Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Chương 2247 - 2299

547 3 0
                                    

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện

Vong Ngữ

Quyển 11: Chân Tiên Giáng Thế

Chương 2247: Tâm tư của Tử Linh

Dịch giả:

Phượng Vũ

Nhóm dịch:

Đội Dịch Từ Thiện Bạch Ngọc Sách 

Nguồn:www.bachngocsach.com

Bấm vào đây để xem nội dung. 

Sau thời gian uống cạn một chén trà, Hàn Lập xuất hiện ở sảnh lớn tầng ba, cùng ngồi xuống với cô gái mặc áo gai.

“Hàn huynh, không, phải gọi một tiếng tiền bối mới phải. Không ngờ sau thời gian có mấy trăm năm mà huynh đã trở thành một lão tổ Đại Thừa. Mặc dù biết rằng với thiên tư của huynh thì sẽ sớm có ngày này, nhưng không ngờ lại nhanh như thế.” Cô gái mặc áo gai che miệng cười nói, thái độ không quá ngạc nhiên.

“Lam cô nương không cần phải khách khí, ta và ngươi đều là chỗ quen biết cũ, cứ xưng hô như trước là được. Chắc không cần ta kể thì Quảng Nguyên Trai các ngươi chắc cũng đã biết sự tình Thủy ấn rồi.” Hàn Lập nở nụ cười ôn hòa, cười nói.

Năm xưa nàng này cũng coi như có ân đối với hắn, Hàn Lập cũng không dùng thân phận tiền bối mà áp đặt nàng.

“Vậy cứ theo lời Hàn đạo hữu nói, tiểu muội cùng không cần khách khí nữa. Hai trận đại chiến trong Thủy ấn đã làm cả Ma giới khiếp sợ, Quảng Nguyên Trai được xưng là không gì không biết, tất nhiên là phải có tin tức đầu tiên rồi. Nhưng trăm triệu lần không dám nghĩ, Minh Trùng Mẫu vốn vẫn bị coi là đại kiếp nạn của Ma giới, vậy mà lại bị Bảo Hoa cùng mấy người Hàn đạo hữu liên thủ giết chết. Từ nay, ta cũng có thể yên tâm mà kinh doanh rồi.” Cô gái áo quang đưa mắt nhìn hắn, cười hi hi nói.

“Có thể giết chết được Minh Trùng Mẫu chính là nhờ sức của một người khác, ta và Bảo Hoa cũng chỉ là mang cái danh thôi. Nếu không Minh Trùng Mẫu đáng sợ như thế, mấy người bọn ta dù có kiên cường chống lại, thì bảo toàn được mạng cũng là may mắn lắm rồi, làm sao dám nói tới chuyện chém giết. Nhưng tình hình cụ thể thế nào, ta cũng không thể nói được.” Hàn Lập thản nhiên trả lời.

“Thì ra là thế. Dù sao tiểu muội vẫn tin tưởng, Minh Trùng Mẫu không phải do Hàn huynh tự mình chém giết, nhưng chắc huynh cũng góp sức không nhỏ.” Lam Dĩnh nói.

“Lam cô nương thật sự là đã khen lầm người rồi. Hôm nay ta tới đây cũng là muốn nhờ cô nương liên hệ với Tử Linh một chút. Ta muốn mang nàng về Linh Giới.” Hàn Lập không hề giấu diếm mục đích tới đây lần này, nói thẳng.

“Ha ha, việc này cứ giao cho tiểu muội. Kỳ thật, mấy năm nay, Tử Linh vẫn khổ tu ở một chỗ bí mật. Nếu muốn gặp, cũng phải đợi vài ngày. Thế này đi, Hàn huynh cứ ở lại Quảng Nguyên Trai đợi mấy ngày, thế nào?” Lam Dĩnh đồng ý nói.

“Được, vậy ta sẽ làm phiền Lam cô nương mấy ngày.” Hàn Lập không từ chối mà lập tức đáp ứng.

Lam Dĩnh nghe thấy vậy thì trên mặt tỏ ra rất cao hứng, sau đó hỏi thêm vài sự tình bí ẩn xảy ra trong Thủy ấn, có vẻ vô cùng hấp dẫn.

Phàm Nhân Tu Tiên Truyện Chương 1909 - ENDWhere stories live. Discover now