắc cũng là vì việc này mới tìm tới vị Thái Thượng Trưởng lão của Huyết Cốt môn kia.” Hàn Lập tự đánh giá mở miệng.

“Cái gì? Tiền bối đã gặp mặt Trưởng lão có tu vi Đại Thừa của Huyết Cốt môn trấn thủ Huyết Hạc Thành kia sao. Ta nhớ năm đó trong những người cùng bản thể tiến vào Thiên Đỉnh Cung, đích xác có một cường giả Huyết Cốt môn. Trong tay Huyết Cốt môn giữ lại một lượng chìa khóa cũng không phải điều gì kỳ quái. Nhưng nếu Huyết Cốt môn tiến vào Vạn Nguyệt sơn mạch với quy mô lớn thì đúng là có chút phiền phức rồi.” Huyết Phách nghe xong liền biến sắc.

“Ta nhìn phong thái vị Thái Thượng Trưởng lão kia ở Huyết Hạc thành không hề giống sẽ mời nhiều đồng môn tham gia, bằng không sẽ không có tồn tại Đại Thừa tìm tới tận cửa như vậy. Trái lại ta nghĩ hắn còn giấu biệt chìa khóa và chuyện Thiên Đỉnh Cung nữa. Hơn phân nửa những người đang nắm giữ chìa khóa cũng có cách nghĩ như vậy. Cho nên trừ những người đang nắm giữ chìa khóa ra thì những người khác tiến vào Vạn Nguyệt sơn mạch hơn phân nửa chỉ là nghe đồn đại sắp tới thời điểm Thiên Đỉnh Cung mở ra. Cho dù những người này có nhiều hơn nữa cũng vô phương tiến vào trong cung, thế nên hoàn toàn không tạo thành uy hiếp gì với chúng ta được.” Hàn Lập lắc đầu trả lời.

“Nhưng chỉ e những người kia sẽ không cam tâm để những người có chìa khóa yên ổn tiến nhập Thiên Đỉnh Cung.” Chu Quả Nhi đứng một bên không nhịn được nói chen vào.

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Chương 1909 - ENDWhere stories live. Discover now